• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Vũ trụ phim DC sẽ trở lại với phản diện đáng gờm nhất trong lịch sử: Darkseid

Phim ảnh

Chúng ta đều biết Warner Bros. (WB) và DCEU vừa trải qua một thời gian khó khăn do ảnh hưởng từ những scandal tình ái của cựu chủ tịch Kevin Tsujihara, ngoài ra họ cũng thiếu vắng một đạo diễn có tầm nhìn như Zack Snyder.

Sẽ rất khó để chúng ta có thể lại được xem một tác phẩm hùng tráng như Man of Steel hoặc Batman v Superman, tuy nhiên câu chuyện của DCEU vẫn sẽ được viết tiếp bởi những nhân sự mới rất có tiềm năng.

ava duvernay dc 1

Nữ đạo diễn Ava DuVernay.

Ngày 30 tháng 7, nữ đạo diễn da màu Ava DuVernay đã xác nhận cô đã chính thức hợp tác với WB trong dự án phim New Gods (Tân Thần). Đồng thời, tác giả Tom King - cây bút từng đạt giải thưởng danh giá Eisner Award của làng truyện tranh (tương đương giải Oscar trong điện ảnh) sẽ giữ vai trò biên kịch.

tom king dc

Họa sĩ truyện tranh Tom King sẽ viết kịch bản cho phim mới của DC.

Tựa phim đầu tiên được thực hiện bởi sự kết hợp giữa DuVernay và Tom King sẽ liên quan đến chuyện tình của nhân vật Mister Miracle (Tân Thần có năng lực trốn thoát khỏi cạm bẫy) và Big Barda (nữ chiến binh dưới trướng Darkseid) trong nguyên bản truyện tranh Mister Miracle của Tom King.

Đây sẽ là phim cầu nối đến thế giới của các New Gods - chủng loài thượng đẳng ở hành tinh New Genesis và Apokolips bao gồm cả ác nhân huyền thoại của thế giới DC là Darkseid, vốn chính là nguyên bản siêu phản diện đã tạo cảm hứng cho sự ra đời của Thanos bên phía Marvel.

ava duvernay

Ngoài ra, DuVernay cũng xác nhận là The Female Furies - những nữ chiến binh tinh nhuệ nhất của Darkseid cũng có mặt trong các phim mới. Có thể với các fan của DCEU thì những cái tên này khá lạ, tuy nhiên các Female Furies lại rất được người xem truyện tranh ưa thích.

female furies

Nhóm nữ đặc nhiệm đẳng cấp vũ trụ Female Furies sẽ được tái hiện trên màn ảnh rộng.

Cả Darkseid lẫn các Furies đều là nhân vật quan trọng trong thế giới của DC và chủng loài New Gods nói chung cũng giữ vai trò chủ chốt để phát triển vũ trụ phim, lý giải các sự kiện trong quá khứ và tương lai của DCEU, tương tự như các Eternals bên phía Marvel vậy.

darkseid

Ác thần Darkseid, kẻ phản diện được đánh giá là đen tối, độc ác hơn cả Thanos.

Những động thái mới nhất này chứng tỏ WB không bao giờ từ bỏ tham vọng xây dựng vũ trụ phim DC hoành tráng, họ cũng đã học được một bài học về sự kiên nhẫn khi chứng kiến Disney và Marvel từng bước một đạt được thành công sau 10 năm phát triển vũ trụ phim MCU. Giờ đây, WB sẽ có kế hoạch dài hạn để phát triển DCEU một cách có hệ thống hơn.

mister miracle

Câu chuyện giữa Mister Miracle và Big Barda từng mang về giải Eisner cho Tom King.

Dự kiến, tựa phim về Mister Miracle và Big Barda sẽ ra mắt vào cuối năm 2022, trong khi sự xuất hiện của Darkseid sẽ cần ít nhất 4 đến 5 năm để xây dựng và quảng bá. WB không dại gì để Darkseid xuất hiện khi cơn sốt Avengers: Endgame vẫn còn chưa lắng xuống.

Trong thời gian chờ đợi, ít nhất trong năm nay chúng ta sẽ được thưởng thức Joker của Joaquin Phoenix ra mắt ngày 19 tháng 10. Không lâu sau đó, phim riêng của Harley Quinn với tựa đề Bird of Prey cũng sẽ lên sóng vào ngày 7 tháng 2 năm 2020.

Theo: Screenrant
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.