• Về đầu trang
Bùi Cúc
Bùi Cúc

'Trường Ca Hành' tung teaser, netizen tranh cãi khi lượt thích của Triệu Lộ Tư gấp 4 lần nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba

Giải trí
Dàn diễn viên chính bộ phim Trường Ca Hành

Trong vòng 6 tiếng teaser của dàn diễn viên được tung ra, lượng yêu thích video cá nhân của nữ diễn viên Triệu Lộ Tư đã vượt xa các diễn viên khác trong đoàn.

Số lượt yêu thích của Triệu Lộ Tư khiến người khác kinh ngạc

Theo số liệu: nữ phụ Triệu Lộ Tư đạt hơn 480000 like trong khi nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba là hơn 122000 like, còn nam chính Ngô Lỗi chỉ vẻn vẹn hơn 39000 like . Như vậy có thể thấy, lượt yêu thích của Triệu Lộ Tư gấp 4 lần Địch Lệ Nhiệt Ba và gấp hơn 10 lần nam chính Ngô Lỗi.

Triệu Lộ Tư đóng vai nữ phụ Lý Lạc Yên trong tác phẩm này.

Số liệu như vậy khiến nhiều cư dân mạng nghi ngờ, nữ diễn viên với độ nổi tiếng không bằng nam nữ chính - những người đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Triệu Lộ Tư lại có được ưu thế đứng đầu bảng. Nếu như nói số lượt yêu thích đại diện cho sự quan tâm của khán giả với tác phẩm, vậy nếu như bộ phim được phát sóng, liệu có xảy ra trường hợp "khách vượt mặt chủ" hay không?

Nư chính Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) và nam chính A Sử Na Chuẩn (Ngô Lỗi)

Bộ phim Trường Ca Hành đã đóng máy được một thời gian, tuy vậy bây giờ mới tung ra poster và teaser đã đủ khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Địch Lệ Nhiệt Ba vô cùng xinh đẹp trong tạo hình của phim

Tuy vậy, lượt yêu thích của nữ phụ vượt qua nữ chính cũng khiến người hâm mộ nảy ra trạnh luận cũng như so sánh hai diễn viên. Nhiều người cho rằng video của Triệu Lộ Tư hot là do cô thường xuyên đăng những video ngắn trên nền tảng 抖音 (Tiktok bản Trung) nên nhiều người yêu thích video cá nhân của Triệu Lộ Tư là bình thường. Còn nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba không hay dùng nền tảng này nên số lượt like ít cũng không có gì quá ngạc nhiên.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư đều vô cùng phù hợp với nhân vật.

Gần đây bộ phim chiếu mạng Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn do Triệu Lộ Tư đóng chính thu hút được sự chú ý lớn. Trên mạng xã hội các hình ảnh, video liên quan đến bộ phim đều vô cùng nổi tiếng. Nên có thể lý giải tại sao teaser cá nhân của Triệu Lộ Tư lại nhiều like đến vậy.

Đối với diễn viên phim mà nói, lượt yêu thích cá nhân không phải vấn đề lớn, thành tích của cả bộ phim mới quan trọng. Từ góc độ này xem xét, thái độ của cư dân mạng dành cho Triệu Lộ Tư cũng không tệ, điều này đều góp phần tăng độ nổi tiếng cho tác phẩm.

Toàn bộ dàn diễn viên chính của Trường Ca Hành

Từ nữ chính, nam chính cho đến nữ phụ, nam phụ đều vô cùng quen mặt với công chúng. Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi đều đã có nhiều tác phẩm lớn, nam diễn viên Ngô Lỗi còn có xuất thân là diễn viên nhí. Nam phụ Lưu Vũ Ninh từ ca sĩ mạng thành diễn viên phim truyền hình nên công chúng đối với anh cũng có những hiểu biết nhất định.

Nam nữ chính với nhan sắc cực ổn
Nam nữ phụ cũng không hề kém cạnh

Trường Ca Hành chưa lên sóng tuy nhiên với sự nổi tiếng của dàn diễn viên thì đối với nhà sản xuất phim mà nó cũng là chuyện may mắn, giúp ảnh hưởng tích cực tới tác phẩm.

Tuy nhiên nếu như để xảy ra tình trạng "khách vượt mặt chủ" giữa dàn diễn viên phụ và chính thì đó là kết quả không ai muốn nhìn thấy. Nếu muốn tác phẩm thành công, đoàn phim phải xử lý tốt mối quan hệ giữa fan phim và fan diễn viên, tránh để xảy ra những tranh cãi không cần thiết.

Dàn diễn viên tươi trẻ hy vọng có thể làm nên sự thành công lớn cho tác phẩm
Theo: Sina

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.