• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc': Hậu trường siêu lầy của Tống Uy Long - Tống Thiến, khi hai thánh nhảy gặp nhau đúng thời điểm

Phim ảnh

Là tác phẩm vô cùng ăn khách hiện nay cũng như "công thần" cứu rating của đài Hồ Nam trong suốt 8 tháng, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc đưa khán giả đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác.

Mở đầu phim vui nhộn, đến tập 10 bắt đầu ngược tâm rối ren nhưng qua tập 20 lại tiếp tục tấu hài. Mọi tình tiết đan xen đều tràn đầy thú vị. Đến cả hậu trường phim cũng được xem là "vựa muối" của bao người.

Hậu trường nhảy nhót hài hước của Tống Thiến - Tống Uy Long.

Tống Uy Long đóng phim tình cảm nhưng lại có bước khởi động hết sức nhiệt tình, tưởng chừng như đang đóng phim hành động.

Hậu trường mới nhất được tung ra chính là "7749" cảnh nhảy đến từ Tống Thiến - Tống Uy Long. Ai cũng biết Tống Thiến vốn là "cổ máy nhảy" khi gặp phải Tống Uy Long - một chàng trai "tăng động" cũng rất đang mê nhảy nhót - sẽ tạo ra khoảnh khắc tức cười ra sao.

"Cổ máy nhảy" Tống Thiến.

Dù là chuẩn bị quay phân cảnh cảm xúc sâu lắng hay ngược tâm rơi nước mắt, cả hai đều khởi động bằng một màn nhảy như "quẫy ở chốn thiên đường". Quả nhiên đúng người, đúng thời điểm thì niềm vui luôn giăng đầy.

Đó là bước khởi động nhiệt tình cho cảnh phim tình cảm sâu lắng mà chúng ta không thể lường trước được!

Đúng người đúng thời điểm, khi hai thánh nhảy gặp nhau

Đáng nói hơn, vì điệu nhảy của Tống Uy Long quá hóm hỉnh nên nhiều người bất giác nhận ra anh chàng rất "hợp cạ" với Trương Vũ Kiếm, bởi lẽ có cảnh quay trong phim chứng minh độ tăng động trời sinh của anh chàng.

Từ sau phân cảnh cả hai gây nhau vì Hạ Xán Dương phát hiện Nguyên Tống có mối quan hệ yêu đương bí mật với Hạ Phồn Tinh, một bộ phận khán giả cũng bắt đầu "đẩy thuyền" bộ đôi thầy - trò kiêm em vợ - anh rể này.

Ở đây chúng tôi gọi đó là "khí chất tăng động"!

Ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng là một con người tràn đầy sức sống!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.