• Về đầu trang
Gà

3 lần Đặng Luân về quê làm phù rể có gì hot mà chị em rộn ràng như chính mình sắp lấy chồng?

Showbiz

Nổi tiếng, giàu có, nhưng Đặng Luân vẫn không quên những người bạn thuở nhỏ, sẵn sàng sắp xếp thời gian để trở về quê nhà chứng kiến hạnh phúc của bạn bè.

Hôm nay ngày 29/8 Đặng Luân lại chễm chệ trên no1 hotsearch Weibo với loạt hình đi đám cưới bạn thân. Đây là lần thứ ba nam diễn viên làm phù rể cho bạn thân, trước đó vào năm 2018, chỉ vỏn vẹn trong 2 tháng, Đặng Luân đã về quê nhà làm phù rể cho bạn 2 lần.

Chùm ảnh Đặng Luân làm phù rể năm 2018 cũng được đào lại khiến cư dân mạng xuýt xoa. Không thể phủ nhận dù chỉ làm phù rể nhưng ngoại hình của Đặng Luân luôn nổi bật trong đám đông. Đôi chân dài thẳng tắp cùng vẻ ngoài đẹp trai, lịch lãm khi mặc vest của nam diễn viên thu hút không biết bao nhiêu ánh mắt của quan khách. Các fangirl lại càng không thể nào không rung rinh, mơ ước có thể đứng cùng lễ đường với nam thần trong mộng.

Bình luận của cư dân mạng:

[+10.000] Anh Luân sắp thành phù rể chuyên nghiệp rồi!

[+9700] Đặng Luân: Làm phù rể là nghề của tui!

[+4500] Hic còn xoa đầu đứa nhỏ nữa chứ, thật ngưỡng mộ, tôi cũng đang ở Thạch Gia Trang đây, cơ mà còn bù đầu với báo cáo

[+2700] Người qua đường đơn thuần như tui thấy Đặng Luân rất tốt, nổi tiếng rồi không quên bạn bè ở quê nhà

Theo thông tin Đặng Luân từng chia sẻ, nhóm bạn của anh gồm 11 người, được gọi là ''11 đứa con của Thạch Gia Trang''. Tình cảm bạn bè rất khăng khít, cũng hay tụ tập gặp gỡ mỗi khi nam diễn viên có thời gian về thăm quê nhà. Có nguồn tin cho hay, một trong 11 người bạn của Đặng Luân còn làm trợ lý cho anh. Có thể thấy Đặng Luân dù là ngôi sao hàng đầu hiện nay nhưng vẫn sống rất tình cảm, trọng nghĩa khí và chân thành với bạn bè cũ.

Đặng Luân từng chia sẻ:

''Thật lòng mà nói, chuyện này không hề dễ dàng, chuyện gì rồi cũng thay đổi, thời gian cũng thế. Nhưng có một điều mãi không đổi, chính là tấm lòng thuở ban đầu của chúng tôi. Bất kể tôi giành được bao nhiêu giải thưởng, bất kể sự nghiệp thành công tới mức nào, thì đây cũng chỉ là chuyện nhất thời. Nó không thể trở thành điều mà tôi gửi gắm cả đời. Nhưng những người anh em này không như thế, họ là tín ngưỡng, là trụ cột tinh thần, là gốc rễ của tôi. Tôi đặt trái tim ở đây, còn người thì đi nơi khác. Có được một tình bạn như vậy là đủ rồi.''

Có lẽ chính vì vậy mà cho dù lịch trình có bận rộn, bạn bè có nói nếu không về kịp thì đứng ở cửa nhìn là được rồi, Đặng Luân vẫn cố gắng sắp xếp thời gian chứng kiến hạnh phúc của những người anh em.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.