• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Quyền lực mềm' của Phạm Băng Băng: Chỉ một câu nói, cả em ruột và em họ đều nổi tiếng sau một đêm

Giải trí

Hôm 17/3, các fanpage chính thức của Phạm Băng Băng đồng loạt chia sẻ hình ảnh "nữ hoàng giải trí" chụp cùng em gái họ trong ngày Tết nguyên đán. Ngay sau đó, khoảnh khắc thân thiết của hai chị em lan truyền rộng rãi trên khắp các diễn đàn mạng và những tờ báo lớn.

bxau fyshfur1120814 1

Khoảnh khắc xinh đẹp giữa Phạm Băng Băng và Phạm Đoá Đoá khiến cộng đồng mạng rung động.

Nhiều ý kiến cho rằng, em họ Phạm Đoá Đoá xinh đẹp không kém người chị Phạm Băng Băng. Từ đường nét khuôn mặt đến đôi mắt sáng ngời, mỗi một biểu cảm đều cho thấy cặp chị em đều thừa hưởng gen trội của nhà họ Phạm. 

Cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi: "Phạm Băng Băng, Phạm Thừa Thừa, Phạm Đoá Đoá lợi hại quá, siêu thích gia đình này luôn"; "Tôi cảm thấy mình có thể làm fan của cả nhà họ Phạm, đến già cũng không đổi"; "Người Thanh Đảo thật đẹp, em gái bé xíu mà đã đẹp như vây"; "Phạm Băng Băng và em gái đều có gương mặt nhỏ và chiếc mũi cao".

0 2

Bức ảnh cũng được cộng đồng người hâm mộ Phạm Thừa Thừa đón nhận nồng nhiệt. Không ít fan bày tỏ lòng ghen tỵ với Đoá Đoá bởi cô bé có thể gọi "nam thần" Thừa Thừa một tiếng "anh trai".

0 3

Các fan đùa nhau việc Đoá Đoá có thể gọi Thừa Thừa là anh trai thì họ sẽ có cơ hội gọi Thừa Thừa là ông xã.

Tuy nhiên, xoay quanh các ý kiến tích cực cũng có nhận định nghi ngờ về bức ảnh này của Phạm gia. Vì sao cô lại đăng tải tấm ảnh này lên? Câu trả lời được bật mí 2 ngày sau đó khi mạng xã hội xuất hiện video Phạm Đoá Đoá tham gia Cuộc thi người mẫu nhí quốc tế.

Trang Sina đánh giá, Phạm Đoá Đoá sở hữu ngũ quan tinh tế, khi sải bước trên sàn catwalk có thể toát lên khí chất đặc biệt. Cô bé mặc chiếc đầm màu xanh, tự tin thể hiện thần thái trước nhiều khán giả.

1042111353 12

Video Phạm Đoá Đoá sải bước trên sàn catwalk lan truyền mạnh trên mạng xã hội chỉ sau 2 ngày cô bé xuất hiện trong ảnh cùng Phạm Băng Băng. Vốn là người mẫu nhí, nay Phạm Đoá Đoá càng trở nên nổi tiếng nhờ được người chị quyền lực giới thiệu. Lúc này, trên diễn đàn của trang QQ, dân mạng bắt đầu đặt câu hỏi: "Liệu Phạm Băng Băng muốn mang cả nhà ra mắt showbiz?".   

Trước khi từ Hàn Quốc về nước tham gia chương trình Thần tượng thực tâp sinh, Phạm Thừa Thừa cũng được Phạm Băng Băng quảng bá hình ảnh. Cô chia sẻ ảnh em trai ruột trên trang cá nhân, kêu gọi mọi người ủng hộ và chăm sóc cậu. Không chỉ Phạm gia, Lý Thần cũng giới thiệu Thừa Thừa với các fan. Nhờ sự nâng đỡ của anh chị, mỹ nam này mới được chú ý và trở thành một trong những "át chủ bài" của chương trình âm nhạc sống còn nổi tiếng.

0

Trước thành công của Phạm Thừa Thừa, một bộ phận cư dân mạng bày tỏ khát khao có được chị gái quyền lực như Phạm Băng Băng. Bởi, chỉ cần "nữ hoàng giải trí" lên tiếng, sức hút của các nhân vật được nhắc tới cũng tăng lên gấp bội.

Trường hợp của dì Phạm Băng Băng cũng là 1 ví dụ điển hình. Bà chỉ cần đề cập đến tên tuổi của người cháu là đại minh tinh Hoa ngữ ngay lập tức việc kinh doanh mỹ phẩm cũng trở nên thuận lợi theo.

bf74a735gy1fpgpphc8paj20dg0i01f9

Chuyện gia đình nhà họ Phạm chỉ có thể tổng kết  bằng một câu: "Một người làm sao cả họ được nhờ". Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, dưới sức ảnh hưởng và danh tiếng của Phạm Băng Băng, áp lực dư luận mà Thừa Thừa lẫn Đoá Đoá phải đối mặt chắc chắn không hề nhỏ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.