• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

11 tuổi trao 'nụ hôn đầu' cho Ngô Lỗi, còn nhỏ nhưng đã tham gia rất nhiều bộ phim đình đám, cô ấy là ai?

Showbiz

Có thể vẫn chưa thực sự ấn tượng với cái tên Tưởng Y Y nhưng hẳn là bạn đã từng xem qua những bộ phim mà cô từng đóng như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Thần Điêu Đại Hiệp 2014, Mỹ Nhân Tâm Kế, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Cung Toả Trầm Hương, Sở Kiều Truyện...

Cô từng đóng vai thời trẻ của các diễn viên như Vương Lệ Khôn, Viên San San và tiêu biểu nhất chính là vai Quách Phù lúc còn nhỏ trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp phiên bản 2014 do Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu đóng chính.

Tưởng Y Y trong Thần Điêu Đại Hiệp 2014.

Trong phim Tưởng Y Y và Ngô Lỗi đã có cảnh hôn đầu tiên trong sự nghiệp phim ảnh và đây cũng trùng hợp đều là nụ hôn đầu của cả hai, lúc đó Tưởng Y Y chỉ mới 11 tuổi.

Hai người không những từng hợp tác trong nhiều bộ phim mà còn là những người bạn tốt ngoài đời.

Sinh năm 2001, Tưởng Y Y chỉ vừa bước sang tuổi 19 trong năm nay nên cô vẫn chưa có nhiều cơ hội đóng vai chính. Tuy nhiên nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ đẹp trong sáng hồn nhiên, nữ diễn viên trẻ hiện là gương mặt được các nhà làm phim ưa chuộng.

Hoạt động nghệ thuật từ rất sớm, Tưởng Y Y đã góp mặt trong không dưới 20 tác phẩm từ phim điện ảnh đến phim truyền hình.

Na Tra Hàng Yêu Ký.
Sở Kiều Truyện.
Thiếu Nữ Toàn Phong.
Thiên Khanh Ưng Liệp.
 Nàng Là Ngôi Sao Vĩnh Hằng Của Ta.

Mới đây, sự xuất hiện của Tưởng Y Y trong vai Đế Nữ của bộ phim Tam Thiên Nha Sát đã nhận được phản hồi vô cùng tích cực bởi tạo hình xinh đẹp được ví như tiên nữ của cô.

Mọi người có thể dễ dàng nhận thấy các đặc điểm trên gương mặt của Tưởng Y Y thay đổi không quá nhiều so với lúc còn nhỏ. Có chăng là cùng với sự trưởng thành của mình, giá trị nhan sắc của cô nàng diễn viên trẻ này ngày càng tăng thêm mà thôi.

Với vẻ đẹp cùng với tài năng của mình, tin chắc rằng Tưởng Y Y sẽ ngày càng được đón nhận hơn và sẽ có những đột phá trong sự nghiệp diễn xuất.

Theo: Sohu

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.