• Về đầu trang
Chim Chích Bông
Chim Chích Bông

'Who Kissed Me?': Lỡ đánh mất nụ hôn đầu mà không nhớ gì, nữ chính cuồng hôn đau não truy tìm 'thủ phạm'

Phim ảnh

Who Kissed Me? là bộ webdrama Hàn Quốc xoay quanh quá trình một cô nàng FA lâu năm đi tìm người cướp mất nụ hôn đầu của mình, trớ trêu là lúc đó cô lại đang say mèm, không hề nhớ mặt mũi người ấy ra sao.

Teaser Who Kissed Me?

Từ nhỏ Yoon Sol đã có ước mơ phải hôn thật giỏi. Cô dày công nghiên cứu các kỹ thuật hôn và đạt đến trình độ hơn người khi mới 15 tuổi, thậm chí còn trở thành "kiss master" chuyên tư vấn hôn nổi tiếng trên mạng. Mang danh là vậy nhưng trớ trêu thay Yoon Sol chưa một lần hôn ai và dù đã cố thử nhiều lần nhưng đều bị thằng bạn thân Hae Young phá đám.

Đam mê kì lạ của Yoon Sol
Rủ thằng bạn thân luyện kỹ năng
Truyền đạt kinh nghiệm cho dân tình trong khi mình chưa một lần hôn ai
Ước mơ suýt thành hiện thực nếu không bị thằng bạn thân Hae Young xen vào

Quá đáng hơn là Yoon Sol đã dạy Hae Young cách hôn, trong khi sư phụ chưa được thực hành thì đệ tử lại "tăng cấp" vèo vèo khi cặp kè hết cô này đến cô khác.

Câu chuyện bắt đầu trở nên kịch tính khi một ngày nọ, Yoon Sol tụ tập ăn uống cùng nhóm bạn của mình và trong cơn say xỉn, cô đã trao nụ hôn đầu của mình cho một người trong số đó.

Đã uống rượu thì không nên hôn hít

Dù hôn nhau cuồng nhiệt nhưng sáng hôm sau tỉnh dậy, cô nàng không hề nhớ rõ mình đã hôn ai, mặt mũi như thế nào, trong đầu chỉ còn đọng lại vài chi tiết mơ hồ như hôn nhau trong một con hẻm vắng, đôi môi của người ấy vô cùng mềm mại quyến rũ, phảng phất mùi nước hoa, có nốt ruồi trên tay và hôn đắm đuối đến tháo cả mắt kính.

Quan trọng là mặt mũi thế nào thì không thể nhớ được

Không cam chịu để cho ký ức về nụ hôn đầu của mình trôi qua như vậy, Yoon Sol quyết tìm ra sự thật. Mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh gọn nếu cô nàng hỏi thẳng từng người một, thế nhưng Yoon Sol lại vô cùng ngại ngùng nên chỉ có thể phỏng đoán dựa vào giác quan của mình.

Những đối tượng thuộc diện tình nghi gồm:

Tae Sung - Tiền bối khóa trên, đeo kính, có vết bớt trên tay
Jin Joo - Chị gái khóa trên, cùng nói chuyện trong hẻm, trên người có mùi nước hoa
Yun Woo - Đàn em khóa dưới, môi quyến rũ, có nốt ruồi trên tay, thỉnh thoảng đeo kính

Dường như mọi manh mối đều xoay quanh Yun Woo, liệu cậu có phải là người mà Yoon Sol tìm kiếm? Cô sẽ làm gì tiếp theo khi khám phá ra được chân tướng? Và quan trọng hơn là, cậu em khóa dưới bắt đầu nhận ra điều gì đó mờ ám giữa Yoon Sol và cậu bạn thân Hae Young.

Yoon Sol và Hae Young thân thiết với nhau từ nhỏ, giữa họ chỉ đơn thuần là tình bạn bè hay còn tình cảm gì khác?
Yoon Sol do diễn viên trẻ Hong Seung Hee đảm nhận, cô từng góp mặt trong các bộ phim Psychopath Diary, Voice 3,...
Kim Kwan Soo trong vai Hae Young. Anh chàng sinh năm 1994, từng là thực tập sinh của JYP nhưng sau đó lại đầu quân cho SM.
Yun Woo do Bae In Hyuk thể hiện. Anh sinh năm 1998 và chỉ mới tham gia diễn xuất gần đây.

Bộ phim Who Kissed Me? đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng nhờ nội dung mới lạ, lôi cuốn xen lẫn đáng yêu, hài hước. Sau mỗi tập phim, khán giả đều bàn luận sôi nổi xem ai mới là người lấy đi nụ hôn đầu của nữ chính.

Phim được phát sóng vào tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh YouTube Playlist Vietnam. Cùng theo dõi hành trình tìm kiếm sự thật của cô nàng Yoon Sol nhé.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.