• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

12 TMI cực thú vị, ít người biết về BTS: Cả nhóm đều học ban xã hội, V từng ước mơ làm nông dân

Showbiz

TMI là từ viết tắt của Too Much Information - mô tả những thông tin không nhất thiết phải biết, nhưng dù sao thì người khác vẫn muốn biết (đặc biệt là thông tin về các thần tượng mà họ yêu thích).

TMI thường được các idol tiết lộ trong những buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Đôi khi, đây là thông tin do chính fan khám phá được. Cùng điểm qua những TMI cực thú vị về BTS mà fan Hàn liệt kê dưới đây để thử xem bạn "thấu hiểu" nhóm nhạc toàn cầu này được bao nhiêu phần trăm nhé!

Tất cả các thành viên BTS đều đến từ tỉnh lẻ, tuy nhiên BTS lại là 'Đại sứ quảng bá du lịch' cho thủ đô Seoul

BTS là Đại sứ quảng bá du lịch cho Seoul từ năm 2017.

Jin đến từ Gyeonggi - tỉnh đông dân nhất Hàn Quốc

Suga đến từ Daegu, nơi mệnh danh là "cái nôi" sản sinh rất nhiều mỹ nam mỹ nữ trong showbiz Hàn.

Quê hương của J-Hope là Gwangju

RM cùng quê với Jin là tỉnh Gyeonggi

Jimin đến từ thành phố biển Busan

V cùng là một "công dân" của Daegu

Jungkook đến từ Busan

'Chuyên xã hội' thiếu niên đoàn

Bởi vì trước đây tất cả các thành viên BTS đều chọn khối Xã hội thay vì khối Tự nhiên nên netizen Hàn gọi vui nhóm là "Chuyên xã hội thiếu niên đoàn" (thay cho Chống đạn thiếu niên đoàn).

BTS từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng nhóm muốn thi khối Xã hội hơn là khối Tự nhiên

Thánh thật mà nói, khả năng sáng tác tuyết vời của các thành viên BTS cho thấy nhóm có những thành viên giỏi các môn học như Ngữ văn, Ngoại ngữ hay lịch sử hơn là Toán, Hóa, Vật lí...

Nhóm nhạc không tôn giáo

Cả 7 thành viên đều không tham gia bất kì tôn giáo nào.

Tất cả các thành viên đều thuộc 'team cún'

Trong khi nhiều idol chọn nuôi mèo thì các thành viên của BTS lại thích nuôi chó hơn cả. Fan đã từng nhìn thấy diện mạo cún cưng của V, Jimin, Jungkook, J-Hope, RM, Jimin, Suga... tuy nhiên "hoàng thượng" nhà Jin thì hiếm khi xuất hiện.

Chú cún của Jin hiếm khi lộ diện.

Jimin có kinh nghiệm gần 10 năm làm lớp trưởng

Nam idol từng tiết lộ mình được giao cho trọng trách làm lớp trưởng suốt 9 năm liền khi còn cắp sách đến trưởng. Không những thế, vì mê muội bộ truyện tranh One Piece nên anh chàng quyết tâm học Kendo để trở thành kiếm sĩ giỏi nhất thế giới.

Jungkook từng "khóc nhè" để giữ chân J-Hope ở lại công ty

Vào những ngày tháng khó khăn của thời thực tập, J-Hope đã có ý định từ bỏ việc ra mắt. RM đã phải thuyết phục Bighit với hy vọng công ty sẽ mang J-Hope trở lại. Jungkook thậm chí còn "khóc nhè" nhiều lần vì muốn giữ chân người anh này ở lại với nhóm.

V từng bị lừa tiền xe taxi khi đi thử giọng

Năm 17 tuổi, V tham gia một buổi thử giọng cùng với bạn nhưng cuối cùng chỉ có nam idol lọt qua vòng sơ khảo khu vực. Khi bắt xe taxi tới Sinsa-dong nơi trụ sở cũ của Big Hit Entertainment tọa lạc, nam idol đã phải trả 30 USD thay vì 5 USD như bình thường.

Jin từng "suýt" trở thành gà nhà SM

Năm cấp 2 Jin từng nhận được lời mới casting từ nhân viên SM khi đang đi trên đường. Tuy nhiên khi người này gọi điện thoai, Jin sợ bị lừa nên quyết định không tham gia thi tuyển.

Đam mê bóng rổ của Suga

Năm 17 tuổi, Suga dành huy chương vàng tại Giải vô địch bóng rổ thành phố Daegu lần thứ 9. Nam idol chơi ở vị trí hậu vệ và từng có thời gian được gọi là "niềm tự hào của trung học Gangbuk.

Jungkook nhút nhát khi còn là thực tập sinh

Nam idol "nhát cáy" và sống nội tâm đến mức chỉ dám đi tắm sau khi các anh đã đi ngủ hết.

Jin và Jungkook đã quen biết nhau gần 10 năm

"Anh lớn" và "em út" của BTS gặp nhau lần đầu khi Jungkook lên Seoul năm 2011. Jin luôn chăm sóc Jungkook và thường rủ em đi chơi cho đỡ buồn. Mỗi khi Jungkook nhớ nhà, Jin sẽ mời Jungkook về nhà mình và nấu cơm cho em ăn.

Đam mê nhảy nhót của J-Hope

Khi đến buổi thử giọng và thấy một chiếc máy quay, J-Hope đã nhảy trước chiếc máy quay đó vì nghe thấy nhạc được bật lên. Nam idol tiếp tục nhảy cho đến khi bạn giám khảo quay trở lại phòng thi khoảng 2 tiếng sau đó.

V từng mơ ước trở thành nông dân

Xuất thân từ một gia đình nhà nông, V cũng từng có ước mơ trở thành một người làm nông sống cuộc đời yên bình. Có thể coi anh chàng là thành viên phù hợp với cuộc sống nông thôn nhất trong BTS.

V lớn lên cùng bà ngoại cho đến khi học trung học, nam idol bắt đầu chơi Saxophone và từng nhận huy chương vàng ở giải đấu Gyeongnam.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.