• Về đầu trang
Cây SK
Cây SK

27 ngôi sao song tính khiến người hâm mộ xoay như chong chóng vì lịch sử tình ái của họ

Cầu vồng

Tessa Thompson

y

Diễn viên Tessa Thompson tham dự Giải thưởng phim và truyền hình MTV năm 2018 tại Barker Hangar vào ngày 16 tháng 6 năm 2018 ở Santa Monica, California

Ngôi sao Westworld Tessa Thompson gần đây đã khiến mọi người bất ngờ khi đề cập đến buổi hẹn hò của mình trong một buổi phỏng vấn mới, cô đã tiết lộ xu hướng thật của bản thân.

Tessa Thompson chia sẻ với tờ báo Net-a-Porter rằng cô bị thu hút bởi cả nam và nữ. Thompson bày tỏ "Tôi đã được sự chấp thuận của bố mẹ, vì vậy nên khi tôi đưa một người bạn trai hoặc bạn gái về nhà thì sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra hết".

Evan Rachel Wood

uuuuuuuu

Evan Rachel Wood thủ vai Dolores trong bộ phim “Westworld” của kênh truyền hình HBO

Cùng đóng trong bộ phim Westworld với Tessa Thompson, Evan Rachel Wood cũng đã thừa nhận mình là người song tính vào năm 2012.

Trong một dòng tweet vào năm 2012, Wood đã tiết lộ: “Tôi là người song tính và luôn đùa về việc Miley Cyrus quá đẹp đã khiến giới tính của tôi thay đổi như thế nào. Nhưng nó hoàn toàn không tồi tệ, chỉ là suy nghĩ của tôi thôi."

Cô ủng hộ mạnh mẽ và tham gia nhiệt tình trong việc nâng cao nhận thức cho mọi người về song tính. Evan Rachel Wood còn chia sẻ với một người hâm mộ rằng trước khi cộng đồng LGBT được ủng hộ thì những người bị gắn mác song tính đã có cuộc sống vô cùng khó khăn.

“Tôi thích những điều kỳ quặc. Người song tính đối với tôi là bình thường nhưng chẳng hiểu sao tôi vẫn không thể ưa nổi người chuyển giới. Đó là lý do tại sao việc đưa ra xu hướng của mình vẫn còn là một vấn đề khá nhức nhối”.

Janelle Monae

k

Album "Dirty Computer" của Monae là một trong những dự án âm nhạc được đánh giá cao nhất năm 2018 tính đến thời điểm hiện tại

Diễn viên kiêm ca sỹ Janelle Monae đầu tiên được xác nhận là một người song tính, nhưng về sau cô khẳng định lại mình là người có tình cảm với cả nam, nữ và là một queer (“queer” là khác biệt, ám chỉ người LGBT. Họ muốn dùng chính từ “queer” như là đòn phản kháng dành cho một bộ phận người kì thị cộng đồng LGBT).

"Là một ca sĩ da màu ở nước Mỹ, lại có thể yêu được cả nam và nữ, tôi cảm thấy vô cùng thoải mái với xu hướng tình dục thật của mình” - Janelle Monae trả lời cuộc phỏng vấn với Rolling Stone.

Kristen Stewart

oo

Sau khi có cuộc tình nổi đình đám với bạn diễn trong bộ phim Twilight - Robert Pattinson, Kristen Stewart đã khiến cộng đồng mạng chao đảo khi những tấm hình cô hẹn hò với Stella Mxwell được tung lên mạng.

“Nếu là một người song tính, bạn không cần lo lắng gì cả”. Cô chia sẻ với tờ báo The Guardian vào năm 2017, “Ý tôi là, nó rất khó để nói ra. Tôi không muốn trở nên quá bảo thủ với quan điểm của mình nhưng ai cũng có ý kiến riêng của họ. Xu hướng tính dục luôn luôn là một vấn đề nhức nhối và vô cùng khó khăn để xã hội có thể thừa nhận nó hoàn toàn”.

