• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Vật Trong Tay': Nam chính ác độc nhất lịch sử khiến netizen tranh cãi rằng đáng thương hay đáng trách

Phim ảnh

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiên Chanh (bút danh cũ Bối Hân), phim truyền hình Vật Trong Tay hiện là một trong những tác phẩm chưa chiếu đã nổi tiếng.

Phim không những có chỉ số thành công đứng top đầu kể từ ngày 1/3 cho đến 7/3 mà còn có tình đề tài cao với nhiều khía cạnh đáng bàn luận. Nổi bật và cũng là tiêu điểm chú ý của dư luận chính là cách xây dựng nhân vật Phó Thận Hành.

Nam chính Phó Thận Hành của phim Vật Trong Tay sẽ do Bành Quán Anh đảm nhận.

Phó Thận Hành được mệnh danh là "đệ nhất tra nam" của màn ảnh.

Đây là nam chính tồi tệ nhất lịch sử phim ảnh, là tên tội phạm khét tiếng mà số tội chiếm hết một nửa tội danh trong luật hình sự. Vì kiểu nam chính lần đầu tiên mới thấy này mà phía ê-kíp phim phải sắp xếp lại trình tự nhân vật, đưa cảnh sát chìm Tiểu Ngũ - người có rất ít đất kể trong truyện - lên hàng nam chính và đẩy Phó Thận Hành - nhân vật được khai thác chính trong truyện - xuống hàng nam phụ trong phim, nhằm phù hợp với tôn chỉ của Cục phim.

Fan nguyên tác nói riêng và khán giả cũng như cư dân mạng nói chung đã dành rất nhiều topic để tranh luận về Phó Thận Hành. Bởi dù là phim hay truyện, dân tình đều chia thành hai phe: xót thương và căm ghét nam chính. Vấn đề tẩy trắng cũng được đề cập đến.

[+2.651] Người đàn ông chỉ tuân thủ duy nhất luật hôn nhân gia đình
=>> [+949] Tôi rất sợ lúc phim phát sóng người ta xem rồi tẩy trắng cho Phó Thận Hành… khắc khoải vì hắn ta thì được nhưng đừng tẩy trắng!
=>> [+566] Hắn ta đánh cắp thông tin cá nhân của người khác, nói tuân thủ luật hôn nhân cũng không đúng đâu.
=>> [+578] Hắn ta khiến con bé Trần Hoà mang thai thế nên tuân thủ luật hôn nhân cái con khỉ ấy.

[+1.055] Biết rằng hắn xấu xa, biết rằng hắn dã man, sau cùng chết, tội đồ đáng trách nhưng không thể thương xót cho hắn sao, thương xót hắn là kẻ chẳng có tam quan gì, hắn như thể chưa từng được sống dưới ánh mặt trời, chỉ là thương xót cho nhân vật trong câu chuyện.
=>> [+1.183] Hôm qua mới đọc xong truyện, đổi lại hắn ta là một kẻ chẳng có lấy bộ mặt đẹp trai thì mấy người có muốn thương xót không, hahahaha.
=>> [+647] Hahahaha, nếu ngoài đời thực, cũng phạm cả đống tội thế này mà là tên vừa lùn vừa xấu thì không biết có nhiều người thương xót gã ta như vậy không ha?
=>> [+99] Thương xót cho hắn ta chẳng lẽ chính là phủ nhận hắn ta làm chuyện xấu sao, hắn ta xấu là xấu, lúc đó không ai yêu, hắn ta thua cuộc trong tình yêu mà mình khẩn cầu, điểm này mới khiến người ta thương xót.
=>> [+78] Mỗi độc giả đều có cảm nhận riêng về Phó Thận Hành trong tim mình, hắn ta đáng chết với chuyện độc giả thương xót hắn ta là hai chuyện không hề mâu thuẫn và xung đột nhau, nữ chính Hà Nghiên sở dĩ có thể bình an đến cuối cùng, một là vì cô thông minh kiên cường, hai là vì tình yêu của Phó Thận Hành, hắn từng tổn thương cô cũng từng bảo vệ cô, biết cô muốn tính kế mình vẫn tìm cách nhún nhường. 

[+534] Sao qua được kiểm duyệt nhỉ?
=>> [+1.163] Trong truyện, nữ chính là vật trong tay nam chính, trong phim vì lấy đề tài diệt trừ cái ác nên nam chính Phó Thận Hành biến thành vật trong tay của Bộ công an, thế nên qua kiểm duyệt.
=>> [+293] Vì diệt trừ cái ác nên Phó Thận Hành bị biến thành nam phụ.

=>> [+200] Nam chính bị đẩy xuống hàng nam phụ rồi nên nam phụ xấu xa cỡ nào cũng được.

[+710] Bành Quán Anh xông lên cho mị, còn Phó Thận Hành chết đi cho mị. 

[+165] Cái này thật sự quá xấu xa, vậy mà cũng có người đứng về phía hắn ta cho được, cho dù được thêm thắt tình tiết gì cũng không được thích hắn ta, diễn viên đẹp trai đảm nhận cũng không được.
=>> Năm đó, Đinh Bằng khốn nạn được tẩy trắng nhờ nhan sắc của Cổ Thiên Lạc.

Những tội ác mà nhân vật Phó Thận Hành gây ra.

Vật Trong Tay do Bành Quán Anh (vai Phó Thận Hành), Thái Văn Tịnh (vai Hà Nghiên) và Lưu Khải (vai Tiểu Ngủ) đảm nhận. Phim được quay tại Trung Quốc và Thái Lan, do Bona Films Group kết hợp với Trung tâm văn hoá ảnh thị Kim Thuẫn thuộc Bộ Công An Trung Quốc sản xuất.

Đích thân Tiên Chanh làm biên kịch cho phim, tác giả khẳng định không tẩy trắng Phó Thận Hành. Phim dự kiến sẽ phát sóng vào 18/3.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.