• Về đầu trang
Mee
Mee

Vì sao Ngô Bách Tùng mãi chỉ là người đến sau?

Phim ảnh

Đã nửa tháng trôi qua, những fans hâm mộ của bộ phim thanh xuân vườn trường Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta vẫn chưa thể nào quên được mối tình đẹp rực rỡ của Giang Thần và Trần Tiểu Hi, có người tán thưởng, có người lại ngậm ngùi cho số phận nhân vật nam phụ Ngô Bách Tùng - chàng trai luôn chậm hơn một bước.

Tuy rằng ở đâu đó vẫn có người thầm mong cho tình bạn của Ngô Bách Tùng và Trần Tiểu Hi có thể đơm hoa kết trái, nhưng thực sự, dù chỉ đến sau Giang Thần một bước, cậu đã mãi chỉ là người anh em tốt của Tiểu Hi. Bởi vì, chúng ta đã quên mất rằng Giang Thần có quá nhiều lí do để trở thành điều quan tâm số một của Tiểu Hi.

1. Vì Tiểu Hi thích Giang Thần

Điều này không cần phải khẳng định thêm một lần nữa vì trong chính từ đầu bộ phim, cô bé Trần Tiểu Hi đã mạnh dạn chạy đến tỏ tình với thanh mai trúc mã của mình, mặc cho cậu bạn lạnh lùng từ chối nhưng Tiểu Hi lại chẳng buồn bã hay thất vọng, trái lại còn rất kiên định tiếp tục nghĩ cách chiếm cảm tình của Giang Thần. Cho dù có xảy ra điều gì thì tình cảm của Tiểu Hi dành cho Giang Thần chính là điều không thể thay đổi. Còn đối với Ngô Bách Tùng, Tiểu Hi chỉ coi cậu như một người anh em tốt không hơn không kém.

"Tôi thích cậu" "Tôi không thích cậu" "Vậy... Để tôi nghĩ thêm cách đã"

Ngô Bách Tùng gọi Tiểu Hi là đại ca

2. Vì Giang Thần luôn thấu hiểu Tiểu Hi

Nếu là Ngô Bách Tùng, chỉ cần Tiểu Hi nói thích, cậu sẽ lập tức đi kiếm thứ đó về, thời còn đi học, Tiểu Hi kêu đau bụng, cậu liền chạy đi mua thuốc, Tiểu Hi nói thích ngắm tuyết, cậu bất chấp bị phạt chạy quanh sân thượng làm tuyết giả cho cô ngắm. Ngô Bách Tùng là cậu bạn ấm áp, có điều cậu lại chưa hiểu rõ lí do từ những hành động của Tiểu Hi xuất phát từ đâu. Còn Giang Thần, cậu biết Tiểu Hi sẽ về muộn nên cố tình sửa điện lâu để chờ cô mới an tâm, cậu vào phòng phát thanh của trường đọc nốt cuốn tiểu thuyết Tiểu Hi thích cho cô nghe, lúc cuối còn cố tình chấn an bằng câu nói tràn đầy sự quan tâm. Cậu con trai Giang Thần tuy có lạnh lùng bên ngoài nhưng thực chất lại thấu hiểu Tiểu Hi hơn bao giờ hết.

Sau khi đọc nốt cuốn tiểu thuyết, Giang Thần cố tình nói "Đừng sợ" để trấn an Tiểu Hi

Chàng trai ấm áp Ngô Bách Tùng

3. Vì Giang Thần luôn có mặt lúc Tiểu Hi cần

Còn nhớ khi Tiểu Hi sắp phải chuyển trường, ngay cả cô bạn thân thiết nhất Lâm Tĩnh Hiểu cũng bối rối không cách nào giúp đỡ cô, thì Giang Thần đã nhanh trí đi tìm thầy giáo dạy Văn, nhờ thầy nói chuyện với bố mẹ Tiểu Hi, mong cô sẽ ở lại cùng mọi người. Khi Tiểu Hi bị ngã trên sân khấu của trường, cô đã trốn đi và khóc rất nhiều, người đầu tiên đến bên Tiểu Hi không ai khác chính là Giang Thần, tuy Ngô Bách Tùng chỉ đến sau vài giây nhưng ánh mắt Tiểu Hi lại chỉ hướng về người mình thích. Chính là những lúc Tiểu Hi yếu đuối và cần người ở bên cạnh thì Giang Thần luôn xuất hiện.

