• Về đầu trang
Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt

Viêm Á Luân thay Vương Nhất Bác làm HLV 'Thiếu Niên Chi Danh', dân mạng phản đối dữ dội vì hai lý do

Phim ảnh

Nam diễn viên ca sĩ người Đài Loan, cựu thành viên Phi Luân Hải - Viêm Á Luân sẽ thay thế Vương Nhất Bác đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên trên show Thiếu Niên Chi Danh.

Poster show Thiếu Niên Chi Doanh

Lịch trình dày đặc cùng với những ảnh hưởng của dịch COVID-19 đã khiến các hoạt động quay phim của Vương Nhất Bác bị lùi lại đáng kể. Tình thế kể trên đặt ra cho anh chàng một trong hai lựa chọn là: quay phim hoặc tham gia ghi hình show thực tế. Cuối cùng Vương Nhất Bác quyết định từ bỏ tham gia show Thiếu Niên Chi Danh để tiếp tục quay phim, nhường cơ hội này cho nam ca sĩ, diễn viên Viêm Á Luân.

Vương Nhất Bác đang ngày càng nổi tiếng kể từ sau vai nam chính trong bộ phim gây sốt mùa hè 2019 Trần Tình Lệnh
Viêm Á Luân cũng tạo được dấu ấn cho năng lực diễn xuất của mình kể từ sau khi tham gia show Diễn viên mời vào chỗ

Tuy nhiên, dưới áp lệnh chính sách "bình ổn" từ cơ quan cấp cao, hạ thấp giá cát-xê của các sao Hoa Ngữ, Viên Á Luân trên cương vị huấn luyện viên sẽ nhận được 500.000 nhân dân tệ cho mỗi tập ( 10 tập sẽ là 20 triệu nhân dân tệ). Giá cát-xê như trên được xem là "không phải thấp".

Trích bài đăng thông tin về giá cát-xê của Viêm Á Luân

Tuy nhiên sau khi bài viết được đăng tải trên các trang báo Đài Loan, ngay lập tức vấp phải sự phản đối của cư dân mạng. Đa phần netizen cho rằng, Viêm Á Luân có vấn đề về nhân cách, càng quan trọng hơn nữa nam diễn viên luôn là người ủng hộ quan điểm "một Đài Loan độc lập". Điều này khiến netizen Trung Quốc không hài lòng, kêu gọi "cấm cửa" Viêm Á Luân, quyết không cho nam diễn viên đến "kiếm tiền" ở Đại Lục.

Netizen Trung đồng loạt phản đối Viêm Á Luân tham gia show Thiếu niên chi Danh
Bài đăng ủng hộ "một Đài Loan độc lập" của nam diễn viên

Thiếu Niên Chi Danh vẫn còn trong giai đoạn "thai nghén", do đó cuối cùng Viên Á Luân có tham gia show truyền hình này hay không? Có lẽ phải đợi thông báo chính thức từ Youku.

Theo: Sina News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.