• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Triệu Lệ Dĩnh công khai bất mãn với phim cải biên, fan chỉ ra loạt thiệt thòi trong 'Hữu Phỉ' và tín hiệu cầu cứu

Phim ảnh

Đúng 0 giờ 8 phút ngày 15/11, Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý mạnh khắp mạng xã hội và lên thẳng hot search Weibo khi chia sẻ bài viết cho thấy khác biệt giữa nguyên tác và cải biên thông qua hình ảnh 2 chiếc hamburger.

Trong đó, chiếc hamburger dày với đủ các tầng xà lách, thịt, phô mai đại diện cho nguyên tác, còn chiếc hamburger lép kẹp chỉ có miếng thịt và phô mai tượng trưng đại diện cho cải biên.

Trong bài đăng của mình, nữ diễn viên 32 tuổi không hề ghi thêm bất kì diễn giải nào khiến truyền thông lẫn công chúng không khỏi đặt hoài nghi và suy đoán. Có ý kiến cho rằng trong lúc nửa đêm cô đang xem bộ phim truyền hình nào đó đã cải biên hỏng nguyên tác nên muốn đăng đàn cảm thán.

Tuy nhiên cũng có quan điểm nhận định đó không phải là thói quen và tích cách của cô. Nữ diễn viên có thể đang bày tỏ sự bất mãn với Hữu Phỉ - tác phẩm mà bản thân đang quay cùng đàn em Vương Nhất Bác, nên mới dùng hình ảnh để ám chỉ, tạo chú ý mạnh trong dư luận.

Giả thiết Triệu Lệ Dĩnh nhắm đến Hữu Phỉ dường như được tin hơn cả, bởi trước đây cộng đồng fan của người đẹp 8x từng chỉ trích đoàn phim vì thiếu đầu tư cho phần tạo hình và thiếu chăm chuốt có tâm cho phần hoá trang của cô. Đến nay, chuyện nội bộ lủng củng và đi đến cực hạn nên chính chủ mới lên tiếng.

Các từ khoá liên quan như "Triệu Lệ Dĩnh đăng ảnh nguyên tác và cải biên", "Triệu Lệ Dĩnh nghi vấn bất mãn với cải biên Hữu Phỉ" cũng được lan truyền rộng rãi. Nhiều người cũng chỉ ra lý do vì sao dẫn đến chuyện đăng đàn ám chỉ hiếm có này.

[+7629] "Thật sự cảm thấy nữ chính là người mặc đồ khó coi nhất bộ phim này, nam chính tốt xấu gì cũng mặc được tinh tế hơn chút, dù gì phim này cũng nói về nữ đại hiệp mà, có phải giặc cỏ gì đâu mà quá qua quít rồi.
=>> [+801] Bây giờ các tình tiết phim hầu như đều bị cải biên rất vớ vẩn, thật hết nói nổi, cô ấy chỉ là đang phụ trách bộ phim này, một bộ phim mà quay dưới trạng thái 'bơm nước', ai mà chịu cho nổi.
=>> [+606] Trang phục của cô ấy như chắp thứ này vá thứ kia lại.
=>> [+510] Tôi cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh đang cầu cứu.., phim nào đó đang lợi dụng cô ấy đấy.

Sự khác biệt giữa trang phục của nữ chính Triệu Lệ Dĩnh (ảnh trên cùng góc trái) và các diễn viên phụ trong phim Hữu Phỉ.

[+8867] Các fan không phải đi không chế bình luận với cái câu 'đừng diễn giải quá đà' đâu. Hành động này của Triệu Lệ Dĩnh rất thật, kéo được hảo cảm của người qua đường. Bản thân là diễn viên có thể lên tiếng vì chuyện cải biên hỏng nguyên tác, điều này nói rõ cô ấy quả thực xem trọng kịch bản, nhân vật. Lúc trước cảm thấy Hữu Phỉ tìm Triệu Lệ Dĩnh không hợp lắm nhưng hiện tại thì cô ấy xem như là nữ diễn viên rất kính nghiệp trong cái giới này.

[+6193] Tôi nghĩ diễn viên thì nên như thế này, cảm thấy kịch bản không được thì phải lên tiếng, nếu không sau khi phát sóng, người ta thấy cải biên thành mớ rác lại đổ tội lên đầu diễn viên.

[+4352] Triệu Lệ Dĩnh cũng cứng thật ấy, mặc dù không nói thẳng, nhưng cách tiết lộ này rất khéo léo.

[+3871] Trang phục thật sự quá tồi tàn, Tiểu Triệu chắc hẳn rất giận, đến cả vai diễn quần chúng còn tạo hình có trước có sau, nữ chính thì lại biến thành như thế, không phải cố ý ai mà tin, tác phẩm đầu tiên sau khi quay trở lại đã bị giẫm, nếu tôi là fan của cô ấy tôi cũng phát điên.

[+2801] "Đây là hiện trạng của rất nhiều kịch bản bị cải biên".

[+2590] Những thứ khác không biết nhưng đoàn phim Hữu Phỉ quả thật không công bằng với Triệu Lệ Dĩnh, từ trang phục đến make-up đều nhìn thấy rõ.

[+2290] "Không nói điều khác, bức ảnh cô ấy đăng nói ra tiếng lòng của công chúng và các fan nguyên tác.

Loạt trang phục tồi tàn của Triệu Lệ Dĩnh trong phim Hữu Phỉ.

[+2285] Triệu Lệ Dĩnh có thể bị một số fan nhà mình làm cho tức chết? Không thấy chữ 'nguyên tác' và 'cải biên' rành rành ra đó sao còn bảo dân tình 'đừng diễn giải quá đà'. Chị của các bạn đang đứng lên chiến đấu, các bạn ngược lại lại sợ hãi, có phải đợi đến ghi chị các bạn và đoàn phim xé thẳng mặt nhau mới chịu đứng ra không?

[+1100] Đây không phải là tín hiệu 'cầu cứu' rất rõ ràng sao?

[+897] Có một số người không biết nghĩ gì, cái chữ to đùng đùng như thế còn không hiểu, nếu không phải bị cải biên một cách ác ý đến cực hạn, nếu không phải chịu thiệt thòi đến cực hạn, cô ấy sẽ không đăng Weibo đá xéo như thế đâu.

Hữu Phỉ chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Priest, kể về nữ anh hùng Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh) và mối tình với chàng trai Tạ Doãn (Vương Nhất Bác).

Sau nghi vấn bất mãn với tác phẩm này, nguồn tin hành lang xuất hiện, cho hay bà xã Phùng Thiệu Phong sẽ bỏ vai Chu Phỉ. Nguyên nhân không chỉ vì vấn đề trang phục mà còn vì nữ phụ thứ 2 là Trương Tuệ Văn được thêm đất diễn, nữ phụ thứ 3 là Chu Khiết Quỳnh được ưu ái thêm tuyến tình cảm với nam chính.

Tính đến 9 giờ sáng 15/11, từ khoá "Triệu Lệ Dĩnh đăng ảnh nguyên tác và cải biên" vẫn nằm trong top 3 hot search Weibo. Công chúng vẫn đang trông ngóng lời thanh minh từ phía đoàn phim Hữu Phỉ, các diễn diễn biến khác cũng như kết quả cuối cùng của ồn ào này.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.