Chỉ có Giang Thần mới giúp được Tiểu Hi

Ngô Bách Tùng luôn chăm sóc Tiểu Hi

4. Vì Giang Thần có thể làm tất cả cho Tiểu Hi

Nhớ lần Giang Thần từ bỏ tất cả các lựa chọn học ở một trường đại học tốt chỉ để học ở Triết Giang, lí do là gì thì tất cả mọi người đều biết, mình Tiểu Hi không biết, là vì muốn được ở gần cô nên cậu mới chọn học Y. Khi một lần nữa đứng trước sự lựa chọn lớn có thể thay đổi con đường công danh của mình thì Giang Thần vẫn quyết tâm ở lại bên cạnh người yêu mình - Tiểu Hi. Tất cả những hi sinh ấy, mọi người đều cảm nhận được. Còn phần Ngô Bách Tùng, cậu vẫn bị những ràng buộc từ gia đình và những thứ khác khiến cậu không thể ở bên Tiểu Hi. Lại một lần nữa, dù có bao nhiêu chuyện xảy ra thì vẫn có một Giang Thần luôn thầm lặng hi sinh cho tình yêu của mình và Tiểu Hi.

"Tớ không đi nữa" "Tớ muốn học Y" "Tớ muốn ở bên Tiểu Hi"

Tình bạn trong sáng của Tiểu Hi và Ngô Bách Tùng

5. Vì Giang Thần yêu Tiểu Hi

Giang Thần ban đầu tuy có tỏ ra lạnh lùng với Tiểu Hi, hơn nữa còn khiến cô khóc rất nhiều lần, nhưng lâu dần ánh mắt của cậu chỉ hướng về Tiểu Hi, cậu làm điều gì cũng nghĩ đến Tiểu Hi trước tiên. Tình cảm ấy Lục Dương biết, Lâm Tĩnh Hiểu biết, Ngô Bách Tùng biết, Lí Vi biết, chỉ mỗi Tiểu Hi không biết. Tình cảm đẹp đẽ ấy luôn được Giang Thần trân trọng và giữ gìn, cậu muốn Tiểu Hi luôn được hạnh phúc nên cố gắng làm việc, cậu muốn bộ truyện tranh của Tiểu Hi được xuất bản nên đã bán cả xe, cậu làm tất cả trong im lặng mong rằng Tiểu Hi sẽ có thể nhìn thấy và trân trọng nó như cậu. Về phía Ngô Bách Tùng, dù cậu đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn chỉ là người đến sau Giang Thần, chẳng phải vì cậu không yêu Tiểu Hi nhiều như Giang Thần mà vì có lẽ định mệnh của Tiểu Hi vốn đã là Giang Thần rồi.

"Giang Thần" "Em quên đánh răng rồi" "Ngủ đi, dù sao cũng không phải lần đầu em quên" "Nhưng bây giờ em không quên" "Vậy sao em lại quên anh rất yêu em"

"Cậu có biết những khi bọn mình ở cùng nhau tớ luôn cảm nhận được ánh mắt của Giang Thần dõi theo không? Chỉ sợ tình cảm của cậu ta dành cho cậu cũng không kém tình cảm cậu dành cho cậu ta đâu" (Nguồn: Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta 2017 VNFC - Mọt Phim)

Qua câu chuyện thời thanh xuân vô cùng đẹp đẽ Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta, chúng ta càng hiểu và thấm rõ hơn về tình yêu cũng như tình bạn tuổi học trò đầy kỉ niệm. Dù là người đến sau, nhưng Ngô Bách Tùng vẫn luôn giữ vị trí nhất định trong lòng các khán giả của phim.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.