• Về đầu trang
Chim Ku Đô
Chim Ku Đô

20 'tha thu' cực 'thốn' của các ngôi sao mà bạn không bao giờ muốn bắt chước

Showbiz

Nghệ sĩ luôn là người theo đuổi cái đẹp của sáng tạo và nghệ thuật nên cũng thường có những hình xăm độc đáo để gợi nhắc về một kỉ niệm, hoặc mang một ý nghĩa sâu sắc đằng sau nó.

Tuy nhiên, họ cũng là con người bình thường như chúng ta và đôi khi cũng đưa ra những quyết định sai lầm trong việc lựa chọn hình xăm cho bản thân. Nó có thể không xấu, nhưng không còn phù hợp với hoàn cảnh, tình trạng hiện tại của nghệ sĩ.

1. "Tha thu" bốc đồng của Johnny Depp

questionablecelebtats2 1068x1027

Trước đây từng có khoảng thời gian Winona RyderJohnny Depp yêu nhau thắm thiết. Winona đã nhiều lần bảo vệ Johnny khỏi scandal tình ái.

Cô từng trả lời phỏng vấn của tờ Time: "Nếu phải lên tiếng thì tôi chỉ có thể nói lên trải nghiệm thật sự của tôi và nó hoàn toàn khác biệt với những gì báo chí đồn thổi. Depp chưa bao giờ vũ phu hay bạo hành tôi cả. Anh ấy rất tốt bụng, luôn quan tâm và bảo vệ những người anh ấy thương yêu".

Khi ấy, tình yêu của Depp dành cho Winona quá lớn, anh quyết định xăm lên cánh tay dòng chữ "Winona Forever" (Tạm dịch: Mãi yêu Winona). Thế nhưng đời không như mơ, cuối cùng hai người chia tay vì nhiều lí do khác nhau.

Bài học rút ra là chớ dại xăm tên bạn gái mà không suy nghĩ kĩ càng, vì sau này là ex thì ôi thôi, không tự xoá thì cũng bị bạn gái mới bắt đi xoá thôi!

2. Hình xăm chân dung của Steve-O

questionablecelebtats1 1068x1335

Ngoài việc chuyên thực hiện những pha mạo hiểm đe doạ sức khoẻ và tính mạng, "nghệ sĩ điên" Steve-O còn nhiều lần đưa ra những quyết định sai lầm. Hình xăm trên lưng này là một điển hình.

Nhiều fan tự hỏi không biết liệu nam nghệ sĩ có đang say xỉn khi xăm hình này hay không? (Steve-O từng có thời gian nghiện rượu và chất kích thích).

Sau này, Steve đã cai rượu và chất kích thích thành công, trở thành một người vui vẻ, nhiều năng lượng tích cực hơn bao giờ hết. Anh vẫn "điên" theo cách riêng, nhưng giờ đây đã trở thành tấm gương cho nhiều bạn trẻ học tập với tài năng và chí cầu tiến của mình.

3. Hình xăm "Ăn chay" của Miley Cyrus

questionablecelebtats3 1068x601

Nàng công chúa Disney đã lăng xê lối sống ăn chay trường của mình thông qua việc xăm mình. Đó cũng là một việc làm khá kì quặc khi mà hiếm ai lại xăm những món ăn yêu thích kiểu bò bít tết hay thịt xông khói lên người chỉ để bày tỏ niềm yêu thích của bản thân.

Thật may Miley không xăm hẳn dòng chữ "Vegan" mà lựa chọn xăm một cành hoa trông nhỏ xinh tuy không được thẩm mỹ cho lắm.

Miley Cyrus giải thích cô chọn lối sống này là vì muốn trở nên khoẻ mạnh hơn và muốn bảo vệ động vật: "Nếu bạn chọn ăn thịt động vật (bò, gà, heo,...) thì bạn chỉ yêu thú cưng chứ chả phải yêu động vật". Ở Hollywood cũng có nhiều ngôi sao cùng quan điểm với Miley và họ đang nỗ lực trong việc lan tỏa phong cách sống này ra khắp nơi trên thế giới.

4. Hình xăm trên mặt của Mike Tyson

questionablecelebtats4 1068x601

Mọi người đều cân nhắc kĩ lưỡng trước khi quyết định xăm lên cơ thể, nhất là khuôn mặt. Ấy vậy mà tay đấm bốc huyền thoại Mike Tyson lại chọn xăm kín gần một nửa khuôn mặt không vì điều gì. Vị võ sĩ thậm chí còn không nhớ vì sao ông có hình xăm này.

Hình xăm khiến ông trông dữ tợn và thiếu thiện cảm hơn. Trong bộ phim Hangover 2, đạo diễn Todd Phillips đã châm biếm hình xăm trên mặt của Mike khi cho nhân vật chính một hình xăm y đúc sau một đêm thác loạn và say xỉn không biết trời đất.

Anh chàng trong phim sau đó cực kì hối hận với hình xăm và tìm mọi cách để xoá nó. Nhưng Mike Tyson thì khác, ông chưa bao giờ hối hận: "Nhiều câu chuyện thú vị xảy ra quanh hình xăm này. Các fan lẫn vận động viên trẻ tuổi rất thích hình xăm của tôi. Tôi là nguồn động lực giúp họ dám thực hiện những gì họ muốn, kể cả việc xăm hình".

