• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

22 phim Hàn chuyển thể từ webtoon được mong đợi nhất năm 2020 (phần 1)

Showbiz

Dự kiến vào năm 2020, mọt phim Hàn sẽ được chiêu đãi bằng bữa tiệc phim chuyển thể từ webtoon. Hàng loạt dự án truyện tranh từng gây sốt trên mạng xã hội nay đã lọt vào tầm ngắm của các nhà sản xuất.

Itaewon Class

Tình trạng: Đã xác nhận lên sóng năm 2020.

Itaewon Class xoay quanh Park Sae Roy - nam sinh từng bị đẩy vào tù vì hành hung một kẻ quyền thế chuyên bắt nạt bạn học.

Vài năm sau khi được trả tự do, Sae Roy muốn trả thù kẻ đã khiến anh mất cha và ra nông nỗi như thế này. Anh mở một quán rượu ở Itaewon để làm giàu từ nó, đồng thời chờ đợi cơ hội báo thù.

Nhà sản xuất của Itaewon Class chính là Kim Sung Yoon, người tạo ra thành công cho drama Love In The Moonlight. Phim dự kiến lên sóng trên JTBC vào nửa đầu năm 2020. Park Seo Joon, Kim Da Mi và Yoo Jae Myung lần lượt đảm nhận các nhân vật chính trong Itaewon Class.

Ssanggap Pocha

Tình trạng: Xác nhận lên sóng 2020

Ssanggap Pocha do nhà văn Bae Hye Soo chắp bút, phim kể về Wol Joo - chủ sở hữu một xe đẩy đồ ăn bí ẩn. Xe đẩy chỉ xuất hiện đêm khuya và thường tiếp đón cả người lẫn ma.

Mỗi thực khách khi đến với Ssanggap Pocha đều yêu cầu một món ăn và nhiệm vụ của Wol Joo là phải "chữa lành" vết thương trong lòng họ.

Webtoon Ssanggap Pocha được đông đảo độc giả yêu thích trong những năm gần đây và đã giành cúp Xuất sắc tại Giải thưởng Truyện tranh Hàn Quốc 2017. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực như Hwang Jung Eum, Yook Sung Jae, Choi Won Young...

Welcome

Tình trạng: Xác nhận lên sóng 2020.

Chuyển thể từ bộ truyện lãng mạn cùng tên, Welcome hiện là một trong những drama được "mọt phim" mong đợi nhất. Phim có nội dung nhẹ nhàng mà thú vị, xoay quanh một con mèo có thể biến thành người và muốn được sống bên cạnh chủ nhân.

Đáng lẽ Welcome đã được phát sóng ngay sau khi drama The Man Baking Bread kết thúc. Tuy nhiên kế hoạch đột ngột thay đổi. Phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ trung và đầy tiềm năng như Kim Myung Soo, Shin Ye Eun và Seo Ji Hoon.

Memorist

Tình trạng: Xác nhận phát sóng năm 2020

Memorist được chắp bút bởi Jaehoo - tác giả "mát tay" với loạt truyện hành động kinh dị giả tưởng.

Nhân vật chính trong webtoon này là thám tử Dongbaek, người có sức mạnh siêu nhiên trong việc đọc ký ức. Anh ta đang phải đối mặt với những vụ án giết người hàng loạt bí ẩn.

Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng trên tVN, Yoo Seung Ho đang thảo luận cho vai nam chính. Ngoài ra, phim còn được sản xuất bởi đạo diễn So Jae Hyun, người tạo nên thành công cho Stranger100 Days My Prince.

Rugal

Tình trạng: Xác nhận lên sóng 2020

Chuyển thể từ bộ webtoon kì ảo ấn tượng xứ Hàn, Rugal kể về một thám tử tài giỏi (do Choi Jin Hyuk thủ vai), người cố gắng hạ bệ một tổ chức tội phạm toàn quốc mang tên Argos. Trong quá trình đó, những tên tội phạm có thế lực lớn đứng sau Argos đã nhắm tới anh.

Nam chính không chỉ mấy đi người vợ yêu thương và cả hai mắt mà còn bị buộc tội giết người. Với sự giúp đỡ của tổ chức Rugal, nơi tập hợp một nhóm vũ khí của con người, với  sức mạnh đặc biệt được tạo ra thông qua công nghệ sinh học, anh ấy nhận được một đôi mắt nhân tạo và thực hiện nhiệm vụ “càn quét" Argos thêm một lần nữa.

