• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Nam chính bất ngờ bỏ vai, webdrama '100% Dựa Vào Ngoại Hình' phải ngừng quay giữa chừng

Giải trí

Webdrama mới có tên 100% Dựa Vào Ngoại Hình được phía Trung Quốc làm lại từ bộ phim It’s All About The Look của Nhật Bản năm 2017 (nguyên tác là manga Hito Wa Mitame Ga 100% của tác giả Okubo Hiromi).

Ngay từ những ngày đầu công khai hình ảnh dàn cast, bộ phim nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng bởi ngoại hình "cách biệt một trời một vực" của cặp đôi diễn viên chính.

6e9d8251ly1fp0z02ypxrj20k00dzjtf 1

Trong khi nữ chính là cô nàng Cindy đến từ nhóm nhạc 3unshine (tên cũ Sunshine) có ngoại hình kém xinh thì nam chính lại là Âu Thiên Thuỵ, một hot boy đẹp trai được mệnh danh là Cổ Thiên Lạc phiên bản trẻ tuổi.

61e7f8b0ly1fpi6u6iyv6j20sg16on7e

Nữ chính có nhan sắc không mấy mặn mà.

9160e7caly1fpfun9bnu8j23nk2207wk

Trong khi đó, nam chính lại ngời ngời vẻ soái ca.

Nhiều người tiếc nuối cho nam chính vì phải đóng cặp với bạn diễn quá cách biệt về ngoại hình. Một số khác lại hứng thú vì đây là bộ phim ngôn tình đầu tiên lựa chọn diễn viên theo sát nguyên tác đến vậy.

Tuy nhiên, trang Sina mới đây lên một bài báo với tựa đề "Khai máy chưa được mấy ngày thì nam chính Âu Thiên Thuỵ đã bỏ chạy mất rồi". Nhiều trang tin khác cũng chia sẻ thông tin về việc bộ phim ngừng quay do quyết định bỏ vai của nam diễn viên chính. 

Thông tin này ngay lập tức trở thành chủ đề gây tranh cãi trên cộng đồng mạng: "Liệu có phải nam chính bỏ chạy vì nữ chính quá xấu?"; "Bị doạ chạy mất rồi"; "Nam chính thử mấy ngày chịu không nổi nên tiền cũng chẳng thèm luôn"; "Không chạy mới là lạ",...

screen shot 2018 03 19 at 4 13 14 pm

Cư dân mạng sôi nổi bình luận về thông tin bộ phim ngừng quay.

Trang Sina sau đó dẫn lời một nhân viên truyền thông tìm hiểu sự việc của Âu Thiên Thụy. Người này cho hay, trong phim Âu Thiên Thụy không phải là nam chính duy nhất, anh chỉ là một trong số nhiều bạn diễn của Cindy.

Nam diễn viên trẻ cũng không phải "bỏ chạy" vì nữ chính quá xấu mà nguyên nhân chính là: "Lúc khai máy mới phát hiện thời gian quay phim trùng với thời gian học thêm. Hơn nữa một số giáo viên lại từ Đài Loan và nước ngoài về dạy nên không còn cách nào khác đành phải từ bỏ vai diễn, chúng tôi rất lấy làm tiếc".

6e9d8251ly1fp0z040jihj20xc18eu0x 1

Cùng lúc đó, phía đơn vị sản xuất bộ phim cũng thông báo 100% Dựa Vào Ngoại Hình sẽ ngừng quay: "Nguyên nhân một phần xuất phát từ nội bộ của đoàn làm phim, một phần vì lịch trình của 3unshine, chỉ có thể quay đến ngày 18, quay không kịp nên đành tạm ngừng quay".

Hiện tại, cộng đồng mạng đang bàn luận rôm rả về sự việc này. Khi được hỏi thời gian khởi quay lại, nhà sản xuất cho biết chưa có kế hoạch cụ thể, mọi thông tin liên quan sẽ được thông báo sớm nhất tới người hâm mộ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.