• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Trailer phần cuối 'Attack on Titan' ra mắt, hứa hẹn một mùa phim đẫm máu

Phim ảnh

Kể từ khi tác giả của bộ truyện tranh Attack on Titan - Hajime Isayama giới thiệu bản phác thảo cảnh cuối cùng của bộ truyện, người hâm mộ Attack on Titan đã háo hức tìm hiểu về cái kết ly kỳ của nhượng quyền thương hiệu này. Mùa 4 và cũng là mùa cuối cùng của anime dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào quý 4 năm 2020, người hâm mộ cuối cùng cũng có được cái nhìn sơ bộ về nội dung khi đoạn trailer mới nhất lên sóng.

Trailer hoành tráng bắt đầu với cảnh một người lính đang hấp hối trên chiến địa đầy xác chết, thậm chí anh ta nói với một con kền kền rằng nó nên bay đi, bởi vì "ở đây rất nguy hiểm". Sau đó, chúng ta thấy cảnh người khổng lồ xé toạc các tòa nhà và giết chết con người. Góc nhìn về chiến trường xuất hiện với cảnh cháy nổ xen kẽ những gương mặt thất thần của các nhân vật. Trong khi đó, nhạc nền hùng tráng tạo nên cảm giác căng như dây đàn. Tất cả khiến chúng ta muốn xem nhiều hơn nữa.

Isayama có vẻ hài lòng khi phiên bản anime mùa cuối đã bám sát câu chuyện của mình, mặc dù có những thay đổi đột ngột về hãng sản xuất và đội ngũ nhân viên.

Ba mùa đầu của Attack on Titan được sản xuất bởi xưởng phim hoạt hình Wit Studio, nhưng phần cuối này - hồi kết trong trận chiến của loài người với những Titan khổng lồ đã được chuyển giao cho studio hoạt hình MAPPA. Giám đốc sản xuất mới của loạt phim - Yuichiro Hayashi từ MAPPA nói rằng ông đã có nhận được giúp đỡ đáng kể từ cựu đạo diễn Tetsuro Araki của Wit Studio để giữ cho bộ anime được tiếp tục hoàn thiện một cách phù hợp nhất.

Theo nhiều đánh giá từ fandom sau khi trailer ra mắt, sự thay đổi đột ngột về đội ngũ nhân viên dường như không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến chất lượng của loạt phim, vì vậy có vẻ như người hâm mộ sẽ không phải thất vọng!

Được biết, không chỉ gây bão trên YouTube, trailer Attack on Titan mùa 4 còn đạt được hơn 6.2 triệu lượt xem trên Twitter chính thức của SNK.

Hơn nữa, sau khi mùa cuối cùng lên sóng, tất cả 59 tập phim hiện tại của 4 mùa anime sẽ được kết hợp thành một phim lẻ có tên Attack on Titan: Chronicle, dự kiến công chiếu tại Nhật Bản bắt đầu vào ngày 17 tháng 7 năm nay.

Nếu bạn chưa xem anime hoặc đọc manga thì đây là cơ hội để bạn ôn lại cốt truyện trước khi những xuất phẩm đặc sắc nhất của nhượng quyền thương hiệu Attack on Titan ra mắt!

Đọc thêm: Fan Sailor Moon sốc vì tạo hình trong phần phim mới quá gợi cảm so với bản cũ

Theo: Pony Canyon
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.