Với dự án này, đài OCN không chỉ chiêu mộ được tài tử Choi Jin Hyuk, Park Sung Woong mà còn dành đất diễn cho gương mặt mới như Park Sun Ho.

Dead Man’s Letter

Tình trạng: Chưa xác nhận thời gian chiếu

Dù đã có tin tức rằng Dead Man’s Letter được một "ông lớn" trong ngành truyền hình mua bản quyền nhưng hiện tại dự án vẫn còn bị bỏ ngỏ. Bộ truyện kể về Joo Hana, người van xin cậu bạn thời thơ ấu Do Woori kết hôn với cô sau đó lại giả như Woori đã chết. Họ lên kế hoạch trốn ra nước ngoài sau khi nhận tiền bảo hiểm. Tuy nhiên mọi chuyện đã đi chệch hướng. Woori thật sự bị giết mà Hana bị nghi giết người.

True Beauty

Tình trạng: Chưa xác nhận ngày bấm máy

True Beauty là bộ truyện "gối đầu giường" của biết bao thiếu nữ trong độ tuổi từ 10 đến 20 tại Hàn. Nhân vật chính của webtoon này là một cô gái có ngoại hình bình thường, tuy nhiên lại biết cách "biến hình" thành mỹ nhân nhờ trang điểm.

Dù tin tức chuyển thể True Beauty đã xuất hiện từ lâu xong đến giờ vẫn chưa thấy nhà sản xuất có động tĩnh gì. Quá nóng lòng, netizen Hàn đã tự đề cử loạt diễn viên "đo ni đóng giày" cho các nhân vật trong bộ truyện này.

Something About Us

Tình trạng: Chưa xác nhận

Something About Us là câu chuyện mà có lẽ nhiều chàng trai cô gái sẽ gặp phải trong cuộc sống. Giữa nam và nữ khó có thể tồn tại tình bạn đơn thuần bởi sẽ đến ngày một trong hai người xiêu lòng vì người kia.

Trong Something About Us, hai nhân vật chính Han Woo Jin và Do Ga Young là bạn thân từ những năm tháng cấp 3. Những người xung quanh thường thắc mắc về mối quan hệ thân thiết của cặp đôi nhưng cả hai vẫn luôn khẳng định họ chỉ là bạn.

Sau khi đỗ vào cùng một trường đại học, Han Woo Jin nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự. Hai năm sau, Woo Jin trở về từ quân đội, đôi bạn thân trái dấu lại thân thiết như xưa nhưng cũng từ đó Do Ga Young lại bắt đầu nảy sinh tình cảm với cậu bạn thân bao năm của mình.

Theo thông tin mới nhất, nam diễn viên Seo Kang Joon sẽ đảm nhận vai Han Woo Jin. Trong khi đó nữ chính Ga Yong hiện vẫn còn là điều bí ẩn. Cùng chờ đợi Something About Us lên sóng để biết thêm chi tiết nhé

Now At Our School

Now At Our School là bộ truyện tranh về đề tài zombie không dành cho độc giả dưới 18 tuổi. Bắt đầu được đăng tải lên Naver Webtoon từ năm 2009, đến giờ Now At Our School vẫn thu hút được nhiều sự quan tâm của mọt truyện Hàn Quốc.

Webtoon trên lấy bối cảnh một ngôi trường cấp 3 đang bị zombie tấn công. Dịch bệnh lây lan nhanh chóng và khiến nhiều người chết. Dù đã thử nhiều cách, các học sinh vẫn chẳng thể thoát ra ngoài.

Đơn vị sản xuất Now At Our School cho biết họ đang tiến hành tìm kiếm diễn viên thích hợp.

Golden Spoon

"Thìa vàng" là từ được dùng để chỉ những đứa trẻ sinh ra trong nhung lụa ở Hàn Quốc. Nhân vật chính trong Golden Spoon là Lee Seung Chul và Hwang Tae Yong.

Trong khi Seung Chul xuất thân nghèo khó và luôn mong ước một lần được thử cảm giác "ngậm thìa vàng" thì Tae Yong lại hoàn toàn trái ngược: cậu chán ghét cuộc sống hiện tại và tò mò về tầng lớp bình dân.

Một ngày nọ, Seung Chul mua được một chiếc thìa ma thuật. Nó có thể giúp cậu tráo đổi vận mệnh với người bạn thân Tae Yong.

(...Còn tiếp)

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.