• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Trung Quốc chuẩn bị làm 'Captain China' cạnh tranh với phim siêu anh hùng Marvel

Phim ảnh

Hiện nay có nhiều bạn trẻ yêu thích xem phim siêu anh hùng, đặc biệt là các bộ phim đến từ Marvel Studio. Vũ trụ điện ảnh Marvel đã chiếm phần lớn sự yêu mến của người hâm mộ dòng phim siêu anh hùng.

captain 3

Mỗi bộ phim họ ra mắt, chỉ cần cộp mác MCU đều có thể kiếm về doanh thu bạc tỷ. Nhìn vào kết quả đó, các hãng phim Trung Quốc cũng bắt đầu rục rịch nhòm ngó thị trường phim béo bở này.

captain 4

Những cái tên như Captain American, Iron Man, Spider-man, Thor... đều quá quen thuộc và được người người yêu mến. Liệu Trung Quốc có nung nấu ý định làm bản Trung cho tất cả những siêu anh hùng này?

captain 10

Thực ra Trung Quốc cũng có loại phim "siêu anh hùng" mang bản sắc của riêng họ, như các bộ phim về Tôn Ngộ Không hay Na Tra... tuy nhiên chúng không phù hợp lắm với bối cảnh hiện đại. Có lẽ đó chính là nguyên cớ khiến họ muốn thử sức với dòng phim siêu anh hùng mới.

captain 8

Thông tin về bộ phim được đăng tải rầm rộ trên các trang điện ảnh lớn tại Trung Quốc.

captain 5

Captain China được chuyển thể từ phim hoạt hình cùng tên.

Tác phẩm đầu tiên mà họ muốn thực hiện chính là Captain China. Bối cảnh bộ phim cũng là những câu chuyện anh hùng về thời Thế chiến thứ 2. Thời kỳ ấy cũng có những anh hùng người Trung Quốc xuất hiện, cùng nhau chống lại cái ác.

captain 1

Không ít bạn trẻ nhìn thấy tựa phim và giới thiệu nội dung đã bắt đầu thể hiện ý kiến phản đối với việc "ăn cắp" ý tưởng Marvel trắng trợn này. Hầu hết cộng đồng mạng đều không hiểu Trung Quốc lấy đâu ra tự tin để làm bộ phim cơ chứ?

captain 9

Theo thông tin thì dự án phim Captain China có chi phí sản xuất là 360 triệu nhân dân tệ, dựa trên nội dung phim hoạt hình Captain China của tác giả người Mỹ gốc Hoa Vương Gia Kỳ và Lê Dần Tường.

Nhân vật chính là một trong năm ứng cử viên siêu chiến binh được lựa chọn từ quân đội, theo yêu cầu của Chủ tịch Mao Trạch Đông sau khi Tân Trung Hoa thành lập. Captain China cũng sở hữu những khả năng mà Captain American có. Nhân vật này do một họa sĩ thực tập của Marvel tạo ra, không có bất cứ liên quan nào với MCU.

captain 7

Sau hơn 50 năm ngủ đông, Captain China tỉnh dậy trong bối cảnh Trung Quốc hoàn toàn mới. Anh phải tập thích nghi với cuộc sống hiện đại và vượt qua mọi trở ngại để ngăn cản kế hoạch ám sát chủ tịch nước Trung Quốc.

Captain China dự kiến khai máy vào tháng 5 năm 2019 với thời gian quay trong vòng 3 tháng.

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.