• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'Umbrella Academy': Mùa 2 vừa trending, mùa 3 đã rục rịch sản xuất - Có gì mới trong cốt truyện?

Phim ảnh

Chúng ta đang chứng kiến một mùa phim ăn khách khác của "Học Viện Ô Dù" trên Netflix và chắc hẳn các fan sẽ vui mừng khi biết được thành công của mùa 2 đã giúp Netflix bật đèn xanh cho nhà sản xuất làm tiếp mùa 3 ngay lập tức.

Sau đây là những thông tin liên quan mới nhất mà bạn cần biết về quá trình sản xuất, dàn cast, cũng như cốt truyện có thể được khai thác trong mùa kế.

The Umbrella Academy là một loạt phim gốc của Netflix với chủ đề siêu anh hùng, tuổi mới lớn và xen chút yếu tố hài hước do Steve Blackman đạo diễn dựa trên truyện tranh cùng tên của hai tác giả Gerard Way và Gabriel Bá.

Nhượng quyền thương hiệu này đã tạo nên một hiện tượng toàn cầu, thu hút khán giả trên toàn thế giới trong gần một thập kỷ, không nghi ngờ gì khi nói The Umbrella Academy đã thổi một luồng gió mới vào thể loại phim siêu anh hùng.

Khi nào thì mùa 3 sẽ lên sóng?

Với những tin tức được xác nhận gần đây, quá trình tiền sản xuất mùa 3 của Umbrella Academy đã bắt đầu vào cuối tháng 7 và nó sẽ chính thức đi vào bấm máy vào cuối tháng 10 năm nay tại Toronto, Canada. Trong trường hợp không có sự cố nào ngoài mong đợi gây chậm trễ, chúng ta sẽ được chứng kiến sự trở lại của Học Viện Ô Dù trong tháng 12 năm 2021 hoặc tháng 1 năm 2022.

Phim sẽ cần một thời gian dài để hoàn thiện, mặc dù phải chờ đợi khá lâu nhưng nhờ vậy mà chúng ta có thể yên tâm rằng nhà sản xuất sẽ tập trung vào chất lượng, giống như những gì mùa 2 đã thể hiện.

Vậy chúng ta sẽ hy vọng cốt truyện được khai thác như thế nào trong mùa tới?

The Sparrow Academy

Khi trở về tương lai, nhóm bạn của Học viện Umbrella đã phát hiện ra một số hậu quả từ hành động của họ trong quá khứ. Ngài Reginald vẫn còn sống khỏe mạnh, nhưng ông lại nhận nuôi những đứa trẻ khác trong dòng thời gian này, dẫn đến sự tồn tại gây sốc của Học viện Sparrow (Chim Sẻ). Một khối lập phương phát sáng màu xanh lá cây xuất hiện trên tầng hai của thư viện, Ben Hargreeves trên thực tế cũng vẫn còn sống, thậm chí trở thành Số 1 mới, nhưng cậu lại không nhận ra các anh em của mình.

Bằng một cách nào đó, Ben vẫn được nhận nuôi trong tình huống này (bởi vì danh tính của cậu không được tiết lộ trong Light Supper - Bữa Tiệc Ánh Sáng).

Harlan đã lớn và cậu về phe nào?

Harlan năm 2019 đã được 64 tuổi, vì vậy nhân vật này sẽ có nhiều thập kỷ để rèn luyện và tích lũy kinh nghiệm với khả năng telekinetic của mình. Không chắc là Harlan sẽ quên Vanya và những người khác của Học viện Umbrella hay không.

Liệu Harlan có thể là nhân vật phản diện tiềm năng tiếp theo, hay thực tế sẽ là một đồng minh của nhóm bạn thuộc Học viện The Umbrella? Đây rõ ràng là câu hỏi lớn sẽ được khai thác.

Lila Pitts đang ở đâu?

Lila Pitts hiện tại là một trong những cá nhân có năng lực mạnh nhất mà chúng ta chứng kiến trong toàn bộ series từ trước cho đến nay. Cô đã sử dụng một trong những chiếc cặp của tổ chức The Commissions để trốn thoát vào đoạn thời gian không xác định.

Lila cũng chỉ mới phát hiện ra sự thật về cái chết của cha mẹ mình, vì vậy có thể cô sẽ cố gắng cứu mạng họ, hành động của Lila có thể gây ra hậu quả tai hại nếu nó làm móp méo dòng thời gian theo một cách tiêu cực.

Nếu cô thất bại trong nỗ lực ngăn Five và The Handler giết cha mẹ mình, điều này có thể dẫn đến sự tồn tại của một Handler mới. Đồng thời, Lila cũng có thể sẽ nỗ lực để đoàn tụ với Diego. Tóm lại có nhiều câu hỏi liên quan đến nhân vật này và nó ảnh hưởng toàn bộ series.

Những phiên bản khác của nhóm trẻ thuộc Học viện Umbrella?

Với việc ngài Reginald chọn những đứa trẻ khác để nhận nuôi, điều đó có nghĩa là trong dòng thời gian mới này sẽ có thể xuất hiện các phiên bản khác của những đứa trẻ thuộc Học viện Umbrella ban đầu.

Ví dụ như Vanya sinh ra ở Nga, trong trường hợp cô không được Reginald nhận nuôi, chính quyền Xô-viết có thể sẽ thao túng và lợi dụng năng lực của cô để làm vũ khí. Các thành viên còn lại như Luther hoặc Allison, chúng ta chưa rõ bản thể trong dòng thời gian mới của họ sẽ sinh ra ở đâu và lớn lên như thế nào.

Mùa 3 liệu có phải là mùa cuối chưa?

Khả năng cao là không, người ta thường đùa là Netflix hay hủy bỏ các show của họ trước mùa 4, nếu nó không đạt hiệu quả về doanh số cũng như sức ảnh hưởng đối với cộng đồng, điều mà chắc chắn The Umbrella Academy sẽ không mắc phải.

Theo như thông tin mới nhất, tác giả Gerald Way đã cung cấp cho đạo diễn Steve Blackman ít nhất 18 trang bản thảo rất chi tiết nữa để làm nguyên liệu cho phim. Đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ còn rất nhiều thứ để bàn về The Umbrella Academy.

Theo như nội dung cuộc phỏng vấn của Steve Blackman với báo Indiewire, sẽ mất khoảng 18 tháng để mùa phim mới được hoàn thành, trong thời gian này sẽ có nhiều chi tiết hấp dẫn khác được hé lộ cho người hâm mộ của loạt phim.

Hiện không có thông tin về sự thay đổi trong dàn cast, khả năng có thêm nhân vật mới là rất cao tuy nhiên nếu có cũng không giữ vai trò quan trọng trong cốt truyện.

Đọc thêm: Cả trời tuổi thơ ùa về với 15 bộ phim Đài Loan từng gây sóng gió nay đang chễm chệ trên 'kệ Netflix'

Theo: Netflix

Bạn đang xem bài mới nhất trong serie

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.