• Về đầu trang
Mặc Tư
Mặc Tư

'Trần Thiên Thiên': Fan Trung tinh mắt 'soi' loạt chi tiết ẩn đầu phim, tìm ra mối quan hệ của Hàn Thước và Hàn minh tinh

Phim ảnh

Thời gian gần đây, bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn do Triệu Lộ Tư và Đinh Vũ Hề đóng chính đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây là webdrama với kịch bản mới lạ, lại quy tụ dàn diễn viên trẻ trung, có nhan sắc.

Bên cạnh tò mò về kết thúc bộ phim, việc nhân vật Hàn Thước và nam chính bộ phim mà Trần Tiểu Thiên viết kịch bản có phải là cùng một người hay không cũng là vấn đề được đông đảo khán giả quan tâm. Vậy nhân vật Hàn minh tinh bí ẩn đến mức nào mà khiến người xem phải "đoán già đoán non", suy luận hơn cả Conan?

Thầy Hàn không để lộ tên thật

Nam minh tinh họ Hàn ở đầu phim cùng họ với Hàn Thước, cũng chính là thầy Hàn trong lời nói và bảng tiếp ứng của fan. Đây là nhân vật không lộ tên thật, bởi trên thực tế ít người hâm mộ nào gọi thần tượng là "thầy" (trừ trường hợp của MC Hà Cảnh).

Trong danh sách diễn viên không có thầy Hàn

Nếu như Đinh Vũ Hề diễn hai nhân vật, vậy thì tại sao trong bảng danh sách diễn viên, tên Triệu Lộ Tư có ghi là diễn Trần Tiểu Thiên (hiện đại) và Trần Thiên Thiên (cổ đại) còn Đinh Vũ Hề thì không có? Phải chăng Hàn Thước và thầy Hàn chính là một người?

Thái độ với kịch bản của Trần Tiểu Thiên

Thầy Hàn dường như có địa vị rất cao trong giới giải trí. Anh chàng thường chủ động thể hiện suy nghĩ của mình, sẵn sàng bỏ kính ra để nói chuyện với Trần Tiểu Thiên. Hơn nữa còn từ từ dẫn dắt để Tiểu Thiên sửa kịch bản. Rõ ràng ngôi sao này rất quan tâm đến kịch bản bộ phim mình đóng.

Vì sao thầy Hàn lại lo lắng về kịch bản này, luôn muốn Tiểu Thiên sửa kịch bản như vậy? Lẽ nào anh sợ sau khi Trần Tiểu Thiên xuyên vào sách sẽ không yêu Hàn Thước (cũng chính là anh), nên muốn cho Trần Tiểu Thiên biết tuyến tình cảm của Trần Sở Sở và Hàn Thước có vấn đề?

Tuyên bố sẽ không yêu "nữ tử Hoa Viên"

Nguyên nhân của việc đòi sửa kịch bản là do tuyến tình cảm của Hàn Thước và Trần Sở Sở có vấn đề. Vậy tại sao thầy Hàn không nói thẳng là không yêu Trần Sở Sở mà lại thay bằng từ ''nữ tử Hoa Viên''? Cho dù là Trần Sở Sở, Trần Nguyên Nguyên hay là Trần Tiểu Thiên sau khi xuyên không đều là "nữ tử Hoa Viên".

Nhưng trong phim Hàn Thước lại yêu Trần Thiên Thiên say đắm. Vậy thì chỉ có một khả năng, đó chính là người anh yêu là Trần Tiểu Thiên xuyên không thành Trần Thiên Thiên. Đoạn MV cuối phim chứng minh rằng Hàn Thước ở trong truyện đã biết được Trần Tiểu Thiên từ đâu đến!

"Em sẽ yêu tôi sao?"

Hàn Thước sau khi biết được mình là nhân vật dưới ngòi bút của Trần Tiểu Thiên thì rất lo lắng bởi Trần Tiểu Thiên luôn tác hợp anh và Trần Sở Sở. Câu nói "Em sẽ yêu tôi sao?" mang giọng điệu dịu dàng, dường như tràn trề hy vọng rằng có thể nghe được đáp án mong muốn từ miệng Trần Tiểu Thiên.

Hàn Thước sẽ chết, Thiên Thiên tạo ra kỳ tích?

Hàn Thước là một nhân vật trong truyện, xuyên đến hiện đại tất nhiên phải nhờ vào kỳ tích! Vậy thì kỳ tích này là do ai tạo ra? Chỉ có thể trông chờ vào năng lực của nữ chính thôi.

Trong MV có một đoạn Hàn Thước như sắp tắt thở, nam chính đã được chữa bệnh tim một lần nữa rơi vào nguy kịch! Nhưng dù chết Hàn Thước cũng muốn ở bên Trần Tiểu Thiên cùng tạo ra kỳ tích. Trần Tiểu Thiên lại xuyên vào sách để cứu Hàn Thước. Cuối cùng Hàn Thước ở hiện đại tỉnh lại, hai người có kết thúc hạnh phúc.

Như vậy, thông qua suy đoán, có thể thấy Hàn Thước và thầy Hàn ở đầu phim chính là một người! Có thể do vòng lặp thời gian Hàn Thước đã xuyên về hiện tại ở điểm thời gian trước khi Thiên Thiên xuyên vào sách. Anh tìm mọi cách để cô thay đổi kịch bản giúp mình và cô có được cái kết hạnh phúc.

Hiện tại đây vẫn là những suy đoán của fan phim "Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn", nội dung về sau sẽ diễn biến như nào e rằng vẫn phải chờ biên kịch thực sự của bộ phim ra tay giải đáp trong các tập sau.

Theo: tencent

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.