5. Hình xăm dị thường của Audrina Patridge

questionablecelebtats5 1068x1335

Khi ngôi sao của series The Hills xuất hiện tại thảm đỏ của một lễ trao giải điện ảnh với hình xăm kì quặc ngay sau gáy, báo chí không khỏi thắc mắc hình xăm đó có ý nghĩa gì.

Nhiều người đoán rằng đó là một một con rắn màu xanh quấn quanh một loại trái cây màu đỏ, nhưng suy cho cùng suy đoán cũng chỉ là suy đoán. Mãi tới tận gần đây, Audrina Patridge mới tâm sự về nó: "Hình xăm trên cổ tôi là một trái tim 4 ngăn đang dần biến thành quả táo và quấn quanh nó là một chú rắn. Hình xăm này là biểu tượng cho câu chuyện của Adam và Eve, và còn biểu trưng cho sự cám dỗ và định mệnh".

Audrina mới vừa đệ đơn li dị chồng năm ngoái và đang có khoảng thời gian khó khăn. Hình xăm như một cách để cô động viên bản thân và tiếp tục nỗ lực trong sự nghiệp.

6. Hình xăm Billy Bob của Angelina Jolie

questionablecelebtats6 1068x1601

Nữ minh tinh xinh đẹp từng có thời gian say đắm tình cũ Billy Bob Thornton tới mức làm hẳn một lọ thuỷ tinh chứa máu của Billy để đeo trên cổ, và dĩ nhiên, xăm tên của anh ta lên cánh tay.

Thật lòng mà nói, xăm tên người khác lên người luôn là ý tưởng tồi ngoại trừ đó là tên con cái. "Thiên thần" Jolie của chúng ta thường có thói quen xăm tên những mối quan hệ hiện thời của mình và cũng thường xuyên phải xóa bỏ chúng sau khi chia tay. Billy Bob không phải là ngoại lệ.

Sau này, Jolie đã xoá bỏ hoàn toàn dòng chữ của ex và con rồng khỏi cánh tay. Cô chia sẻ: "Tôi sẽ không ngu ngốc xăm bất cứ tên người đàn ông nào trên cơ thể thêm một lần nào nữa".

7. Hình xăm "Suck It!" của Ke$ha

kesha suck it lip tattoo

Kesha là nữ nghệ sĩ nổi tiếng với sở thích xăm mình. Một số hình xăm của Kesha trông có vẻ dị hợm và không được thẩm mỹ cho lắm. Điển hình là hình xăm con mắt trong lòng bàn tay trông không thể sơ sài hơn.

Tuy nhiên, Kesha còn có một hình xăm ở vị trí đặc biệt không ai ngờ tới. Đó là chữ "Suck It!" (Tạm dịch: Im đi!) ở môi dưới. Giải thích về ý nghĩa hình xăm trong chương trình Kiss FM, nữ ca sĩ nói: "Đôi khi miệng đời thật cay độc, những kẻ thù ghét bạn luôn cố gắng mọi cách để dìm bạn xuống, nên cách tốt nhất cho chúng là hãy Suck it!". Để có được hình xăm đó, Kesha đã chịu rất nhiều đau đớn, nên hãy suy nghĩ kĩ nếu muốn bắt chước nữ ca sĩ nhé.

8. Ngôi sao cẩu thả của Avril Lavigne

avril lavigne star wrist tattoo1 500x375

Nữ ca sĩ Avril Lavigne từng khiến nhiều người bất ngờ vì hình xăm ngôi sao trông cẩu thả và xấu xí ở cổ tay. Ngoài ra, cô cũng có kha khá những hình xăm cặp với chồng cũ - ca sĩ Chad Kroeger. Cặp đôi li dị năm 2015 và chẳng ai biết hai người họ sẽ làm gì với đống hình xăm đó.

Đã gần ba năm kể từ lúc mối quan hệ tình cảm của nữ ca sĩ đổ vỡ và đó thực sự là giai đoạn khó khăn với Avril. Mới đây, cô xuất hiện tại một sự kiện ở Beverly Hilton Hotel và tiết lộ mình đang rục rịch chuẩn bị cho album mới.

9. Hình xăm mục tiêu của Justin Bieber

image

Có nhiều cách để bạn đặt ra mục tiêu cho bản thân và nỗ lực phấn đấu, và đối với Justin, đó là "tha thu". JB đã xăm lên chân dòng chữ "Better At 70" (Tạm dịch: Tuyệt vời hơn khi 70 tuổi).

Rất nhiều người cảm thấy bối rối vì Bieber giờ đây mới chỉ 24 thôi. Giải thích cho điều này, Bieber tâm sự trên Instagram: "Tôi thường nhìn lại quá khứ, những sai lầm khi xưa để căn dặn bản thân luôn phải nỗ lực, cố gắng trở nên hoàn thiện hơn. Tôi muốn phấn đấu mỗi ngày để có thể trở nên tuyệt vời ở tuổi 70".

