• Về đầu trang
Gà

'Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn': Skinship mờ ám ngập tràn, tốc độ 'thả thính' nhanh chưa từng thấy

Phim ảnh

Tác phẩm cổ trang tình cảm hài Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn do Triệu Lộ Tư, Đinh Vũ Hề đóng chính đã chính thức phát sóng từ 18/5. Bộ phim ngay khi khai máy nhận được sự quan tâm lớn của khán giả, bởi tuy rằng thể loại xuyên không khá quen thuộc, nhưng phương thức xuyên không ở đây lại khá mới lạ.

Nội dung thú vị, hấp dẫn khán giả

Mở đầu tập 1, nữ chính Trần Tiểu Thiên vốn là một biên kịch tài năng, đang trong quá trình viết một bộ phim cổ trang có vẻ khá thành công, nhưng vì diễn viên nam chính cảm thấy tuyến tình cảm của nam nữ chính có vấn đề nên không thể không sửa.

Trần Tiểu Thiên vô cùng tức giận, muốn chứng minh bản thân mình mà cố gắng viết thật tốt kịch bản. Vốn định ngủ một chút ai ngờ sau khi tỉnh dậy phát hiện mình đang ở thanh lâu, trở thành người có địa vị cao quý tại Hoa Viên Thành - Trần Thiên Thiên, tính cách hoang đường, bị nam chính cho uống rượu độc tiễn lên Tây Thiên.

Nam chính Hàn Thước (Đinh Vũ Hề đóng) vào vai thiếu thành chủ Huyền Hồ Thành. Huyền Hồ Thành coi nam nhân là trời, còn ở Hoa Viên Thành thì lại trọng nữ, quan tướng đều là nữ nhân, nam nhân chỉ xứng làm việc nặng, thậm chí là đi bán nghệ. Huyền Hồ Thành và Hoa Viên Thành giao tranh, Huyền Hồ Thành đại bại, nam chính phải đến hòa thân với Nhị công chúa Hoa Viên Thành, trời xui đất khiến gặp phải Trần Thiên Thiên.

Tình tiết gây hài, tốc độ "quen nhau" của nam nữ chính nhanh chưa từng thấy

Ngay lần gặp gỡ đầu tiên cặp đôi chính đã nắm tay, ôm eo. Trần Thiên Thiên thấy Hàn Thước xinh đẹp bèn muốn người ta tắm rửa sạch sẽ, đưa đến phủ mình làm lễ thành hôn. Nữ chính thích thứ gì là sẽ giành lấy, không cần biết người ta đã có hôn ước hay chưa!

"Đặc sản" của "thánh xuyên không" Triệu Lộ Tư chính là những câu thoại khó đỡ trong phim:

"Con không phải của huynh nhưng vợ thì phải!"

"Con không mang họ của huynh, huynh vội cái gì?"

"Nam tử không có tài mới là đức!"

Phản ứng của cư dân mạng

Sau khi xem 8 tập đầu của bộ phim, phần lớn khán giả đều cho rằng xem phim quá vui, Lộ Tư diễn vai này vô cùng hợp.

- Lộ Tư diễn vai này quá hợp, dáng vẻ đáng yêu của cô ấy làm tôi càng muốn xem phim hơn.

- Rải đường đều đều chính là điều tôi thích nhất, phim hay!!!

- Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn là cái phim quỷ quái gì vậy chứ huhu.

- Xin Trần Thiên Thiên hãy duy trì tốc độ rải đường này, bộ phim này càng xem càng ghiền.

- Rất thích xem mấy phim kiểu này, giả thiết trọng nữ khinh nam rất thú vị, Thiên Thiên cướp tân lang quá ngầu, chờ mong sự phát triển sau này.

- Cốt truyện này thú vị à nha, tui thích!

- Ngầu vãi, lần đầu thấy tặng mũ xanh (cắm sừng) cho nam nhân là khen, hóng hóng!!

Bên cạnh những lời khen về cốt truyện và nữ chính Trần Thiên Thiên, nam chính Hàn Thước cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Người xem cho rằng nam chính nhìn có vẻ phúc hắc độc ác nhưng thực chất lại khiến người khác buồn cười.

Tự mình đa tình, cho rằng bản thân thông minh nhưng tiếc rằng nữ chính lại là biên kịch; cứ nghĩ mỗi ngày tính kế nữ chính nhưng ai ngờ bản thân mới là người bị nữ chính trêu đùa.

Hành trình của cô biên kịch xuyên không Trần Tiểu Thiên và tuyến tình cảm của thiếu thành chủ Hàn Thước rốt cuộc sẽ tiến triển ra sao? Hãy cùng tiếp tục theo dõi Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn cùng những tình tiết hài hước đang được phát sóng trên Tencent.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.