• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

10 tin đồn gây sốc nhất về TWICE: Hẹn hò BTS, bắt nạt, đồng tính?

Showbiz

Nayeon phẫu thuật thẩm mỹ

Thuở mới ra mắt, Nayeon đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì gương mặt quá đỗi xinh đẹp của mình. Cô nàng được ví như sự kết hợp hoàn hảo giữa các mỹ nhân Eugene, Dara và Hara.

nayeon

Nhan sắc của Nayeon được khen giống với nhiều đàn chị.

Vì quá xinh đẹp nên Nayeon từng bị nhiều anti-fan tung tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Những người này tìm được một bức ảnh "xưa như trái đất" của Nayeon và cho rằng cô nàng chắc chắn đã sửa mũi.

unnamed

Chỉ một bức ảnh khác lạ trong quá khứ mà Nayeon bị cho là đã động chạm dao kéo.

Tất nhiên Nayeon chưa từng chỉnh sửa bất kì thứ gì trên gương mặt mình. Bởi trong những góc chụp khác tại cùng một sự kiện với bức hình trên, chiếc mũi của Nayeon vẫn hoàn toàn bình thường. Có chăng nữ idol chỉ trông hơn mũm mĩm một chút thôi!

unnamed 1

unnamed 2

unnamed 3

Trong bức hình chụp chính diện ngày xưa, những nét trên khuôn mặt Nayeon trông vẫn hệt như bây giờ.

Nayeon "có tình ý" với một thành viên BTS

Hết bị đồn thổi về ngoại hình, Nayeon lại bị tung tin đồn hẹn hò cũng Jungkook của BTS. Nguồn gốc của chuyện này bắt nguồn từ một loạt ảnh tương tác giữa hai idol trong chương trình Idol Star Athletics Championships.

20171019 121308 nayeon jungkook 45b3

Tin đồn cho rằng hai người nhiều lần nhìn trộm nhau khi ghi hình.

20171019 121115 unrulyinfinitedonkey 2cf3 444x250

Phản ứng vui ra mặt của Jungkook khi Nayeon chiến thắng. Hành động của anh chàng khiến nhiều người hiểu lầm.

Chỉ một vài khoảnh khắc ngẫu nhiên như vậy thôi nhưng hai idol đã bị nghi là có tình ý với nhau. Sao không ai nghĩ rằng Jungkook mừng rỡ khi Nayeon chiến thắng đơn giản là vì BTS và TWICE cùng thuộc đội màu xanh thôi nhỉ?

Nayeon hẹn hò cùng Yugyeom (GOT7)

Thêm một lần nữa Nayeon dính vào tin đồn tình cảm. Lần này chuyện được thuật lại từ một tài khoản twitter. Thậm chí còn chẳng có bất kì hình ảnh gì mà chỉ có những dòng tweet bâng quơ từ chủ tài khoản này.

unnamed 5

Người này tự xưng rằng mình đang theo dõi tài khoản riêng tư của "bạn thân Nayeon" trên Instagram. Nhờ đó thấy được nhiều bức hình chưa từng công bố của Nayeon và chuyện tình cảm của nữ idol với Yugyeom.

TWICE có thành viên là người đồng tính

Những tin đồn này lan truyền mạnh mẽ do sự thân mật giữa một vài thành viên trong TWICE. Nhóm nữ nhà JYP nổi tiếng với tinh thần đồng đội tuyệt vời song đôi khi hành động thân thiết quá sức của họ khiến công chúng phải bối rối.

unnamed 6

unnamed 7

dmgca6nuiaahrv3

d0446133e2381aade2a17f3efd0f3949

Sana hẹn hò cùng Jin (BTS)

Tin đồn hoang đường này xuất phát từ một tài khoản trên mạng xã hội của Hàn Quốc. Nghe đã thấy mơ hồ rồi phải không nào? Người này khẳng định Sana đang hẹn hò với Jin (BTS) cùng hàng loạt "bằng chứng". Trong đó có đề cập đến chuyện mẫu người lí tưởng của Jin hoàn toàn trùng khớp với Sana: một người trông giống với cún con, tốt bụng và giỏi nấu ăn.

unnamed 4

download

Hai người từng có những lần tương tác trên sân khấu

Dahyun bị bắt nạt trong nhóm

Cách đây không lâu, hàng loạt bằng chứng cho rằng Dahyun bị Nayeon bắt nạt bỗng dưng tràn lan trên internet. Đến nay tin đồn này đã được người hâm mộ của TWICE chứng minh là sản phẩm của cắt ghép và bịa đặt.

1 3785 1478399096

2 1403 1478399096

4 1553 1478399096

6 9050 1478399096

Thật ra hai chị em vẫn rất thân thiết với nhau.

Jungyeon hẹn hò

Có vẻ như tin đồn hẹn hò chưa bao giờ buông tha những nhóm idol hàng đầu như TWICE hay BTS. Gần đây cô nàng Jungyeon lại bị đồn qua lại với Suga (BTS) vì một bức ảnh chụp trộm ở hậu trường.

unnamed 8

Nhiều người cho rằng Suga và Jungyeon gặp mặt và trao đổi số điện thoại ở hậu trường. Tuy nhiên hình ảnh chụp được thật sự rất mờ, không thể kết luận đó là Suga hay chỉ là một nhân viên của nhà đài.

unnamed 9

Jungyeon ghét Jimin (BTS)

Có lẽ đây là một trong những lời đồn thổi lãng xẹt nhất về TWICE. Chỉ với một đoạn video ngắn ghi lại phản ứng của Jungyeon khi thấy Jimin xuất hiện trên màn hình, anti-fan đã vội kết luận cô nàng không ưa gì đồng nghiệp.

https://twitter.com/Igbtwice/status/891266421459517440?ref_src=twsrc%5Etfw&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.koreaboo.com%2Flists%2F10-insane-rumors-ever-spread-twice%2F

Tin đồn về việc tuyển chọn Tzuyu

Có hẳn một giai thoại về việc Tzuyu được tuyển vào JYP Entertainment như thế nào: sau khi nghe về Tzuyu, nhân viên của công ty giải trí hàng đầu xứ Hàn đã phải bay tận sang Đài Loan để đem "em út" TWICE về nhóm.

82xsgdp

Tuy nhiên, chính Tzuyu đã xác nhận rằng chuyện không phải như vậy. Nhân viên của công ty sang Đài Loan vì công việc chung. Sau đó người này đã gặp và tuyển chọn Tzuyu ở lớp học nhảy.

Somi là thành viên thứ 10 của TWICE?

Tin đồn này trở thành chủ đề nóng sau khi nhóm nhạc nữ phát hành bài hát mang tên 1 To 10 trong album TWICEcoaster: Lane1. Một vài người hâm mộ tin rằng đây chính là sản phẩm "nhá hàng" cho việc thêm thành viên thứ 10 - Somi vào nhóm.

maxresdefault

Tuy nhiên tin đồn vẫn chỉ là tin đồn bởi cho đến giờ phút này, TWICE vẫn chưa hề có bất kì sự thay đổi đội hình nào. Có lẽ thực tập sinh Somi sẽ được JYP giữ lại làm "át chủ bài" cho nhóm nữ tiếp theo của công ty.

20170506 022623 3 600x400

Dù nổi tiếng không kém gì các thành viên trong TWICE song Somi sẽ được công ty "ém" cho nhóm nữ tiếp theo.

Theo: K.B
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.