Michelle Rodriguez

lllll

Michelle Rodriguez đã tiết lộ mình bị thu hút bởi cả phái nam và phái nữ vào năm 2015.

“Tôi cảm thấy khá thoải mái khi tìm được con người thật của mình. Các chàng trai trông vô cùng quyến rũ đối với tôi, cả các cô đào nóng bỏng cũng vậy”. Ngôi sao Fast and FuriousAvatar chia sẻ với Entertainment Weekly.

Khi được hỏi về xu hướng của mình, cô đã nói “Tôi đang già đi từng ngày, nếu không làm gì cả thì cuộc sống của tôi sẽ buồn tẻ và cũ nát. Chính vì vậy, tôi không muốn giấu gì thêm nữa, đã đến lúc tự thành thật với bản thân và tìm xem mình là ai”.

Ezra Miller

j

Ngôi sao "Justice League" và "Fantastic Beasts" Ezra Miller xuất hiện với tư cách là một queer vào năm 2012

“Tôi từng nghĩ mình không phải là gay”. Chia sẻ của Miller với The Daily Beast vào năm 2012. “Tôi đã từng bị hấp dẫn bởi phái nữ nhưng sau khi trải qua nhiều mối quan hệ với những người thuộc giới tính khác nhau, tôi nhận ra rằng tôi là kiểu người có thể yêu được bất kỳ ai”.

Halsey

ooooooooo

Cô ca sỹ kiêm nhạc sỹ 23 tuổi này đã đạt được rất nhiều giải thưởng cho những bản hit đứng đầu bảng xếp hạng trong sự nghiệp của mình. Halsey đã nhiều lần công khai rằng mình là người song tính.

“Tôi là một cô gái trẻ song tính. Tôi đã dành một phần lớn cuộc đời mình để xác định xem tôi là ai, để có thể tự tin nói với gia đình, bạn bè rằng tôi yêu ai và tôi không hề nhầm lẫn trong việc đưa ra quyết định này”. Ca sĩ cho biết trong khi nhận giải thưởng GLAAD cho nhạc sĩ xuất sắc vào năm 2018.

Keiynan Lonsdale

c

Chàng diễn viên kiêm nhạc sĩ điển trai Keiynan Lonsdale nổi tiếng của Love, Simon chưa từng công khai xu hướng tính dục thật của mình nhưng anh đã chia sẻ rằng “Tôi có tình cảm với cả đàn ông và phụ nữ".

Năm ngoái, Keiynan Lonsdale cũng có một post trên Instagram với nội dung như sau: “Tôi thích thay đổi kiểu tóc, thích thử thách bản thân với những bộ đồ mà tôi mặc, tôi thích phụ nữ và cả những chàng trai nữa, tôi muốn phát triển giới hạn của bản thân, muốn được học tập. Tôi yêu con người thật của mình và sẽ không hối tiếc nếu trở thành người như vậy”.

Drew Barrymore

m

Vào năm 2013, Drew Barrymore đã lên tiếng công khai giới tính của mình và chia sẻ cô muốn giữ kín chuyện tình cảm.

Drew Barrymore từng xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí Contact. Tại đây, cô chia sẻ “Có người hỏi rằng tôi có thích phụ nữ không thì câu trả lời của tôi là có, chắc chắn rồi. Tôi đã luôn coi bản thân mình là người song tính. Tôi thích ngắm nhìn cơ thể của các cô gái. Tôi nghĩ rằng việc hai người phụ nữ yêu nhau cũng bình thường như đàn ông và phụ nữ yêu nhau vậy”.

Bella Thorne

nnnn

Nữ diễn viên Bella Thorne đã tiết lộ mình là người song tính với giới truyền thông. Bella công khai xu hướng thật của mình một cách ngắn gọn và nhanh nhất, cô chỉ đơn giản tweet “có” dưới câu hỏi mình có phải người song tính hay không.

