• Về đầu trang
Spock
Spock

Từ sốt xình xịch với 'bờ mông nước Mỹ', giờ cư dân mạng lại 'chảy nước miếng' với Người khổng lồ xanh trong Avengers: Endgame

Phim ảnh

Đâu là hai từ khóa nổi bật nhất trên mạng những ngày gần đây? Nếu bạn trả lời là Avengers: EndgameGame of Thrones thì xin chúc mừng, rõ ràng bạn vẫn sống trên Trái Đất này thay vì bị lùi về thời thượng cổ. Đặc biệt trong lần tập hợp cuối cùng của bộ sậu Avengers với những gương mặt quen thuộc như Iron Man, Captain America hay Thor, thật không lạ khi chứng kiến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của các khán giả yêu phim.

avengers endgame poster square crop

avengers endgame quantum realm suits advanced tech images

Bên cạnh những dòng bình luận đầy cảm xúc, hay các bài phân tích phim chi tiết, khán giả xem phim cũng dành thời gian để "thưởng ngoạn" nhan sắc tựa thần thánh của các thành viên Avengers. Giống như "bờ mông nước Mỹ" của Chris Evans khiến dân tình sốt xình xịch nhiều ngày qua, chàng khổng lồ xanh Hulk do Mark Ruffalo cũng đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho thân hình rắn chắc, cơ bắp cuồn cuộn cùng gương mặt rắn như tạc tượng của anh chàng.

hulk hot avengers endgame

Và nếu bạn chưa cảm thấy bị thuyết phục với vẻ ngoài của Hulk, hãy đọc qua các dòng trạng thái Twitter dưới đây để biết phần nào của anh chàng là "ngọt nước" nhất, hay đâu là thứ khiến nhiều chị em mê mẩn nhất của anh nhé.

sexy hulk 1

sexy hulk 2

sexy hulk 3

68f74e94 6193 11e9 b92f deef78e36bd1

Bruce Banner đã đẹp lắm rồi

hulk0

Chiếu thêm tia gamma vào, ta sẽ có Hulk đẹp trai gấp bội

sexy hulk 4

sexy hulk 5

sexy hulk 45png

Theo: Comicbook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.