• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Trần Tình Lệnh': Tiêu Chiến nhập vai đam mỹ thần sầu, level diễn xuất khiến dân Trung kinh ngạc

Phim ảnh

Kể từ khi lên sóng vào ngày 27/6 đến nay, web drama Trần Tình Lệnh luôn là một trong những đề tài thu hút sự chú ý đông đảo của cộng đồng mạng. Lý do không chỉ vì các yếu tố đam mỹ đã được chuyển hoá thành tình huynh đệ thân thiết mà còn vì diễn xuất của bộ đôi Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến.

Nếu Vương Nhất Bác bị phê bình là "mặt liệt", diễn vai lạnh lùng, ít lời thoại quá cứng nhắc thì Tiêu Chiến lại nhận được cơn mưa lời khen bởi lối thể hiện linh hoạt trong vai Ngụy Vô Tiện.

tieu chien 4

tieu chien 14

tieu chien 12

tieu chien 10

Từ lúc mở đầu phim, với dáng vẻ giả điên giả ngốc trong thân xác Mặc Huyền Vũ đến lúc nhớ lại mình là thiếu niên Nguỵ Anh linh hoạt vui vẻ đến bản chất của một Nguỵ Vô Tiện thâm trầm sâu sắc, tất cả đều được mỹ nam sinh năm 1991 khắc hoạ rõ ràng.

Có thể nói sau thành công của Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, hình tượng Bắc Đường Mặc Nhiễm do Tiêu Chiến đảm nhận đã ăn sâu vào ấn tượng người xem. Không ai nghĩ một vương gia lãnh đạm, ngoài lạnh trong nóng, một mực che chở và bảo vệ nữ chính nay lại trở thành Ngụy Vô Tiện bẽn lẽn, đôi khi nũng nịu trước mỹ nam Lam Trạm của mình.

tieu chien 5

tieu chien 11

tieu chien 3

tieu chien 13

tieu chien 7

tieu chien 8

tieu chien 6

tieu chien 9

tieu chien 2

Tiêu Chiến thành công thoát khỏi cái bóng của phim trước, mang đến sự mới mẻ trong phim hiện tại, chuyển đổi hình tượng ngoạn mục nên cực kì ghi điểm trong lòng khán giả. Hầu hết ý kiến đều dành nhận xét tích cực cho anh.

"Nói thật, trước khi 'Trần Tình Lệnh công chiếu, tôi không nghĩ có một ngày sẽ thấy một Tiêu Chiến như vậy, rất bất ngờ".

"Level diễn xuất của Tiêu Chiến đã đạt đến mức đã xem là vẫn muốn xem nhiều nữa".

"Không xuất thân từ hệ chính quy biểu diễn nhưng lối thể hiện rất được nâng cao, phim này Tiêu Chiến gánh thoại nhiều nữa, nói chung là rất giỏi, thành fan của cậu ấy luôn".

"Diễn xuất chắc nịch, tôi hoàn toàn không biết Tiêu Chiến luôn nên bị lối diễn xuất của cậu ấy cuốn vào thành fan rồi".

"Tôi cảm thấy rất ổn, càng xem càng không dứt ra được".

"Bên ngoài đẹp trai bên trong diễn xuất tốt".

"Không phải fan của cậu này, những xem mấy cái gif cũng thấy bất ngờ đấy chứ".

"Thật ra, kiểu nhân vật này khó diễn lắm, nên tôi cảm thấy Tiêu Chiến làm rất tốt, đoàn phim chọn diễn viên khá hợp lý đó".

"Thật sự không tồi nhà, vốn dĩ chẳng phải fan nhưng xem xong phải lập tức gia nhập hội nhà anh, nhan sắc có, con người tốt, thậm chí không xuất từ hệ chính quy mà làm đâu ra đó, cố lên ca ca".

Tiêu Chiến tốt nghiệp Đại học Công thương Trùng Khánh. Năm 2015, thông qua show tuyển chọn Cháy Lên Nào Thiếu Niên, anh trở thành thành viên của nhóm XNINE và chính thức bước vào giới giải trí.

Mặc dù không xuất thân từ hệ chính quy khoa biểu diễn nhưng nét thể hiện ảnh nam ngôi sao luôn được đánh giá cao qua mỗi bộ phim. Sau Trần Tình Lệnh, dự kiến tên tuổi của Tiêu Chiến sẽ còn bay xa hơn nữa.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.