• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Từ 'Diên Hi Công Lược' tinh mắt soi ra 7 kiểu người trong xã hội có thể hủy hoại đời bạn

Phim ảnh

Bộ phim truyền hình Diên Hi Công Lược hiện đã đi được nửa chặng đường, tình tiết phim cũng đang tới đoạn cao trào khi những át chủ bài lần lượt bị thay thế bởi tuyến nhân vật khác. Chẳng hạn như cung nữ Nhĩ Tình cúc cung tận tụy ngày nào, trở mặt liền có thể hãm hại Hoàng hậu nương nương, khiến Nguỵ Anh Lạc rơi vào cảnh tơi tả, biến Phó Hằng thành phu quân của mình và thậm chí mang thai với... kẻ khác.

dhcl10

Chuyện phim kịch tính đến mức khán giả tức đến "sôi máu", những chủ đề liên quan đến phim liên tục được cộng đồng mạng bàn luận rôm rả. Nhiều người nhận ra, chốn thâm cung cũng giống như cuộc sống ngày nay. Không chỉ có "thánh trở mặt" Nhĩ Tình mà Diên Hi Công Lược còn sở hữu nguyên một dàn "hung thần" bạn nên tránh xa trước khi bị hủy hoại.

Bạn gái Nhĩ Tình

dhcl3

Nhĩ Tình chính là kiểu bạn gái mà mọi đàn ông nên tránh xa, bởi lẽ phía sau gương mặt thánh thiện này là kẻ sẵn sàng "gài" bạn vào bẫy, "ăn ốc" rồi cho bạn "đổ vỏ".

Hiệu trưởng Càn Long

dhcl9

Mùa tựu trường đến rồi, hiệu trưởng mà nghiêm khắc như Càn Long thì học sinh xác định sẽ "lên bờ xuống ruộng" vì rằng thánh chỉ đã ban thì kiếp sau cũng không thể thay đổi.

Cấp trên Cao quý phi

dhcl6

Cao quý phi trong Diên Hi Công Lược nổi tiếng độc đoán, thích nghe lời ngon tiếng ngọt, hay bị kẻ dưới xúi giục và sẵn sàng "bới bèo ra bọ" mỗi khi ai đó gặp chuyện.

Trong cuộc sống bạn có mong gặp được cấp trên như thế không? Chỉ cần bạn lỡ làm sai điều gì hoặc là đền tội hoặc là bị sa thải, chưa kể cấp trên nghe lời ong bướm của kẻ khác, có ngày cho bạn làm còng lưng đến mức tự từ chức.

Đồng nghiệp Nhàn phi

dhcl4

Một đồng nghiệp ôn hòa, không xen vào chuyện thị phi, luôn đối xử dịu dàng với bạn chắc chắn là đồng nghiệp lý tưởng mà ai cũng ao ước gặp được trong đời. Tuy nhiên, Nhàn phi nương nương thực chất "khẩu phật tâm xà", từng thắt cổ Tần phi đến chết, giả ngây ngô để Thuần phi thể hiện khả năng y dược của mình, sống thong thả chờ ngày làm Hoàng hậu tiếp theo của Càn Long.

Nếu gặp đồng nghiệp kiểu như Nhàn phi, bạn sẽ không biết được mình bị đâm thọt lúc nào, sẽ bị người ta cười hả hê sau lưng ra sao. Bạn thử nhìn xung quanh xem, đồng nghiệp như Nhàn phi có rất nhiều, là kiểu người điển hình trong cuộc sống ngày nay.

Bạn thân Thuần phi

dhcl5

Chắc hẳn ai cũng sẽ "sốc đến tận óc" nếu một ngày hay tin đứa bạn thân thích mê thích mệt em trai mình và chỉ giả vờ làm thân với mình để tiếp cận mục tiêu.

Thuần phi trong Diên Hi Công Lược là người con gái ghê gớm như thế. Ả ta luôn tránh né Hoàng thượng mỗi lần ngài lật thẻ thị tẩm, khán giả ai ai cũng thắc mắc vì sao Thuần phi lại không màng sủng ái như vậy. Đến khi chuyện phim hé mở, công chúng chỉ muốn "ngã ngửa" vì lòng dạ sâu xa của nàng phi tử này.

Các cô gái à, bạn thân thế này vừa không thật lòng lại có thể làm khổ em trai bạn đấy!

Tình địch Ngụy Anh Lạc

dhcl8

Khỏi cần nói, ai cũng biết Ngụy Anh Lạc là nhân vật lợi hại nhất phim. Nếu nàng không tính kế người ta thì cũng dễ dàng lật ngược tình thế mỗi khi bị tình kế lại.

Nàng vì muốn báo thù Phó Hằng trả lại trong sạch cho tỷ tỷ ruột mà không từ thủ đoạn câu dẫn vị quan được lòng phái nữ nhất Tử Cấm Thành. Phó Hằng sau đó đã đổ gục vì nàng, khiến Minh Ngọc, Nhĩ Tình, Thuần phi một phen dậy sóng. Thế nhưng các mỹ nữ trên dù có tốt cỡ nào cũng không địch lại Ngụy Anh Lạc.

Trong cuộc sống, nếu gặp phải tình địch "khó nhằn" thế này thì thật là mệt mỏi cho các bạn nữ.

Đồng đội Thư quý nhân

dhcl2

Có câu: "Không sợ kẻ địch mạnh như hổ chỉ sợ đồng đội ngu như heo", Thư quý nhân chính là đồng đội ngốc nghếch mà mọi người nên tránh xa.

Nàng dày công gài bẫy, hết lần này đến lần khác hiến kế lên Cao quý phi để hãm hại các phi tần trong hậu cung, tuy nhiên sau cùng Cao quý phi vì mưu kế nửa vời của ả mà rước họa vào người, không bị giam trong Trữ Tú cung thì cũng bị Thái hậu đốt vũ đài, đốt luôn cả trang phục kinh kịch.

Đồng đội như Thư quý nhân nhiệt tình nhưng lại ngốc nghếch, nhiệt tình cộng với ngốc nghếch chính là phá hoại.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.