• Về đầu trang
Sọc Nhành
Sọc Nhành

'Và Em Sẽ Đến' - Bản tình ca trong mưa và hạnh phúc nơi cuối cầu vồng

Phim ảnh

Nội dung phim kể về cuộc sống chật vật của hai cha con Woo-Jin (So Ji Sub) và Ji Ho (Kim Ji Wan) sau cái chết của người mẹ Soo-A (Son Ye-Jin). Mặc dù mẹ đã qua đời nhưng cậu bé Ji-ho vẫn luôn tin rằng một năm sau, mẹ mình sẽ trở lại vào mùa mưa như nội dung trong cuốn sách tranh mà Soo A để lại. Và điều kỳ diệu đã xảy ra khi Soo A thật sự trở lại trước mắt hai cha con nhưng cô đã quên mất hoàn toàn ký ức của mình. Woo Jin và Ji Ho đã cùng nhau giúp cho Soo A lấy lại trí nhớ về những ngày hạnh phúc bên gia đình của mình.

Nội dung nhẹ nhàng, trong sáng

Là một trong những cuốn tiểu thuyết tình cảm thành công nhất Nhật Bản, đã được chuyển thể thành phim điện ảnh, phim truyền hình tại nhiều quốc gia, cốt truyện của Be With You chắc chắn đủ sức làm rung động khán giả.

Bộ phim tập trung nhiều vào câu chuyện tình thời trẻ của Soo A và Woo Jin, những ai đã từng trải qua những rung động đầu đời chắc chắn có thể đồng cảm. Một bên là chàng trai chuyên thể thao, ngu ngơ, không biết cách để thể hiện tình cảm của mình, một bên là nàng tiểu thư xinh đẹp, lạnh lùng; chuyện tình "đuổi bắt" của họ tạo nên những tình huống hài hước, dễ thương cho bộ phim.

bwy2

Sau khi Soo A trở lại trong cơn mưa, Woo Jin đã kể lại cho cô hành trình tình yêu tuổi trẻ của hai người. Câu chuyện về sự ngô ngê, những lần bẽ bàng trước đối phương, buổi hẹn hò đầu tiên, cái nắm tay tình cảm của hai nhân vật dưới tiết trời se lạnh mùa thu,... sẽ khiến cho người xem nhớ lại về mối tình đầu của mình.

Dàn diễn viên chính quá xuất sắc

Đi ngược lại xu hướng nam chính lạnh lùng, nhân vật Woo Jin do So Ji Sub thủ vai, sẽ đem lại cảm giác gần gũi, khiến khán giả đồng cảm với tình cảnh “gà trống nuôi con”. Nếu như những cảnh “sến” đặc trưng của phim Hàn Quốc luôn khiến bạn nổi da gà có phần hơi “điêu” thì trong bộ phim Be With You, qua thần thái của So Ji Sub, những cảnh đó trở nên lãng mạn, chân thực hơn với người xem. Khả năng nhập tâm, đôi mắt biết nói, So Ji Sub xứng đáng là “ông chồng màn ảnh” của bao chị em.

bwy

Xinh đẹp, trẻ trung, nữ thần của các nữ thần, đúng chất “vợ đảm, dâu hiền” thì không ai khác, Son Ye Jin là lựa chọn số 1 cho vai người vợ Soo A. Nhưng cảm xúc dồn nén của Soo A từ đầu phim và những giọt nước mắt vỡ òa ở cuối phim đã được nữ diễn viên truyền đạt xuất sắc.

1a

Ngoài ra, không thể không nhắc đến cậu nhóc Ji Ho, do diễn viên nhí Kim Ji Hwan thủ vai. Hình ảnh cậu bé 8 tuổi ngày ngày mong trời mưa để mẹ về, chạy ra ga xe lửa ngay khi trời mưa, lời hứa với mẹ sẽ chăm sóc bố,... đã khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào. Lối diễn hồn nhiên, vô tư của nhân vật này được coi như điểm nhấn của bộ phim không kém Ji Sub và Son Ye Jin.

bwy1

Ngoài dàn diễn viên “đẹp như tranh” thì dàn cameo của bộ phim cũng thuộc vào dạng “cực phẩm” khi có sự góp mặt của Gong Hyo Jin, Park Seo Joon, Lee Yoo Jin,...

bwy5

Gong Hyo Jin

bwy4

Park Seo Joon

bwy3

Lee Yoo Jin

Âm thanh, hình ảnh, kỹ xảo không quá nổi bật

Phim lấy bối cảnh ở một vùng quê tại Hàn Quốc nên người xem sẽ thật cảm thấy nhẹ nhàng, bình yên đúng như những gì câu chuyện truyền đạt. Hình ảnh cơn mưa cùng với tiếng nhạc piano dịu dàng hòa cùng với nhịp của bộ phim, cứ mỗi lần thấy mưa là khán giả sẽ càng đồng cảm hơn với tâm trạng nhân vật.

bwy6

Vậy có nên đi xem Be With You ngay không?

Câu trả lời là “Có” nhưng hãy chuẩn bị tinh thần để cùng cười, khóc với nhân vật. Bộ phim là một câu chuyện tình đẹp, không chỉ là tình yêu trai gái mà còn tình cảm gia đình, mỗi diễn viên đều thể hiện thuyết phục với diễn xuất của mình. Những chi tiết như hình ảnh, âm thanh đều bổ trợ cho câu chuyện xuyên suốt giúp bộ phim được coi như trọn vẹn về mọi mặt.

Bộ phim đang được chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.