• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Triệu Lộ Tư yêu 'Dương Tiêu' Lâm Vũ Thân trong 'Sổ Tay Hướng Dẫn Sử Dụng Đàn Ông' của Lam Bạch Sắc

Phim ảnh

Mới đây, các blogger thạo tin giải trí cho hay, tiểu thuyết Sổ Tay Hướng Dẫn Sử Dụng Đàn Ông của tác giả Lam Bạch Sắc sẽ được chuyển thể thành web drama, khởi quay vào 15/11 và phát sóng độc quyền trên kênh Tencent Video.

Bộ đôi được "chọn mặt gửi vàng" để vào vai cặp đôi oan gia Lộ Tấn - Cố Thắng Nam chính là Lâm Vũ Thân và Triệu Lộ Tư. Mặc dù cách nhau đến tận 18 tuổi nhưng khán giả tỏ ra thích thú trước sự kết hợp mới mẻ này.

Triệu Lộ Tư vốn chuyên trị những vai nữ chính cá tính, không ngại đối đầu chàng trai nào nên nhân vật lần này của cô hoàn toàn không gây ra tranh cãi. Tương tự, Lâm Vũ Thân cũng được khen ngợi vì mang dáng vẻ của tổng tài bá đạo, hình tượng chuẩn nam thần dưới ngòi bút của Lam Bạch Sắc.

Vai diễn Dương Tiêu của anh trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019 đặc biệt tạo dấu ấn đẹp trong lòng khán giả nên rất nhiều bày tỏ sự mong đợi với dự án phim mới này.

Sổ Tay Hướng Dẫn Sử Dụng Đàn Ông hay còn gọi là Cuối Cùng Cũng Đợi Được Anh vốn đã được chuyển thể thành phim điện ảnh từ năm 2017.

Lúc bấy giờ, tác phẩm được đặt tên Thích Em do tài tử lai hai dòng máu Nhật Bản - Đài Loan là Kim Thành Vũ và Ảnh hậu giải Kim Mã là Châu Đông Vũ đóng chính. Bộ đôi cũng chênh lệch tuổi tác khá lớn, đến tận 19 tuổi.

Web drama lần này cũng sẽ giữ nguyên tên Thích Em, khai thác câu chuyện oan gia giữa tổng tài kiêu ngạo và cô nàng nữ hán tử theo hướng khác.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.