Sau đó, vào năm 2018, Bella Thorne đã trả lời nhiều câu hỏi của người hâm mộ trên Twitter về những trải nghiệm cá nhân của cô với song tính. Một người hâm mộ hỏi rằng họ nên công khai xu hướng với gia đình như thế nào, cô nói “Trung thực và thẳng thắn. Bạn không thể hạnh phúc mãi mãi khi xu hướng thật bị che giấu”.

Amber Heard

nnnnnnnnnnnnn

Nữ diễn viên Amber Heard đã chia sẻ rằng mình là một người song tính nhưng cô không muốn bị gắn cái mác đó.

“Tôi vẫn chưa khẳng định rõ ràng”. Nữ diễn viên chia sẻ với tờ Allure vào năm 2017 khi được hỏi liệu cô có xác định là người song tính hay không. “Tôi đã từng yêu một cô gái, chúng tôi ăn tối với nhau, đi dạo sau bữa ăn và chụp hình của nhau, chúng tôi đã nắm tay nhau rất lâu và lúc đó tôi chợt nhận ra rằng mình không thể buông tay cô ấy. Cho nên nếu mọi người hỏi về đời tư của tôi thì xin lỗi, tôi không thể kể được”.

“Cộng đồng LGBT là thế. Nó đảm nhận chức năng như một chiếc ô che chắn cho những người bị thiệt thòi vì tính dục của họ không thuận theo lẽ tự nhiên. Tôi thì không quan tâm về những gì người khác nói về xu hướng của mình, tôi cũng phải xác định xem mình thật sự là ai chứ, tôi cũng là con người mà”.

Alia Shawkat

b

Alia Shawkat đồng sáng tác và đóng vai chính trong bộ phim Duck Butter. Cô cũng đã công khai mình là người song tính.

Nữ diễn viên Alia Shawkat nói với tạp chí Out "Tôi là một tomboy. Khi lớn lên, tôi nhớ mẹ có hỏi tôi năm 10 tuổi rằng tôi có bị thu hút bởi con trai hay con gái không. Tôi nói không biết. Bây giờ tôi tự coi mình là người song tính, và tôi nghĩ cân bằng năng lượng nam và nữ của mình là một phần quan trọng khi trở thành diễn viên".

Daniel Newman

59c1756e59d82e33008b4ab9 960 720

Daniel Newman công khai mình là người song tính vào năm 2017. Ngôi sao The Walking Dead Daniel Newman xuất hiện với tư cách một người song tính với người hâm mộ trên phương tiện truyền thông xã hội và quảng bá cho hashtag #OutandProud với những thông điệp trong cộng đồng LGBTQ.

Lauren Jauregui

ttttttttttttttttttt

Jauregui là thành viên của nhóm nhạc nữ Fifth Harmony. Ngôi sao nhạc pop này đã công khai xu hướng thật của mình sau cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016 “Tôi là một người song tính gốc Cuba và tôi tự hào về điều đấy”.

Năm nay, Jauregui cộng tác với Halsey trong một single về chuyện tình lãng mạn của một cặp đôi cùng giới. Lời bài hát ban đầu vốn là "chàng trai không tên”. Sau đó, Jauregui nhận được một tin nhắn từ Halsey “Mình có nên thay đổi lời cho bài hát không?”.

Jauregui nói với tạp chí OUT “Tôi đã vô cùng bất ngờ vì cô ấy nói đúng với ý kiến của tôi, tôi cũng không muốn để ca từ về chàng trai và muốn một sự thay đổi".

Clive Davis

pppppppppppppppp

Nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ Clive Davis đã công khai mình là người song tính trong cuốn hồi ký The Soundtrack Of My Life. “Quan điểm của tôi là bạn không nhất thiết phải xác định mình là nam hay nữ, bạn ở trong giới tính khác cũng không vấn đề gì cả. Tôi nghĩ từ ngữ chính xác nhất để miêu tả giới tính của tôi đó là song tính".

