• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

20 năm nghĩa nặng tình sâu, Trương Vệ Kiện bày tỏ cùng vợ: 'Anh sẽ học cách sống chậm bên em'

Showbiz

Nhắc đến Trương Vệ Kiện, thế hệ 8X, 9X sẽ cảm thấy không hề xa lạ bởi lẽ các vai diễn của anh từng đem đến không ít niềm vui, thích thú cho mọi người.

Một Vi Tiểu Bảo có nghĩa có tình, một Trương Tam Phong tôn sư trọng đạo, một Phương Thế Ngọc võ công cao cường hay một Tiểu Ngư Nhi cổ quái nghịch ngợm, tất cả đều được Trương Vệ Kiện khắc hoạ sống động, tinh tế.

photo 1 1488097221936

Trong phim "Lộc Đỉnh Ký", Trương Vệ Kiện thủ vai Vi Tiểu Bảo.

Tuy nhiên, những năm gần đây, danh tiếng của anh tụt giảm nhiều so với trước kia. Cuộc sống khó khăn mà tài tử phải nếm trải cũng không ít lần bị đăng tải trên mặt báo. Điều duy nhất không đổi trong ngần ấy năm "lên voi xuống chó" của Trương Vệ Kiện chính là tình yêu son sắc với Trương Tây - người bạn, người vợ, người phụ nữ anh yêu thương suốt 2 thập kỷ.

0818 00470 010b3 1488098667396

Trương Vệ Kiện - Trương Tây nghĩa nặng tình sâu.

Trương Vệ Kiện và Trương Tây bắt đầu hẹn hò từ năm 1999. Anh say nắng nữ diễn viên trẻ ngay cái nhìn đầu tiên nhưng khi mối quan hệ hình thành lâu dài, Trương Vệ Kiện lại từ chối kết hôn. Cả hai chia tay vì nỗi ám ảnh hôn nhân rạn nứt của cha mẹ anh ngày trước.

"Gương vỡ lại lành", Trương Vệ Kiện và người thương hàn gắn, sau đó cặp đôi lại chia xa vì khác biệt quan điểm.

u120p4t8d1523282f107dt20090112075449

Quãng thời gian cô đơn một mình, Trương Vệ Kiện nhận thấy chỉ có Trương Tây mới sưởi ấm trái tim anh. Nam diễn viên quyết định không để lỡ người phụ nữ này lần nữa.

Cả hai chính thức kết hôn vào năm 2009. Hôn nhân tưởng chừng hạnh phúc lại phải trải qua thử thách của ông trời. Trương Tây 2 lần sảy thai, quyết định không sinh con nữa. Trương Vệ Kiện bao dung chở che, cùng cô sống trọn vẹn cuộc sống bình dị mà hạnh phúc của 2 người.

Gần hai mươi năm gắn bó, tình cảm của Trương Vệ Kiện - Trương Tây vẫn ngọt ngào và chân thành như trước. Anh viết trên trang cá nhân:

"Từ trước đến nay, vẫn luôn nắm tay em vượt bao mùa xuân hoa nở, nhưng qua mỗi bước đi vội vã như vậy, anh mới biết rằng em luôn đuổi theo rất cực nhọc! Em hãy yên tâm, anh sẽ học cách sống chậm lại, để cùng em ngắm rõ cảnh đẹp ven đường... để có thể chầm chậm thích em, chầm chậm hồi tưởng lại, chầm chậm sống bên em, chầm chậm cùng em đến bạc đầu".

71d2867dgy1fqzi6ttfwnj22c03407wj

Trương Vệ Kiện chia sẻ tình cảm trên trang cá nhân của anh.

Trương Vệ Kiện đã mượn ca từ bài hát Chầm Chậm Thích Em do Mạc Văn Uý trình bày để tỏ rõ tấm chân tình của mình.

Trong bức ảnh anh đăng tải trên mạng, bóng lưng hạnh phúc của cả hai cùng ca khúc kinh điển đã chạm tới trái tim của hàng ngàn người hâm mộ.

20 năm yêu nhau, 9 năm làm vợ chồng, Trương Vệ Kiện 53 tuổi, Trương Tây 44 tuổi vẫn mãi là nghĩa nặng tình sâu, yêu thương đến bạc đầu.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.