• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

13 lý do chứng tỏ 'Deadpool' Ryan Reynolds là ông chồng lý tưởng nhất Hollywood

Anh em

Người đàn ông giàu tình cảm

Tại buổi ra mắt của Deadpool 2, Ryan Reynolds cho biết anh khá uỷ mị so với nhân vật siêu anh hùng mà mình đảm nhận. Và điều bất ngờ là tài tử khẳng định khía cạnh này đã có từ nhỏ. “Ồ, tôi có một chút uỷ mị, hay phóng đại sự việc lên. Tôi đã đa cảm như thế từ khi còn bé.” - Ryan chia sẻ.

blake lively5

Người đàn ông của gia đình

Quý ông Deadpool và vợ Blake Lively có 2 con gái là James và Inez. Sau khi thiên thần đầu lòng chào đời, Ryan chia sẻ với truyền thông: "Tôi không cần phải chuẩn bị để được nắm tay con. Tôi luôn giữ trọn bàn tay nhỏ nhắn của con bé trong lòng bàn tay mình kể từ lúc nó đến với thế giới này".

ryan reynolds 660

Người đàn ông tâm lý

Thời điểm Blake Lively chuyển dạ, Ryan đã chơi ca khúc Let's Get It On của Marvin Gaye thay cho lời nhắn nhủ bác sĩ hãy mau giúp con tôi chào đời.

Chia sẻ với tờ Glamour, vợ tài tử nói thêm: "Bác sĩ bị chọc cười nhiều đến nỗi tôi nghĩ cô ấy sẽ làm rơi con của chúng tôi".

blake lively 83

Không ngại mất ngủ thay tã cho con

Không hổ danh là người đàn ông của gia đình, ngôi sao 41 tuổi chia sẻ: "Tôi thấy chẳng có vấn đề gì khi phải dậy năm lần bảy lượt vào giữa đêm để thay tã. Dù kiệt sức, tôi vẫn sẽ cười và làm điều đó dù là bất cứ khi nào".

Ryan tiết lộ, thời điểm sinh con gái James, anh và vợ tự chăm con mà không cần vú nuôi hỗ trợ.

ryan reynolds5

Nguyện làm tất cả bảo vệ con

“Tôi từng nói với vợ: 'Anh sẽ đỡ đạn cho em. Anh yêu em nhiều hơn bất cứ điều gì hết' nhưng khi nhìn vào đôi mắt bé bỏng của con mình, tôi biết vào giây phút đó, nếu chúng tôi bị tấn công, tôi sẽ dùng vợ làm lá chắn để bảo vệ con", Ryan hài hước chia sẻ.

globe party 41

Luôn hứng khởi khi được gặp vợ con

“Tôi từng giữ nguyên keo dán hoá trang trên mặt để bay vội tới Bangkok gặp vợ con". Lời chia sẻ của Ryan trong một buổi phỏng vấn cho thấy anh yêu gia đình mình đến mức nào.

ryan reynolds 11

Vui mừng vì vợ mang thai

"Tôi hân hoan về việc mình có thêm một người bạn nhỏ" - Nam diễn viên chia sẻ cảm xúc khi hay tin mình được làm cha

ryan reynolds

Tình yêu nên bắt đầu từ tình bạn

Trả lời phỏng vấn với Entertainment Weekly, ông bố 2 con cho biết: "Sau tác phẩm Green Lantern, chúng tôi vẫn độc thân. Rồi chúng tôi làm một cuộc hẹn hò đôi, Blake đến cùng một anh chàng còn tôi cũng đi cùng một cô gái. Đó là buổi hẹn hò đầy ngượng nghịu vì chúng tôi như những tia pháo hoa giao nhau. Chúng tôi làm bạn khá lâu, và tôi nghĩ bạn bè là tiền đề tốt nhất để dẫn mối quan hệ xa hơn".

ryan reynolds 2000

Cuồng yêu bà xã khi có con gái

Ryan chia sẻ trên The Late Show: "Tôi không phải là kẻ sến súa kể chuyện tình cảm trên sóng truyền hình, nhưng thật tình mà nói, sau khi có con đầu lòng, tôi càng yêu vợ nhiều hơn bất cứ điều gì trong cuộc đời mình. Tôi thậm chí không tin được tình yêu mình sâu sắc đến thế".

ryan reynolds 435 2

Biết vợ là duy nhất sau màn khiêu vũ

Trên trang GQ, Ryan kể lại một trong những khoảnh khắc rung động giữa anh và Blake Lively: “Chúng tôi hẹn nhau tại một nhà hàng nhỏ ở Tribeca. Nhà hàng đóng cửa muộn, nhạc lại vang lên, chúng tôi thì như kiểu: Anh/em có muốn nhảy không?"

“Chẳng còn ai ở đó nên không gian vắng lặng. Màn khiêu vũ đến giữa chừng, tôi chợt nhận ra: Ồ, mình nghĩ mình vượt tầm kiểm soát rồi. Thế là tôi đưa cô ấy về, và bạn biết đó, tôi không cần nói sâu thêm về những chuyện diễn ra tiếp theo".

blake lively 600x800 41

Hiểu nỗi khổ của người làm mẹ

"Tôi chỉ giúp được việc thay tã nhưng cô ấy lại là bữa sáng, bữa trưa và bữa tối của các con. Cô ấy như nhà hàng Denny phục vụ cả ngày. Cô ấy chắc chắn là phiên bản Denny đẹp nhất bạn từng thấy, tôi đảm bảo".

blake lively d 858

Siêu cấp nịnh vợ

Ryan Reynolds và Blake Lively sánh vai trên thảm đỏ không ít lần, nhưng mỗi khi được hỏi về phong cách thảm đỏ của vợ, tài tử luôn dành những lời có cánh cho Blake: "Vợ tôi luôn biết cách làm thế nào để nổi bật trên thảm đỏ, tôi phải thừa nhận như vậy".

blake lively gal 435 2

Luôn nhìn vợ tha thiết

Đây là điều mà không cần nói ai ai cũng biết. Ngôi sao Hollywood luôn dành cho vợ ánh mắt nồng nàn trong mỗi khoảnh khắc.

ryan reynolds 435 117

Bạn có ao ước tìm được một ông chồng lý tưởng như Ryan Reynolds? Cùng chia sẻ với Lost Bird nào.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.