• Về đầu trang
Gạo Nếp
Gạo Nếp

Sau 11 năm, ảnh họp báo 'Tiên Kiếm 3' mới được tung ra: Nhan sắc đỉnh cao của Dương Mịch, Đường Yên lúc trẻ gây sốt

Giải trí

Loạt ảnh lúc trẻ của dàn viên nổi tiếng bậc nhất làng phim ảnh Trung Hoa trong phim truyền hình gây sốt 'Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3' vào năm 2009.

Sáng ngày 19/3, phim trường Hoành Điếm bất ngờ tung loạt ảnh họp báo của phim kiếm hiệp dài tập Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 sau 11 năm ra mắt. Điều này đã kiến cho khán giả vô cùng thích thú khi thấy được ảnh lúc trẻ của thần tượng mình, đồng thời gợi nhớ lại những ngày tháng tuổi thơ khi đồng hành với tiến độ của bộ phim gây sốt này.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 có sự góp mặt của những diễn viên quen thuộc như: Hồ Ca, Dương Mịch, Hoắc Kiến Hoa, Đường Yên, Lưu Thi Thi, Viên Hoằng,... Chắc hẳn những tên tuổi trên cũng đã không ít lần chinh phục khán giả bằng diễn xuất, nhan sắc và tài năng của họ thông qua các bộ phim ảnh và chương trình tạp kĩ.

Hiện trạng huy hoàng là thế, nhan sắc thời trẻ của các "anh đại", "chị đại" Hoa Ngữ cũng không làm chúng ta thất vọng với những hình ảnh tươi trẻ tinh nghịch của 11 năm về trước.

Từ trái sang: Huỳnh Chí Vỹ, Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Hồ Ca, Đường Yên, Hoắc Kiến Hoa

Khi Hoành Điếm vừa tung loạt ảnh, fan hâm mộ thích thú ngắm nhìn những nhân vật "huyền thoại" trong lòng bọn họ. Chúng ta dễ dàng nhận ra nụ cười sáng chói của những diễn viên lúc ấy, hồn nhiên, chân thật và khả ái. Không những thế, họ còn tạo dáng tinh nghịch khác hẳn với tích cách nhân vật trong phim.

Dàn diễn viên hoành tráng của Tiên Kiếm 3

Trong ảnh, Dương Mịch cùng Lưu Thi Thi ôm nhau thắm thiết đứng cạnh tài tử Hồ Ca và Viên Hoằng

Dương Mịch trong tạo hình Tịch Dao, là nữ thần nuôi dưỡng Thần Thụ, cô là tri kỉ duy nhất cũng là người tình của chiến thần Phi Bồng trên tiên giới. Nhưng vì một số sai lầm, Phi Bồng buộc phải bị đày xuống trần gian, còn Tịch Dao vẫn phải ở lại tiên giới làm tròn trách nhiệm của mình, nên cô đã dùng quả Thần Thụ tạo ra Tuyết Kiến (Dương Mịch đóng) ở dưới trần gian.

Còn cô nàng áo đỏ Lưu Thi Thi trong vai công chúa Long Quỳ của Khương Quốc, bị phong ấn 1000 năm trong ma kiếm. Cô là em gái kiếp trước của Cảnh Thiên, luôn nhớ về những ngày tháng vui vẻ cùng anh trai ở 1000 năm trước nên thái độ của cô đối với Tuyết Kiến không được mấy hảo cảm.

Hồ Ca trong phim thủ vai 3 nhân vật chủ chốt của mạch phim: chiến thần Phi Bồng, thái tử Khương Quốc Long Dương và chàng trai trẻ Cảnh Thiên. Dù ở kiếp nào, anh cũng thông minh tài ba vượt qua những ải ma quái và cuối cùng diệt trừ được đại ma đầu Tà Kiếm Tiên với sự giúp đỡ của những người bạn.

Bên cạch cặp đôi Hồ Ca - Dương Mịch, cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Đường Yên cũng đã không ít lần chiếm lấy trái tim của fan hâm mộ, tình yêu 3 kiếp thống khổ, yêu nhau lại không đến được với nhau khiến khán giả vô vàn tiếc nuối, và cũng chính vì thế nên cặp đôi đã trở thành "cặp đôi huyền thoại" trong lòng khán giả.

Sau 11 năm ra mắt phim, khán giả vẫn nhớ như in những cảnh phim ngược tâm của các nhân vật bộ phim, mọi người thầm khen ngợi nhan sắc tuyệt đỉnh của các diễn viên.

Cặp anh em tốt Hồ Ca - Hoắc Kiến Hoa cũng từ phim này mà trở nên thân thiết và cũng là nơi bắt đầu cho những "gian tình" của couple Hồ Hoắc sau này.

Dương Mịch lung linh trong tạo hình nữ thần Tịch Dao, nhiều khán giả cho hay, nhan sắc của Dương Mịch lúc này còn xinh đẹp hơn vài phần trong tạo hình đám cưới của thượng thần Bạch Thiển của phim Chẩm Thượng Thư được lên sóng vào tháng 2 vừa qua.

Tuy không nhận được khen ngợi nhiều như Dương Mịch, tạo nhìn cùng nhan sắc năm 2009 của Đường Yên từ sớm đã trở thành hình ảnh không thể nào quên trong mắt khán giả. Khán giả luôn bảo các nhân vật trong phim Tiên Kiếm 3 luôn là hồi ức đẹp đẽ nhất của tuổi thơ họ.

Đường Yên và Dương Mịch cũng từ bộ phim này trở thành cặp chị em tốt của làng phim ảnh Hoa Ngữ. Cả hai cùng nhau dắt tay nhau từ hậu trường bộ phim lên tới thảm đỏ của các sự kiện lớn. Thậm chí Đường Yên còn là phù dâu duy nhất trong ngày trọng đại của Dương Mịch. Nhưng đáng tiếc, đến năm 2018, nhiều người cho hay cặp chị em thân thiết này đã có dấu hiệu rạn nứt tình cảm.

Tài tử Viên Hoằng còn đảm nhận vai trò MC của buổi họp báo.

Tiên Kiếm 3 cũng được cho rằng là bước đệm cho sự nghiệp đỉnh cao sau này của dàn diễn viên từ chính đến phụ. Một sân khấu hội tụ những nhân vật bậc nhất Hoa Ngữ thì chắc cũng chỉ có Tiên Kiếm 3 mà thôi.

Bạn có mong chờ vào lần họp mặt của dàn diễn viên trong tương lai không?

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.