• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

'Yêu Tôi Đừng Nghĩ Nhiều': Phim bá đạo tổng tài gây sốc khi nam chính 50 tuổi, cách nữ chính 21 tuổi

Phim ảnh

Từ lâu motif "tổng tài bá đạo" đã trở thành một trong những thể loại phim được nhiều khán giả ưa chuộng. Những bộ phim như Sam Sam Đến Rồi, Huyền Của Ôn Noãn, Mùa Hè Của Hồ Ly.... từng gây sốt bởi nhan sắc và khí chất của những diễn viên sắm vai tổng tài đều khiến chị em phải xuýt xoa khen ngợi.

Vai nam chính của những bộ phim theo kiểu này thường do những nam diễn viên trẻ, đẹp trai đảm nhận và tình tiết phim thường khá phô trương, khác xa với thực tế.

Bộ phim Yêu Tôi Đừng Nghĩ Nhiều lên sóng mới đây đã khiến hội chị em phải nhìn nhận lại định nghĩa "tổng tài bá đạo" bởi cách lựa chọn diễn viên bám sát với thực tế - nam chính Trần Kiến Bân năm nay đã 50 tuổi trong khi nữ chính Lý Nhất Đồng chỉ mới 29 tuổi.

Bộ phim có nội dung xoay quanh nhân vật doanh nhân thành công Lý Hồng Hải (Trần Kiến Bân) vì tình yêu đích thực mà che giấu thân phận giàu có của mình để theo đuổi nhà thiết kế trẻ Hạ Khả Khả (Lý Nhất Đồng).

Vô tình gặp nhau ở một quán bar khi Lý Hồng Hải ngất xỉu vì quá say, Hạ Khả Khả không còn cách khác phải đưa ông đến bệnh viện, mối duyên của hai người bắt đầu từ đó.

Vì lúc chia tay với bạn trai cũ, Hạ Khả Khả đã cược khi họp lớp sẽ đưa bạn trai mới siêu giàu đến ra mắt. Cho rằng Lý Hồng Hải trước mặt dù chỉ là một ông chủ làm ăn nhỏ nhưng vẫn có thể giúp mình "ra oai" với bạn trai cũ nên cô đã nhờ giúp đỡ.

Để trả ơn Hạ Khả Khả, Lý Hồng Hải đã đồng ý đóng giả làm bạn trai và chấp nhận để cô đưa mình đi sắm sửa để trông giống "tổng tài bá đạo" hơn. Từ đó, những câu chuyện dở khóc dở cười giữa cặp đôi chênh lệch tuổi tác bắt đầu xảy ra.

Ngoài hai diễn viên trên, phim còn có sự góp mặt của Phan Việt Minh trong vai Mộ Hoành - bạn thân, đồng nghiệp kiêm quân sư tình yêu cho Lý Hồng Hải.

Tuy trước đó vấp phải khá nhiều lời phê bình của cộng đồng mạng vì cách biệt tuổi tác cũng như nhan sắc của cặp đôi chính. Nhưng sau khi lên sóng, bộ phim lại thu hút được nhiều khán giả bởi tình tiết hài hước và diễn xuất tốt của dàn diễn viên. Cặp đôi đũa lệch Trần Kiến Bân và Lý Nhất Đồng cũng dần chiếm được cả tình của khán giả.

Tuy không thực sự quá đặc sắc nhưng Yêu Tôi Đừng Nghĩ Nhiều là một bộ phim khá phù hợp để giải trí bởi những tình tiết nhẹ nhàng, bám sát thực tế lại trào phúng và dí dỏm. Nếu bạn muốn biết tình yêu của một tổng tài thực thụ với nhà thiết kế trẻ tiến triển như thế nào thì đừng ngại ngần tìm xem nhé!

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.