• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Sao Hàn tặng xe BMW, trả lương tiền tỷ cho quản lý: Ai hào phóng nhất?

Giải trí

Các nghệ sĩ, nhóm nhạc thần tượng đang hoạt động ở showbiz đều có một hoặc nhiều người quản lí phụ trách lịch trình. Cũng vì gắn bó với nhau trong thời gian dài, nghệ sĩ và quản lí thường có mối quan hệ gần gũi, thân thiết như bạn bè, người thân.

TWICE

TWICE nổi tiếng là nhóm nhạc nữ thân thiết với quản lí của họ. Các thành viên trong nhóm thường giả vờ không nghe lời để trêu đùa các anh chị quản lí. Đôi lúc, những người quản lí của TWICE cũng có những hành động hết sức đáng yêu, ví dụ như tự quay clip cover vũ đạo bài hát của các cô gái xinh đẹp nhà JYP.

Đoạn clip vui nhộn ghi lại cảnh 4 quản lí của TWICE nhảy lại vũ đạo bài hát Likey.

Park Myung Soo

Park Myung Soo và người quản lí của mình đã ở bên nhau hơn 10 năm. Trong một chương trình truyền hình, nam nghệ sĩ gạo cội tiết lộ hàng năm ông dành ra 100 triệu won (khoảng 2 tỉ VNĐ) để trả lương cho quản lí.

Park Myung Soo nổi tiếng là người đối xử tốt với các nhân viên gắn bó lâu dài cùng mình. Nguồn: SP

IU

Chắc hẳn các fan hâm mộ đều biết rằng IU và quản lí của cô là đôi bạn thân. Bên cạnh việc chia sẻ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, IU chưa bao giờ quên đề cập đến tên người quản lí trong các bài phát biểu nhận giải. Giọng ca vàng của Kpop còn từng đích thân tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bí mật để tạo niềm vui bất ngờ cho quản lí của mình.

View this post on Instagram

2017년 중에 제일 많이 웃은 날

A post shared by 이지금 (@dlwlrma) on

IU nhờ quản lí quay giúp clip tập nhảy nhưng thực chất đó là món quà sinh nhật dành cho anh.

Kim Jong Kook

Dễ dàng thấy được mối quan hệ thân thiết giữa Kim Jong Kook và quản lí của mình qua các cuộc grò chuyện của họ. Gần đây, khán giả đặc biệt thích thú với sự tương tác của cả hai trong chương trình "My Ugly Duckling".

GFRIEND

Các thành viên của GFRIEND rất gần gũi với quản lí của họ. Chỉ cần nhìn cách anh chàng quản lí cố gắng đưa các thành viên xuống khỏi sân khấu trong clip dưới đây là đủ hiểu họ thân thiết với nhau đến thế nào.

Han Eun Jung

Trong chương trình tạp kĩ mang tên "Jobs" của đài JTBC, nữ diễn viên tiết lộ cô từng tặng hẳn một chiếc xe BMW cho người quản lí đã gắn bó cùng mình 11 năm.  Trong đám cưới của anh, Han Eun Jung cũng gửi quản lí lời chúc mừng chân thành cùng với số tiền 5 triệu won (hơn 106 triệu VNĐ). Cô chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng đó là điều đáng làm vì anh ấy đã làm việc chăm chỉ cho tôi trong một thời gian dài”.

han eun jung 1

han eun jung 21

Nguồn: SP

Red Velvet

Dù lịch trình bận rộn nhưng thành viên Wendy đã tự tay chuẩn bị cơm hộp cho quản lí của nhóm mình. Người quản lý này rất cảm động và bày tỏ sự biết ơn đến nữ thần tượng trên tài khoản Instagram của anh ta.

B.A.P

Không thể không nhắc đến tình cảm chân thành giữa B.A.P và người quản lí cũ. Nếu bạn là một fan hâm mộ của nhóm nhạc nam này, bạn sẽ biết rằng B.A.P từng rất nhiều lần thể hiện sự yêu mến dành cho quản lí của họ.

Một video tổng hợp lại những màn tương tác đáng yêu giữa B.A.P và quản lí.

Theo: SP
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.