• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

Vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ lần đầu 'song kiếm hợp bích' trong bom tấn mới của Trương Nghệ Mưu

Phim ảnh

Bộ phim Ảnh của đạo diễn Trương Nghệ Mưu với sự tham gia của hai vợ chồng Tôn Lệ, Đặng Siêu sẽ ra mắt khán giả vào mùa hè năm nay.

Phim thuộc thể loại võ thuật cổ trang, lấy bối cảnh thời Tam Quốc với nội dung xoay quanh cuộc đời của những người bị gọi là "cái bóng" ở nước Thục. Nơi nào xảy ra ám sát, nơi đó sẽ có những "cái bóng". Họ là người đứng trong bóng tối "chịu trận" cho chủ nhân và là điểm mấu chốt khiến kẻ thù không phân biệt được thật, giả.

Cuối cùng, những "cái bóng" ấy sẽ bước ra ánh sáng hay cứ mãi cúi mình đứng trong bóng tối. Giữa thiện và ác, họ sẽ phải đưa ra sự lựa chọn của riêng mình.

Tạo hình của Đặng Siêu và Tôn Lệ trong phim của Trương Nghệ Mưu.

Trương Nghệ Mưu đã chau chuốt kịch bản phim trong hơn 3 năm, công tác chuẩn bị kéo dài hơn 1 năm. Phim do Village Roadshow Pictures Asia và Le Vision Pictures đồng sản xuất.

Ngoài cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ Đặng Siêu - Tôn Lệ, Ảnh còn có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ nổi tiếng như Trịnh Khải, Quan Hiểu Đồng,... Tại Liên hoan phim Quốc tế Bắc Kinh lần thứ 7, Quan Hiểu Đồng trong một cuộc phỏng vấn đã tiết lộ vai diễn của cô là thiếu nữ có tính khí mạnh mẽ như một nam tử hán.

Cặp vợ chồng phối hợp vô cùng ăn ý trong từng thước ảnh.

Sau một thời gian dài "ém" kĩ mọi thông tin về bộ phim, đạo diễn Trương Nghệ Mưu mới đây cũng đã chịu tung ra loạt poster chính thức. Bộ hình sử dụng màu mực đen, trắng truyền thống của Trung Quốc làm tông màu chủ đạo, tạo cảm giác vừa cổ điển vừa duy mỹ.

Hình ảnh Đặng Siêu cầm chiếc ô, bao quanh là chữ "Ảnh" mờ ảo như làn sương trắng, khiến người hâm mộ đặc biệt ấn tượng. Nhiều khán giả chia sẻ họ không thể chờ thêm một giây phút nào để được thưởng thức tuyệt tác này.

"Ảnh" có poster vô cùng ấn tượng chỉ với hai màu đen và trắng.

Đây là lần đầu tiên cặp vợ chồng Đặng Siêu, Tôn Lệ hợp tác cùng đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Trên trang Weibo, hai vợ chồng không quên đăng tải những bức ảnh hậu trường và bày tỏ niềm vui khi được tham gia bộ phim này.

Đôi trai tài, gái sắc nhắng nhít trong hậu trường.

Vợ chồng Đặng Siêu-Tôn Lệ cùng đạo diễn Trương Nghệ Mưu chụp hình lưu niệm.

Đoàn làm phim hào hứng trong ngày phim bấm máy.

Bộ phim gần đây nhất của Trương Nghệ Mưu là Vạn Lý Trường Thành khiến không ít người bất ngờ vì thất bại thảm hại. Dù được đầu tư "khủng" nhưng phim lại trở thành "bom xịt" khi chỉ thu được 44,75 triệu USD ở thị trường Bắc Mỹ và 170 triệu USD ở Trung Quốc. Ước tính phim bị lỗ ít nhất 75 triệu USD. Trước đó một bom tấn khác của đạo diễn Trương là Kim Lăng Thập Tam Thoa cũng không thành công như mong đợi.

Có lẽ vì đã "nếm đòn đau" nên vị đạo diễn tài danh quyết định quay trở lại với một dự án điện ảnh đậm chất Trung Hoa, không kĩ xảo, không diễn viên ngoại quốc. Hy vọng đây sẽ là một tác phẩm thành công, giúp vị “Quốc sư nền điện ảnh Trung Quốc” tìm lại được hào quang năm xưa.

Dưới đây là một số hình ảnh về tạo hình các nhân vật của bộ phim.

Vẻ đẹp bí ẩn của Tôn Lệ khiến người hâm mộ thích thú.

Ảnh hứa hẹn sẽ là bộ phim gây tiếng vang trong năm 2018.

Đặng Siêu phong trần, bí ẩn với mái tóc dài.

Quan Hiểu Đồng vào vai nữ nhi mạnh mẽ, gan dạ.

Trịnh Khải khác lạ so với vẻ lịch lãm thường ngày.

Theo: weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.