Kesha

vcvcv

Ngôi sao nhạc pop Kesha nói rằng hình dáng bên ngoài không có vai trò trong việc quyết định xem cô bị hấp dẫn bởi phái nào.

Cô ca sỹ không thích bị gắn mác nhưng cô đã nói với tạp chí Seventeen rằng “Tôi không chỉ yêu mỗi đàn ông, tôi nghĩ là ai tôi cũng có thể yêu được. Nó không thuận theo lẽ tự nhiên nhưng sẽ cho tôi cảm giác thoải mái”.

Fergie

bnbnb

Nữ ca sĩ Fergie của nhóm nhạc Black Eyed Peas đã tiết lộ mình là người song tính vào năm 2006. Khi tạp chí The Advoca hỏi về quá khứ trước khi tuyên bố mình là người song tính của cô, giai đoạn mà LGBT chưa được ủng hộ, cô chia sẻ “Điều buồn cười là tôi rất cởi mở và thẳng thắn về chuyện đó ngay từ đầu. Mọi người cũng bắt đầu có những cái nhìn cởi mở hơn về nó".

Alan Cumming

nmn

Alan Cumming là một diễn viên truyền hình, điện ảnh và diễn viên sân khấu. Vào năm 2015, Cumming nói với The Advocate "Vấn đề tình dục của tôi luôn xuất hiện với màu xám xịt. Tôi đang trong một mối quan hệ với một người đàn ông nhưng tôi không phủ nhận với thực tế là tôi vẫn bị thu hút bởi phụ nữ".

Aubrey Plaza

mmmmmmm

Ngôi sao Parks and Recreation tiết lộ rằng cô yêu cả đàn ông lẫn phụ nữ. Plaza từng nói về vấn đề xu hướng của cô với The Advocate trong một cuộc phỏng vấn năm 2016 “Từ lâu tôi đã biết rằng tôi không phải là gái thẳng, tôi có thể ái nam ái nữ và tôi cũng cảm nhận được một chút gì đó nam tính bên trong mình”.

Khi được hỏi có người phụ nữ nào đã từng làm cô say như điếu đổ chưa, cô trả lời, “Tôi biết là các cô gái thích tôi và tôi cũng thế. Tôi không thể dừng lại việc yêu cả nam lẫn nữ được”.

Billie Joe Armstrong

59c2964859d82e39008b4be1 750 563

Billie Joe Armstrong cũng đã chia sẻ anh là một người song tính trong một cuộc phỏng vấn vào năm 1995 với The Advocate. Armstrong nói "Tôi luôn là người song tính từ khi còn nhỏ. Tôi nghĩ mọi người sinh ra đều song tính, và chỉ có cha mẹ hoặc xã hội của chúng ta khiến chúng ta cảm thấy rằng mình không thể. Họ nói đó là điều cấm kỵ. Nó ăn sâu vào đầu chúng ta rằng nó xấu, trong khi nó không tệ chút nào. Đó là một điều rất đẹp".

Shannon Purser

nnn

Nữ diễn viên Riverdale Stranger Things Shannon Purser xuất hiện với tư cách song tính trên truyền thông xã hội. Cô đã chia sẻ trên Twitter rằng bản thân là một người lưỡng tính sau khi trả lời câu hỏi của người hâm mộ về xu hướng tình dục.

“Bình thường tôi không hay làm điều đó nhưng tôi nghĩ thời điểm này là một cơ hội tốt để thể hiện bản thân. Tôi vừa mới công khai với gia đình và những bạn bè thân thiết của tôi rằng mình song tính. Đó là điều mà tôi luôn luôn tìm hiểu nhưng không muốn nói về nó quá nhiều. Cộng đồng LGBT rất mới mẻ đối với tôi”.

Frenchie Davis

vvvvvvvvvvvvvvvv

Ngôi sao The VoiceAmerican Idol Frenchie Davis đã chia sẻ rằng mình là một người song tính, Cô cũng đang trong một mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với một cô gái.

