• Về đầu trang
Hậu Thúy
Hậu Thúy

10 sự thật chưa kể về các nam thần Hàn Quốc: Park Bo Gum gần 10 năm chưa yêu ai, Lee Min Ho cuồng Liên Minh Huyền Thoại

Showbiz

1. Song Joong Ki

Song Joong Ki đã từng...ăn trộm một chiếc bánh sô cô la trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Một đồng đội của anh đã chia sẻ chuyện này lên Twitter, nói rằng nam diễn viên đã gặp rắc rối vì lén ăn món bánh ngọt yêu thích của Hàn Quốc.

2. Kim Soo Hyun

Tài tử “Vì Sao Đưa Anh Tới” từng mắc chứng tim đập nhanh từ khi học cấp hai. Năm 2010, anh đã có một ca phẫu thuật để chữa trị căn bệnh này. Ngay sau khi phục hồi, Kim Soo Hyun đã tham gia một buổi chụp hình. Tại đó, anh chia sẻ về sức khỏe của mình và nói rằng mọi thứ đang phục hồi tốt. 

3. Seo Kang Joon

Diễn viên Seo Kang Joon tên thật là Lee Seung Hwan. Nghệ danh Seo Kang Joon của anh xuất phát từ một ý tưởng của phó chủ tịch Fantagio Entertainment rằng khi tân binh lấy tên của quản lý làm nghệ danh thì sẽ đem lại thành công. Và cái tên Seo Kang Joon chính thức bắt đầu từ đó, lấy tên từ quản lý của nam diễn viên Ha Jung Woo, khi đó là đồng nghiệp cùng công ty. 

4. Lee Jong Suk

Nam diễn viên Lee Jong Suk và Nana After School từng có một buổi chụp hình chung và điều bất ngờ là hai người họ trông giống như một cặp sinh đôi. Đặc biệt hơn nữa, Lee Jong Suk và Nana còn cùng ngày sinh vào 14/9 và cùng nhóm máu A. Họ cũng cùng có nốt ruồi ở đuôi mắt, chỉ khác là của nam diễn viên nằm ở đuôi mắt phải còn của nữ idol ở đuôi mắt trái. 

5. Park Seo Joon

Khi còn nhỏ, Park Seo Joon đã từng rất muốn trở thành một cầu thủ bóng chày. Nhưng khi các em trai của anh cũng chọn môn thể thao này, cha anh đã phản đối Seo Joon đến với sự nghiệp bóng chày. Tuy nhiên, sau khi ra mắt với tư cách là một diễn viên, Park Seo Joon vẫn thực hiện được đam mê khi xưa của mình khi trở thành một thành viên của đội bóng chày nổi tiếng “Playboys”.

6. Yoo Seung Ho

Yoo Seung Ho đã trở nên cực kỳ thân thiết với nữ diễn viên Kim Eul Boon đóng vai bà ngoại của anh trong phim “The Way Home” khi còn là một cậu bé 9 tuổi vào năm 2002. Kể từ đó, nam diễn viên được cho là đi thăm “bà ngoại” thường xuyên.

7. Park Bo Gum

Mỹ nam “Mây Họa Ánh Trăng” từng tiết lộ rằng lần cuối anh hẹn hò là từ khi học trung học, anh đã không có bất cứ mối quan hệ yêu đương nào kể từ khi ra mắt vào năm 2011. Mặc dù công ty quản lý của anh, Blossom Entertainment thực sự khuyên anh nên hẹn hò để “lấy cảm hứng diễn xuất” nhưng Park Bo Gum cho rằng anh không muốn bắt đầu những gì không thể phát triển được vì không có thời gian.

8. Kim Woo Bin

Nam diễn viên Kim Woo Bin có một người em gái nhỏ hơn anh ba tuổi. Anh từng tiết lộ rằng để làm cho ngày tốt nghiệp cấp ba của cô trở nên đáng nhớ, Kim Woo Bin đã rủ những anh em người mẫu của mình đến trường, ăn mặc hoàn hảo để gây ấn tượng. Và tất nhiên là màn catwalk này đã khiến tất cả nữ sinh hôm ấy phải “trầm trồ".

 9. Im Si Wan

Im Si Wan ở trường là một người rất ham học và từng giữ những chức vụ “đáng nể”. Từ năm lớp ba đến năm cuối cấp ba, Im Si Wan luôn giữ chức lớp trưởng. Ở trường cấp hai, anh là chủ tịch hội học sinh và khi lên cấp 3 là phó chủ tịch hội học sinh.

10. Lee Min Ho

Heechul của Super Junior từng chia sẻ rằng Lee Min Ho là một tay chơi Liên Minh Huyền Thoại cuồng nhiệt. Thực tế, anh cũng được biết đến là một trong những game thủ có tiếng trong giới Kbiz. Các nhân vật Lee Min Ho yêu thích là Ziggs và Kayle.

Theo: koreaboo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.