10. Những nét vẽ nguệch ngoạc của Brad Pitt

big 24 24 brad pitt

Đây chính là "tác phẩm" của vợ cũ Brad Pitt - nữ minh tinh Angelina Jolie. Angelina đã phác hoạ vài nét lên lưng của chồng và Brad đã quyết định biến nó thành hình xăm để lưu giữ mãi mãi. Vài người sẽ nghĩ "Ôi hai người họ thật lãng mạn", nhưng thật sự nó chỉ là những đường nét thô sơ nguệch ngoạc thôi mà.

Jolie từng trả lời phỏng vấn về hình xăm của chồng: "Hình xăm này vô cùng ý nghĩa với tôi và Brad, nó như việc tôi được làm một phần cơ thể của anh ấy vậy". Với tình cảnh bây giờ, Brad Pitt sẽ phải xử lí hình xăm này như thế nào và phải nói sao với người tình mới đây nhỉ?

11. "Bảng màu" của Ruby Rose

questionablecelebtats19 1068x1107

Bạn hẳn sẽ nghĩ đây là hình xăm mang nhiều ý nghĩa của Ruby Rose? Sai rồi, bảng màu trên lưng của cô nàng hoàn toàn là một hình xăm ngẫu nhiên mà Rose lựa chọn để xăm.

64 hình vuông với màu sắc khác nhau thật sự là một ý tưởng điên rồ của nữ diễn viên. "Thời buổi phải tiết kiệm giấy để bảo vệ môi trường, các bạn có thể thuê tôi làm bảng màu 'sống' này" là caption Rose đăng trên Instagram. Trong các nghệ sĩ nữ Hollywood thì Ruby Rose là người có nhiều hình xăm nhất. Cô chia sẻ với tạp chí Elle: "Người đời cứ bảo lắm hình xăm thì chả ai giao việc cho làm, ấy vậy mà tôi lại được tham gia series truyền hình nổi tiếng nhất thế giới, kì lạ nhỉ?!".

12. Adriana Lima với hình xăm không thể "lúa" hơn

questionablecelebtats8 1068x538

Dù là một siêu mẫu cực nổi tiếng, Lima lại không có khiếu trong việc thiết kế hình xăm. Có hàng trăm, hàng ngàn hình xăm nghệ thuật ngoài kia mà cô lại chọn một hình xăm thiếu tinh tế và trừu tượng đến thế.

Sự thật là Lima có hình xăm này từ năm 19 tuổi, tức là khoảng gần 20 năm trước. "Tôi xăm nó trong chuyến đi ngắn tới Tahiti vì công việc. Tôi hỏi ý mẹ và bà đồng ý cho tôi xăm, nhưng chỉ một hình mà thôi. Tôi không thể nói chi tiết về ý nghĩa của hình xăm vì nó là chuyện cá nhân, nhưng hình xăm này như một lá bùa hộ mệnh" - Adriana Lima chia sẻ.

13. Kendall Jenner với hình xăm "Meow"

questionablecelebtats10 1068x554

Rất hiếm khi người ta thấy Kendall Jenner khoe hình xăm. Nếu bạn không thấy thì cũng phải thôi, vì nàng ta xăm tận trong môi, vị trí có thể nói là đem lại cảm giác "thốn" nhất khi xăm.

Đây cũng là hình xăm cô nàng hối hận nhất vì "Meow" thực chất không có ý nghĩa gì, nó chỉ là thứ xuất hiện trong đầu Jenner khi cô ở tiệm xăm. Thêm vào đó, xăm trên môi đúng là đau đớn kinh khủng, nhất là khoảng thời gian sau khi thực hiện xong.

14. Dấu chân báo của Eve

questionablecelebtats12 1068x1211

Thật đáng buồn khi phải nói rằng Eve là người có hình xăm xấu nhất ở Hollywood.

Phụ nữ nên cân nhắc lựa chọn việc xăm lên ngực, vì đó là chỗ nhạy cảm và rất dễ trông thô tục. Hình xăm dấu chân báo của nữ rapper trông không có chút nghệ thuật nào cả. Chắc hẳn, Eve cũng có chút hối hận mặc dù từng khẳng định mỗi quyết định đều có ý nghĩa ở một khoảng thời gian nào đó, và nó làm nên bạn của ngày hôm nay. Thôi thì, hình xăm này cũng là một phần làm khán giả nhớ tới mỗi khi nhắc về rapper Eve.

15. Miley Cyrus với lọ sốt Vegemite

questionablecelebtats13 1068x1068

Miley lại một lần nữa phạm "sai lầm" khi xăm thức ăn lên cơ thể. Tưởng tượng thử, tương ớt Cholimex ăn chung với gì cũng ngon "bá cháy", nhưng chả ai lại xăm chai tương ớt đó cả. Ấy vậy mà "Hannah Montana" của chúng ta lại xăm hẳn lên tay lọ sốt Vegemite, món ăn truyền thống của người Australia và là món yêu thích của hôn phu Liam. Hơi ngớ ngẩn nhưng cũng có thể xem là bằng chứng tình yêu của cặp đôi, nhỉ?!

Theo: thirtyserve
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.