• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

‘Watashitachi wa Douka Shiteiru’: Phim Nhật hứa hẹn gây sốt vì nội dung ngược luyến tàn tâm, tranh đấu gia tộc

Phim ảnh

Watashitachi wa Douka Shiteiru là tác phẩm truyền hình dự kiến sẽ công chiếu vào mùa hè năm nay do nhà đài NHK sản xuất. Phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm có nội dung chuyển từ truyện tranh cùng tên của tác giả Natsumi Ando,đạo diễn là Komuro Naoko (“Anata no Ban Desu”) và Inomata Ryuichi (“Nippon Noir”). kịch bản được chấp bút bởi Eto Rin, người đã từng tạo nên những tác phẩm đình đám như: Nodame Cantabile, Tokyo Friends

Watashitachi wa Douka Shiteiru là cuốn truyện tranh ăn khách đã bán được hơn 2 triệu bản của tác giả Natsumi Ando.

Bên cạnh đó, dàn cast mà phim chiêu mộ xuất hiện hai tên tuổi nổi tiếng, là hai ngôi sao trẻ triển vọng của điện ảnh Nhật Bản: Yokohama Ryusei và Hamabe Minami. Cặp đôi trai tài gái sắc này hứa hẹn sẽ tạo nên một chuyện tình gay cấn, “ngược luyến tàn tâm” khiến khán giả phải day dứt, ám ảnh.

Yokohama Ryusei vai nam chính Tsubaki.
Ryusei sinh năm 1996, là một mỹ nam nổi tiếng được biết đến qua các tác phẩm: Rainbow Days, Anata no Ban Desu, L-DK (2019)...
Đặc biệt vai diễn chàng hotboy tóc hồng Yuri trong HajiKoi khiến tên tuổi Ryusei "gây sốt" vào năm 2019 tại Nhật Bản.
Hamabe Minami vai nữ chính Nao.
Minami sinh năm 2000, tuy tuổi đời còn trẻ nhưng cô nàng đã sở hữu cho bản một gia tài điện ảnh đồ sộ khi xuất hiện trong các tác phẩm đình đám như: Saki, Let Me Eat Your Pancreas, Kakegurui, Á Nhân...

Cốt truyện của Watashitachi wa Douka Shiteiru miêu tả về tình yêu, cuộc sống và nghề làm bánh truyền thống Wagashi. Kogetsu-an, một tiệm bánh cổ lâu đời là nơi nữ chính Nao (Hamabe Minami) cùng người mẹ của mình sinh sống trong những ngày thơ ấu.

Tại đây, Nao đã gặp Tsubaki (Yokohama Ryusei), con trai của chủ tiệm Kogetsu-an. Chàng trai và cô gái đã có những kỷ niệm đẹp và sớm trở thành thanh mai trúc mã, luôn ở bên cạnh nhau.

Thanh mai trúc mã lại trở thành kẻ thù của nhau vì cái chết của cha Tsubaki.

Tưởng rằng tuổi thơ của hai người sẽ trôi qua êm đềm thì bất ngờ biến cố ập đến chia tách họ. Cha của Tsubaki đã bị sát hại và mẹ của Nao đã bị bắt giữ vì cậu bé Tsubaki đã đứng ra làm nhân chứng, xác nhận mẹ Nao là kẻ giết người. Cuộc đời của Nao từ lúc đó lao vào bể khổ, gặp biết bao khó khăn, vất vả và trong lòng cô dần hình thành mối căm thù với gia đình của Tsubaki.

Thời gian trôi đi, 15 năm sau Nao đã trở thành một cô gái thông minh xinh đẹp, tình cờ cô gặp lại Tsubaki và khiến chàng ta phải lòng mà ngỏ lời cầu hôn cô. Nao giờ đây đã sống với một thân phận khác nên Tsubaki không nhận ra thiếu nữ anh đem lòng yêu thương là con gái của kẻ thù. Vì vậy, Nao đã lợi dụng điều này, đồng ý cưới Tsubaki để bước vào Kogetsu-an, báo thù cho mẹ, tìm hiểu về vụ án mạng năm xưa để rửa mối oan mà mẹ cô đã chịu đựng bao năm qua trong lao tù.

Sự thật về Kogetsu-an với những bí ẩn kinh hoàng dần được hé lộ dẫn Nao và Tsubaki bước vào một hành trình nguy hiểm với biết bao ân oán tình thù.

Ngoài câu chuyện tình yêu, thù hận giữa hai bạn trẻ Nao và Tsubaki, phim còn khai thác, khắc họa chân thực nghề làm bánh ngọt truyền thống nổi tiếng Wagashi của xứ Phù Tang. Watashitachi wa Douka Shiteiru hứa hẹn sẽ là một tác phẩm hay về nội dung và đẹp về hình ảnh, chiêu đãi khán giả những khung hình lung linh về ẩm thực muôn màu, giàu bản sắc của Nhật Bản.

Dự kiến vào tháng 7/2020  lúc 10 giờ tối thứ Tư hàng tuần trên kênh NTV.
Đọc thêm: Lê Hấp Đường Phèn’: Tuyển tập những câu thoại cười đau bụng khiến fan phải xem một lèo 11 tập phim

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.