• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Vai diễn quan trọng nhưng lại 'tàng hình' của Katherine Langford trong 'Avengers: Endgame' là gì?

Phim ảnh

avengers endgame katherine langford 1

Từ rất lâu trước khi bộ phim được công chiếu, đã có nhiều tin đồn cho rằng Katherine Langford, nữ diễn viên trong vai Hannah Baker của series đình đám 13 Reasons Why sẽ góp mặt trong Avengers: Endgame. Nhiều người hâm mộ đã rất phấn khởi vì tin này và thi nhau đồn đoán Katherine sẽ đóng vai trò gì trong cốt truyện của nhóm siêu anh hùng vĩ đại mà chúng ta đều yêu quý.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây với Happy Cat Confused podcast, Anthony và Joe Russo đã trả lời câu hỏi được thắc mắc từ lâu bởi những người hâm mộ khắp nơi trên thế giới: Katherine Langford sẽ đóng vai Morgan H. Stark, con gái của Tony Stark khi đã lớn lên.

thanos soul world avengers infinity war 3 1545395401

Chúng tôi có ý tưởng rằng Tony sẽ đi qua một đường hầm, tương tự nơi mà Thanos đã gặp lại Gamora sau khi hắn thành công tiêu diệt một nửa sự sống trên toàn vũ trụ. Ở đó, Tony sẽ gặp lại con gái của mình, nhưng vào lúc đó, con gái của Tony đã lớn khôn.

Lý do mà chúng ta không được thấy những thước phim đó là vì buổi chiếu thử.

Chúng tôi đã đưa những thước phim đó vào một buổi chiếu thử, và phản ứng của những người xem lúc đó rất bối rối. Chúng tôi nhận ra rằng những cảnh quay đó không làm cho khán giả có những cảm xúc như khi họ thấy Morgan Stark lúc còn nhỏ, nên chúng tôi đã loại bỏ những cảnh đó ra.

Tiết lộ này đã làm cho nhiều người hâm mộ tiếp tục đau buồn vì sự ra đi của Tony Stark. Khi Iron Man quyết định đổi mạng của mình để cứu lấy mạng sống của tất cả mọi người, đã có rất nhiều giọt nước mắt rơi xuống, và anh em nhà Russo đã mong là họ có thể làm xoa dịu nỗi đau này đi phần nào với sự xuất hiện của Katherine.

Trong tương lai, con gái của Tony quyết định tha thứ cho anh ta và để anh ta yên nghỉ.

Không ai biết rằng liệu chúng ta có bao giờ được thấy những thước phim đó không. Nhưng khi mà câu chuyện của những siêu anh hùng Avengers khép lại, một cái kết như chúng ta đã xem trên màn ảnh lớn có vẻ như đã đủ để làm yên lòng người hâm mộ.

Theo: Comic Book
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.