• Về đầu trang
Mặc Tư
Mặc Tư

'Trách Em Quá Xinh Đẹp' gây xôn xao vì nữ phụ có hình tượng và tính cách quá giống Trịnh Sảng

Phim ảnh

Ngay khi vừa lên sóng, Trách Em Quá Xinh Đẹp đã nhận được sự quan tâm của công chúng khi là tác phẩm cuối cùng của nam tài tử bạc mệnh Cao Dĩ Tường.

Bên cạnh đó, nội dung phim liên quan đến giới giải trí, bóc mẽ những mặt tối đằng sau sự hào nhoáng thường thấy của showbiz cũng thu hút đông đảo khán giả quan tâm, bàn luận.

Tình tiết phim phản ánh một cách chân thực hiện trạng của giới giải trí khi đề cập đến các vấn đề như thêm đất diễn, kỹ thuật diễn, giành vai diễn, thay đổi kịch bản, tranh chấp bản quyền... Thông qua tác phẩm, khán giả có thể cảm nhận được rất nhiều điều về giới này, thậm chí là liên tưởng tới người thật việc thật.

Nhân vật Lâm Tương rất giống Trịnh Sảng

Sau khi phim lên sóng, hàng loạt bình luận của khán giả cũng như các topic của blogger đều lên tiếng cho rằng nhân vật Lâm Tương được xây dựng có nhiều điểm giống với nữ diễn viên Trịnh Sảng.

Lâm Tương trong Trách Em Quá Xinh Đẹp là một tiểu hoa nổi tiếng nhờ bộ phim thanh xuân ăn khách. Tuy đang là minh tinh được nhiều người quan tâm nhưng cô lại khá trẻ con, tùy hứng, chỉ nghĩ đến tình yêu. Cô yêu say đắm La Phong nam chính diễn cùng mình trong phim thanh xuân nói trên. Cặp đôi ở bên nhau một thời gian thì chia tay nhưng Lâm Tương vì quá yêu vẫn luôn tìm cách níu kéo người cũ, thậm chí còn làm nhiều hành động dại dột vì lụy tình.

Trong công việc, được nhận nhiều dự án phim lớn nhưng Lâm Tương lại không quá mặn mà đam mê diễn xuất, cô liên tục than thở nhiều cảnh phải quay, muốn bớt cảnh, lúc có hứng thì đóng lúc tụt hứng lại muốn nghỉ.

Bởi vì tính cách này mà Lâm Tương đã trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng, cũng khiến người xem bất chợt nhớ đến trường hợp của Trịnh Sảng.

Vào xem chủ đề 'hình tượng của Lâm Tương', nhận ra mọi người đều liên tưởng đến Trịnh Sảng??? Cái gì đây? Mọi người cũng cảm thấy giống sao?

Tự nhiên lại nghĩ đến vị 'tiên nữ' nào đó, không biết có đúng không?

Me tooooooo!!!

Trời ạ, chị em ơi, tôi cũng vậy!!!!

Thật sự rất giống, Trịnh Sảng từng nói trong show "Làm Ơn Đi, Tủ Lạnh!" rằng không muốn diễn thì sẽ khóc... Thật sự, dù gì cũng là người công chúng, tùy hứng cho ai xem?

Tôi cảm thấy.... có chút chút chút chút giống (run lẩy bẩy)

Có ai thấy rằng Lâm Tương rất giống Trịnh Sảng không?

Tôi cảm thấy rất giống nhưng không dám nói ha ha ha ha tình yêu xông lên não + không có kỹ thuật diễn + xấu tính

Dũng cảm!

Tôi thấy phần không để ý đến cảm nhận của người khác rất giống với Trịnh Sảng, nhưng mà không dám nói.

Biên kịch dựa theo hình tượng của Trịnh Sảng mà viết đi

Thật ra cuộc sống rất tàn khốc, có những lúc phim thần tượng xây dựng nhân vật quá mức hoàn mỹ.

Trịnh Sảng từng thẳng thắn trong một show truyền hình rằng nếu không muốn diễn thì sẽ không diễn, nếu người khác vẫn bắt ép diễn thì cô sẽ khóc. Xét về tính cách bốc đồng này, quả thật Lâm Tương và Trịnh Sảng mang nét tương đồng. Ngoài ra Lâm Tương còn là người vì yêu mà không quan tâm bất cứ điều gì, giống như Trịnh Sảng đã từng vì yêu đương mà chểnh mảng sự nghiệp.

Vân Tương Truyện giống Thanh Trâm Hành

Ngoài hình tượng Lâm Tương có nhiều điểm giống Trịnh Sảng, bộ phim Vân Tương Truyện trong phim cũng khiến khán giả liên tưởng đến bộ phim Thanh Trâm Hành do Dương Tử và Ngô Diệc Phàm đóng chính.

Thanh Trâm Hành từ khi mới công bố dàn diễn viên đã gây ra nhiều tranh cãi như tranh phiên vị, sửa kịch bản. Dù Dương Tử đã đăng Weibo giải thích vấn đề này tuy nhiên cho đến nay khán giả vẫn không ngớt suy đoán, tranh luận.

Trong Trách Em Quá Xinh Đẹp, Mạc Hướng Vãn nhận cho Lâm Tương một bộ phim đại nam chủ là Vân Tương Truyện, nhưng Mạc Hướng Vãn lại yêu cầu biên kịch phải sửa nội dung thành đại nữ chủ. Việc cải biên từ phim đại nam chủ sang đại nữ chủ làm khán giả liên tưởng đến loạt tin đồn xoay quanh Thanh Trâm Hành.

Mặc dù Vân Tương Truyện đàm phán không thành công, tương tự với tin đồn thay đổi kịch bản của Thanh Trâm Hành là không có căn cứ, song chính nội dung phim chân thực, hấp dẫn đề cập đến nhiều vấn đề nhạy cảm chốn hậu trường của Trách Em Quá Xinh Đẹp là lý do giúp bộ phim ngày càng thu hút. Đây cũng là tác phẩm hiếm hoi phản ánh đúng tính tiêu cực của làng giải trí vốn khoác lên mình lớp áo bóng bẩy, đầy cám dỗ.

Theo: tencent
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.