• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Youku 'nhá hàng' 9 phim Hoa ngữ lên sóng trong năm nay, nhìn dàn nam thần đã muốn xem phim ngay

Phim ảnh

Mới đây, trang Weibo của dịch vụ phát trực tuyến Youku đã chia sẻ danh sách những bộ phim sẽ ra mắt khán giả trong những tháng sắp tới, bao gồm đủ mọi thể loại và đề tài từ tình cảm ngọt ngào cho đến hành động gây cấn, từ đô thị hiện đại đến cổ trang huyền huyễn.

1. Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Bộ phim tiên hiệp này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Tứ Lang do hai diễn viên Thành Nghị và Viên Băng Nghiên đóng vai chính. Kể về tình yêu giữa nàng thiếu nữ bẩm sinh khuyết thiếu Lục Thức – Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) và chàng đệ tử của Ly Trạch Cung – Vũ Tư Phượng (Thành Nghị).

2. Nguyệt Thượng Trọng Hoả

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Quân Tử Dĩ Trạch có sự tham gia của các diễn viên La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ, Trâu Đình Uy, Điền Y Đồng... Bộ phim xoay quanh những cuộc phiêu lưu giang hồ và tình yêu đẹp nhưng trắc trở giữa thiếu cung chủ Trọng Hoả cung - Trọng Tuyết Chi (Trần Ngọc Kỳ) và cốc chủ Nguyệt Thượng cốc - Thượng Quan Thấu (La Vân Hi).

3. Mộ Bạch Thủ

Ngoài Thu Thiền, người hâm mộ còn có thể gặp Nhậm Gia Luân trong bộ phim võ hiệp cổ trang Mộ Bạch Thủ đóng cặp với nữ diễn viên Trương Huệ Văn trong năm nay. Điểm đặc sắc đáng để kỳ vọng ở bộ phim này là nhân vật do Nhậm Gia Luân thủ vai có hai thân phận với những khác biệt rõ rệt về tính cách.

4. Lang Điện Hạ

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Vương Đại Lục, Lý Thấm, Tiêu Chiến... xoay quanh câu chuyện chàng thiếu niên Chu Hữu Văn (Vương Đại Lục) lớn lên cùng bầy sói và đem lòng yêu con gái của ân nhân là quận chúa Mã Trích Tinh (Lý Thấm). Tuy chỉ thủ vai tuyến phụ nhưng sự quay lại của Tiêu Chiến trong vai thế tử Tật Xung kiêu ngạo vẫn rất đáng trông đợi.

5. Sư Gia Xin Tự Trọng

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Điều Tiếu Lệnh của tác giả Tửu Tiểu Thất, kể về cô nàng con nhà giàu nghịch ngợm Đàm Linh Âm (Chương Nhược Nam) tình cờ quen biết nam thần là huyện lệnh Đường Thiên Viễn (Trương Hạo Duy). Đôi oan gia sát cánh bên nhau bắt tay phá án, đấu tranh bảo vệ chính nghĩa và xây dựng tình yêu của riêng mình.

6. Một Tấc Tương Tư

Sau Em Tốt Nhất Thế Gian, Trương Diệu sẽ quay trở lại trong bộ phim đề tài tình cảm, võ thuật cổ trang Một Tấc Tương Tư, đóng cặp với Trương Nhã Khâm. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tử Vi Lưu Niên, bộ phim là câu chuyện ngao du giang hồ của chàng thiếu niên Tả Khanh Từ (Trương Diệu) với mục đích tìm kiếm báu vật bị thất lạc của triều đình, nhờ đó mà quen biết cô nàng đạo tặc Tô Vân Lạc (Trương Nhã Khâm).

7. Em Rất Thích Anh

Bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Hoán Đổi Vận Mệnh của tác giả Mạc Hề do Ngôn Thừa Húc và Thẩm Nguyệt thủ vai chính. Trong phim Ngôn Thừa Húc sẽ vào vai chàng tổng biên tập lạnh lùng Lục Tinh Thành còn Thẩm Nguyệt đóng vai nhà thiết kế xui xẻo Đổng Tiểu Du. Câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng nhiều trắc trở giữa họ bắt đầu sau khi họ phát hiện mình đã thay đổi vận mệnh cho nhau sau một sự cố tình cờ.

8. Người Mất Tích

Bộ phim viễn tưởng kể về nhóm sáu người sống sót sau một tai nạn xe và phát hiện mình bị kẹt trong một thung lũng sông bí ẩn. Trên con đường tìm kiếm lối thoát và đấu tranh cho sự sinh tồn, họ dần khám phá ra những bí mật siêu nhiên kỳ lạ. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Lữ Duật Lai, Lưu Sướng, Trần Tiểu Vân, Trần Hạo Vũ, Triệu Dương...

9. Tiểu Nương Nhạ

Bộ phim kể về cuộc đấu tranh kiên trì của người phụ nữ tốt bụng Nguyệt Nương (Tiêu Yến) thông qua những ân oán tình thù của nhiều thế hệ trong một gia đình lớn. Bên cạnh Tiêu Yến, bộ phim còn có các diễn viên khác như Khấu Gia Thụy, Nhạc Lệ Na, Khâu khải Vĩ...

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.