• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

10 người tình màn ảnh 'cực phẩm' của Đàm Tùng Vận: Không tiểu thịt tươi thì cũng là nam thần Hoa ngữ

Showbiz

Có một sự thật không thể phủ nhận là dù sắp bước qua tuổi 30 nhưng với gương mặt trẻ trung và vẻ đẹp ngọt ngào, Đàm Tùng Vận dư sức đảm nhận những vai diễn trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

Ngoài ra, Đàm Tùng Vận còn được cộng đồng mạng xứ Trung xem là nữ diễn viên may mắn nhất khi cô từng hợp tác với hầu hết các diễn viên nam đang được yêu thích hiện nay, hơn nữa đa số họ còn nhỏ tuổi hơn cả cô.

Tống Uy Long & Trương Tân Thành - Nhân Danh Người Nhà

Bộ phim với đề tài gia đình sẽ được lên sóng trong năm 2020 kể về tình cảm ba anh chị em không cùng huyết thống trong một gia đình.

Dù sinh năm 1999 và nhỏ hơn Đàm Tùng Vận tận 9 tuổi nhưng Tống Uy Long lại được chọn vào vai anh cả. Bộ phim còn có sự xuất hiện của Trương Tân Thành – cái tên đang nhận được rất nhiều sự chú ý nhờ diễn xuất của mình trong Lê Hấp Đường Phèn. Chàng diễn viên sinh năm 1995 này hiện được xem là nam thần mới của dòng phim chiếu mạng.

Hứa Nguỵ Châu & Ngưu Tuấn Phong – Phố Ma Dương Thân Yêu

Phố Ma Dương Thân Yêu là một bộ phim khác của Đàm Tùng Vận dự kiến ra mắt khán giả trong năm nay.

Sinh năm 1994, Hứu Ngụy Châu được biết đến rộng rãi nhờ vai chính trong bộ phim đam mỹ đề tài học đường Thượng Ẩn, kể từ đó anh chú tâm nhiều hơn vào sự nghiệp âm nhạc. Bộ phim lần này sẽ đánh dấu sự quay lại của Hứa Ngụy Châu trong vai trò một diễn viên.

Bên cạnh Hứa Nguỵ Châu thì bộ phim còn có sự góp mặt của Ngưu Tuấn Phong. Mọi người vẫn nhớ anh chàng Vu Bán San của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên và hoàng tử Nguyên Tung của Sở Kiều Truyện chứ? Ngưu Tuấn Phong đã tham gia vào khá nhiều bộ phim truyền hình ăn khách nhưng vẫn chưa thực sự đột phá. Hy vọng với lần hợp tác với Đàm Tùng Vận này, Ngưu Tuấn Phong sẽ nhận được thêm nhiều sự chú ý của khán giả.

Nhậm Gia Luân - Cẩm Y Chi Hạ

Sự nghiệp của Nhậm Gia Luân đang lên như diều gặp gió sau những bộ phim mà anh tham gia đóng chính như Thần Thám Địch Nhân Kiệt, Đại Đường Vinh Diệu, Không Nói Tạm Biệt... Các tác phẩm đều nhận được sự yêu mến của người xem. Trong đó không thể không kể đến bộ phim Cẩm Y Chi Hạ đóng cặp với Đàm Tùng Vận.

Ngoài ra ngôi sao sinh năm 1989 này cũng là một trong số ít những nam diễn viên lớn tuổi hơn từng hợp tác với Đàm Tùng Vận và khoảng cách chênh lệnh cũng chỉ có 1 tuổi mà thôi.

Lưu Hạo Nhiên – Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta

Với đề tài thanh xuân vườn trường, Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta đã trở thành một trong những bộ phim học đường được yêu thích nhất những năm gần đây. Bộ phim cũng góp phần đưa anh chàng sinh năm 1997 Lưu Hạo Nhiên trở thành cái tên được yêu thích trong làng giải trí.

Nhờ vào sự thành công và độ nổi tiếng của Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Đàm Tùng Vận và Lưu Hạo Nhiên từng không ít lần dính tin đồn "phim giả tình thật".

Hùng Tử Kỳ - Từng Đoá Bọt Sóng

Trong những năm gần đây, Đàm Tùng Vận đã đóng khá nhiều phim chiếu mạng đề tài thanh xuân. Trong Từng Đoá Bọt Sóng, cô sắm vai nữ phóng viên mới vào nghề bất ngờ phải lòng chàng vận động viên bơi lội do Hùng Tử Kỳ hoá thân. Bộ phim còn có rất nhiều phân cảnh tình cảm ngọt ngào giữa Đàm Tùng Vận và đàn em Hùng Tử Kỳ.

Khương Triều – Mùa Hè Của Hồ Ly

Bộ phim Mùa Hè Của Hồ Ly lên sóng năm 2017 và nhận được sự yêu mến nhờ vào độ đáng yêu và những tình tiết đầy thú vị giữa hai diễn viên chính do Khương Triều và Đàm Tùng Vận thủ vai. Bộ đôi này còn nhận được cơn mưa lời khen nhờ vào lối diễn dí dỏm và phản ứng hoá học ngọt ngào trong phim.

Ngô Lỗi - Thiếu Nữ Toàn Phong

Tuy không phải là diễn viên chính nhưng cặp đôi chị em Đàm Tùng Vận và Ngô Lỗi lại rất được khán giả yêu thích. Khi tham gia vào bộ phim này, Ngô Lỗi chỉ mới 16 tuổi nhưng khoảng cách giữa cậu và đàn chị Đàm Tùng Vận dường như chỉ là một gang tay mà thôi.

Âu Hào - Ngoại Bát Hành

Bộ phim Ngoại Bát Hành do đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca làm giám chế có sự tham gia của Âu Hào và Đàm Tùng Vận. Gương mặt trưởng thành và chín chắn hơn so với tuổi thật của Âu Hào khiến ít ai ngờ được rằng anh chàng này thực ra nhỏ hơn Đàm Tùng Vận 2 tuổi.

La Vân Hi – Gặp Anh Thời Điểm Đẹp Nhất

Trước khi vào vai Hà Dĩ Thâm thời trẻ trong Bên Nhau Trọn Đời, La Vân Hi từng đóng cặp với Đàm Tùng Vận trong bộ phim chiếu rạp Gặp Anh Thời Điểm Đẹp Nhất. Nét trẻ trung của La Vân Hi và Đàm Tùng Vận giúp họ dễ dàng hoá thân vào những vai diễn "ăn gian" tuổi tác như thế này.

Theo: Sohu

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.