Davis nói trong một cuộc phỏng vấn với St Louis Post-Dispatch “Tôi đã từng hẹn hò cả với đàn ông và phụ nữ. Bây giờ tôi đang yêu một người phụ nữ mà tôi cảm thấy rằng tôi có thể đi cùng cô ấy đến hết cuộc đời”.

Sara Ramirez

bbbbbbbbbbbbb

Ngôi sao Anatomy Grey Sara Ramirez xác định mình là người song tính. Trong bài phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh của True Colors Fund, cô cho biết "Nhiều thanh thiếu niên đang sống trong tình trạng vô gia cư với nhiều hoàn cảnh khác nhau chỉ bởi vì xu hướng của họ không đúng với lẽ tự nhiên. Có rất nhiều thứ đáng buồn đã xảy ra trong cuộc sống của tôi như phụ nữ đa chủng tộc, phụ nữ da màu, kỳ quặc, song tính, người Mỹ gốc Mexico-Ireland, nhập cư và được nuôi dưỡng bởi các gia đình Công giáo từ Mexico hay Ailen. Tôi đều đầu tư vào những dự án để giúp họ có được tiếng nói riêng”.

Cara Delevingne

bb

Nữ diễn viên và người mẫu Cara Delevingne đã công khai mình là người song tính vào năm 2014. Sau khi nói chuyện vô cùng cởi mở về việc ở với đàn ông và phụ nữ, nữ diễn viên đã bày tỏ sự thất vọng với cách một số người hiểu nhầm cô là người đồng tính.

“Rất nhiều bạn bè của tôi có những suy nghĩ lạc hậu, cổ hủ”, Delevingne nói trong một cuộc phỏng vấn cho Glamour, “Họ nói rằng có phải tôi là les không, họ không hiểu một chút gì hết. Tôi đã từng xem một bức ảnh của một chàng trai và nói về sức hấp dẫn của cậu ấy nhưng bạn bè tôi lại đáp lại rằng tôi les cơ mà. Tôi chỉ mong lúc đó đám bạn bớt gây phiền nhiễu cho tôi".

Margaret Cho

cvcvcvcvccc

Diễn viên hài Margaret Cho đã công khai mình là người song tính trong nhiều năm. Gần đây, cô nói trong một cuộc phỏng vấn với Huffington Post rằng không chắc chắn liệu người song tính có nhất thiết phải là từ đúng cho cô hay không "Bởi vì từ đó chỉ ra rằng chỉ có hai giới tính, và tôi không tin điều đó".

Sia

nbnbnb

Nữ nghệ sỹ Sia đã khẳng định mình là queer trong một tweet của cô. Cô nói rằng cô có thể hẹn hò với cả đàn ông lẫn phụ nữ.

Sia xuất hiện với tư cách là một queer vào tháng 8 năm 2013. Cô đã tweet "Tôi là queer. Tôi không thực sự là một người đồng tính vì tôi đã hẹn hò với đàn ông là chủ yếu. Nhưng tôi chắc chắn đã hẹn hò với phụ nữ".

Anna Paquin

l

Ngôi sao True Blood Anna Paquin xuất hiện với tư cách là người song tính trong một PSA cho Chiến dịch Khủng bố năm 2010 nhằm thúc đẩy bình đẳng đồng tính nam, đồng tính nữ, song tính và chuyển giới bằng cách nói "Tôi là người song tính, và tôi không quan tâm chỉ trích”.

Cô đã kết hôn với người đồng nghiệp Stephen Moyer được 8 năm và chia sẻ rằng việc kết hôn với một người đàn ông không làm cô ít đi phần song tính hơn. “Tôi đã có một lễ cưới vô cùng hạnh phúc. Giờ đây tôi đã làm mẹ và tôi tự hào rằng mình là một người song tính. Hôn nhân là về tình yêu chứ không phải giới tính".

Theo: thisisinsider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.