• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Web drama Hàn hot nhất 2018 - A-Teen đã trở lại với season 2!

Phim ảnh

Webdrama - phim chiếu hiện mạng đang là một trào lưu mới tại Hàn. Với các series phim nổi tiếng như Love Playlist hay Luv Pub, webdrama đã trở thành một mảnh đất màu mỡ cho các nhà sản xuất phim tại Hàn Quốc.

Đặc biệt trong năm 2018, A-Teen - một sản phẩm của Playlist Studio đã gây được tiếng vang lớn, góp phần khẳng định sức mạnh của hình thức sản xuất phim kiểu mới này. Thừa thắng xông lên, A-Teen đã chuẩn bị cho ra mùa 2.

Hãy cùng Lost Bird nhìn lại những nét chính của mùa 1 và chuẩn bị sẵn sàng để chờ đón mùa phim thứ 2 nhé!

A-Teen mùa 1 tưởng không hay mà hay không tưởng

5b738b158f06b naeun15342204161

Nội dung phim xoay quanh một nhóm bạn chơi thân học chung trường cấp 3. Do Hana (Shin Yeeun), Kim Hana (Lee Na Eun) - Hai cô gái có cùng tên nhưng lại mang 2 tính cách, phong cách đối lập nhau. Cùng với Yeon Boram (Kim SuHyun), cả 3 đã thân thiết với nhau ngay từ khi mới vào lớp.

naeun 1534220416 4

Bộ 3 Kim Hana, Yeon Boram , Do Hana

Tuy vậy, những rắc rối luôn nảy sinh không ngừng. Do Hana thầm thích Hamin (Kim Dong Hee), trong khi Hamin lại thân thiết và có tin đồn là một cặp với Kim Hana. Ngoài ra do cùng tên, lại chơi thân với nhau, Do Hana luôn bị các bạn trong trường tỏ thái độ vì nghĩ cô nàng bắt chước theo Kim.

36086552 2055462377861258 5509985828614438912 n

Naeun (April) trong vai Kim Hana

Kim Hana lại có một profile siêu hoàn hảo. Cô nàng xinh đẹp này học giỏi lại giàu có, luôn đi học thêm ở các trung tâm đắt tiền để chuẩn bị cho kì thi đại học. Nhưng tất cả chỉ là vỏ bọc mà cô gái này tự tạo nên.

Sống với bà từ bé, gia đình Kim Hana rất khó khăn. Bởi vậy, câu chuyện đi học trung tâm chỉ là lời bịa đặt để lừa dối mọi người. Lúc học cấp 2, Kim thường xuyên bị các bạn trêu chọc vì vẻ ngoài xấu xí và gia cảnh nghèo khổ. Sau một lần gặp Do Hana, vì quá ngưỡng mộ sự tự tin của cô bạn, Kim đã quyết tâm thay đổi bằng cách bắt chước Do Ha mọi thứ từ cái tên cho tới ước mơ. Thậm chí, cô còn cố tình tiếp cận cả crush của bạn thân.

fcd2fcf664ba440cbe7d4649708638c1

Ngoài 2 nhân vật chính, các nhân vật còn lại cũng mắc phải những rắc rối khác nhau. Đó là một Hamin thầm thích cô giáo dạy kèm, một Si Woo thích cô bạn Do Hana nhưng không dám bày tỏ, một Boram có ước mơ làm game thủ nhưng không được bố mẹ quan tâm và thấu hiểu,…

5b35d1f10df93896521848da 640x

Giống như những Webdrama khác, A-teen có dung lượng mỗi tập khá ngắn nhưng vừa đủ để truyền tải một câu chuyện ngắn qua mỗi tập. Dàn diễn viên của phim tuy trẻ tuổi và còn thiếu kinh nghiệm diễn xuất nhưng với ngoại hình long lanh, tất cả sai sót đó đã được người xem dễ dàng bỏ qua.

Thừa thắng xông lên, A-Teen đã trở lại với mùa 2 rồi đây!

dve 1fjwkaa1yix

Nam Si Woo và Do Hana

Thật đáng tiếc, trong mùa 2 này, cặp đôi chính của mùa trước là Do Hana và Nam Si Woo (Shin Seung Ho) sẽ chỉ tham gia với vai trò cameo, nhường đất diễn lại cho các bạn diễn khác. Còn lại dàn diễn viên cũ vẫn tham gia đầy đủ đồng thời có bổ sung thêm 2 nhân vân mới. Đó là học sinh chuyển trường đầy bí ẩn Ryu Joo Ha (Bomin nhóm Golden Child) và cô nàng mọt sách Kim Min Ji (Jo Young In).

3jpg

Ryu Joo Ha (Bomin nhóm Golden Child)

9jpg

Kim Min Ji (Jo Young In)

Mùa 2 của phim vẫn là những rắc rối học đường và tuổi mới lớn nhưng chắc chắn sẽ thêm phần kịch tính hơn với sự tham gia diễn xuất của 2 nhân vật mới.

Phần phim này chắc chắn sẽ giải quyết những khúc mắc còn bỏ dở trong mùa trước đặc biệt là câu chuyện tìm kiếm sở thích và chọn trường theo đam mê hay theo bố mẹ. Ngoài ra, mối quan hệ mập mờ giữa Hamin và Kim Hana cũng là một lý do nữa thôi thúc người hâm mộ tiếp tục theo dõi mùa 2.

Tập đầu tiên của mùa phim mới sẽ được phát sóng vào lúc 19 giờ (tức 17 giờ Việt Nam) ngày 25/4 trên kênh Vlive của Playlist. Hãy cùng đón xem những tình tiết mới nhất của A-Teen mùa 2 nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.