• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

3 sự kiện khiến netizen Hàn lo sợ 2020 tiếp tục là năm đen tối của K-Pop

Showbiz

Năm 2019, cả K-Pop chao đảo vì hàng loạt scandal động trời. Cũng vì lẽ đó, nhiều fan hy vọng 2020 sẽ trở nên tươi sáng hơn. Tuy nhiên với những gì đang diễn ra, netizen Hàn lo sợ nguyện vọng ấy sẽ không thể trở thành hiện thực.

Chỉ tính ba tháng đầu năm, đã có ít nhất 3 vụ lùm xùm "động trời" khiến làng giải trí chao đảo:

Tháng 1: Chen (EXO) tuyên bố kết hôn

Chiều 13/1, EXO Chen bất ngờ gửi tới fan một lá thư tay tuyên bố anh sẽ làm đám cưới với một phụ nữ không phải người nổi tiếng. Truyền thông Hàn đưa tin bạn gái Chen đã mang thai, hôn lễ giữa cả hai sẽ diễn ra trong không gian riêng tư chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết.

SM Entertainment nhanh chóng xác nhận thông tin trên là đúng.

"Chen đã gặp một người đặc biệt và sẽ kết hôn. Bởi vì cô dâu là người ngoài ngành giải trí nên đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra riêng tư, nơi chỉ có gia đình."

Công ty cũng cho hay: "Vợ sắp cưới của Chen đã mang bầu. Vì cô ấy không phải người của công chúng nên chúng tôi mong mọi người hiểu rằng tiết lộ chi tiết thai kì hoặc ngày dự sinh là rất khó khăn."

Sự kiện này khiến không ít người "ngã ngửa", đặc biệt là fan của EXO. Chính vì thế đã có một bộ phận người hâm mộ cực đoan đề nghị Chen rời nhóm. Ngoài việc lên tiếng trên mạng xã hôi, nhóm fan này còn tụ tập biểu tình và gọi Chen là Kim Jong Daedy.

Trước tình hình này, SM thông báo sẽ không có bất kì sự thay đổi nào trong đội hình của EXO, Chen sẽ không rời nhóm.

Tháng 2 - IZ*ONE tiếp tục quảng bá sau bê bối gian lận

Về cơ bản, đây là một cuộc tranh luận không hồi kết liên quan đến bê bối thao túng phiếu bầu của series Produce 101. Trong khi X1 chấp nhận tan ra thì IZ*ONE vẫn còn hoạt động. Nhiều người cho rằng Ahn Joon Young đã quá tham lam khi muốn tiếp tục quảng bá cho nhóm nhạc gian lận của mình.

Bên cạnh đó, khán giả cũng cảm thấy khó chịu vì fan IZ*ONE luôn khẳng định nhóm là nạn nhân. Chuyện Mnet hứa hẹn bồi thường cho những thí sinh bị tổn hại dường như đã trôi vào quên lãng.

Tháng 3: Hongbin (VIXX) vạ miệng khi uống say

Ngày 29/2, Hongbin đã phát trực tiếp trên Twitch trong tình trạng không tỉnh táo và có nhiều phát ngôn động chạm đến INFINITE, ONF cùng loạt "gà" nhà SM như EXO, SHINee, Red Velvet...

Anh chàng dường như đã thực hiện buổi phát sóng khi đang say rượu vì những hành vi mất kiểm soát. Hongbin giơ ngón tay giữa vào người xem và nói lời không hay khi xem MV của các nhóm nhạc khác.

"Nếu tất cả các thành viên đều muốn tôi rời nhóm thì tôi sẽ rời. Tôi không làm điều này cho những người theo dõi tôi (bao gồm cả người hâm mộ) và cũng chẳng phải vì miếng cơm manh áo, tôi ở lại vì tôi thích nhóm của mình. "

Ngay sau đó, nam idol đã phải lên tiếng xin lỗi vì sự cố này và tạm ngừng các buổi phát sóng trực tiếp.

Thảo luận về những sự cố này, netizen Hàn đưa ra nhiều bình luận với ý kiến trái chiều:

- Tôi nhớ năm ngoái đã có rất nhiều người rời fandom vì tin hẹn hò, cơ mà năm nay có vẻ còn mạnh mẽ hơn thì phải...

- Sao giờ vẫn có đứa gọi Kim Jong Dae là thiên thần vậy nhỉ? Cậu ta còn chưa nhập ngũ đã khiến bạn gái mang bầu rồi tạo ra cuộc tranh cãi lớn. Có người nói nhà gái không phải người trong showbiz, nhưng mà đây thực sự là suy nghĩ của idol đang quảng bá ư? Cậu này còn chẳng biết xấu hổ và cứ bám lấy nhóm...Trần đời chưa thấy ai như vậy luôn.

- Chỉ cần rời đi thôi... Xin đấy!

- Ủa vụ Chen mới đây thôi hả? Tôi tưởng phải từ tháng 11.12 năm ngoái chứ? Thời gian trôi nhanh thật á!

- K-Pop đỉnh nhỉ... vụ 1 với 3 cũng xem như tin giật gân thôi chứ vụ 2 rõ là phạm tội mà.

- Tôi tò mò về Hongbin ngoài đời thực. Cảm giác như chưa từng nghe giọng nói này trước đây.

- Thần tượng à, đừng có làm bất kì điều gì bạn muốn (trái ngược với câu "Hãy cứ làm điều bạn muốn" mà fan K-Pop thường nói với idol).

- Hongbin có vẻ đáng thương nhưng xét cho cùng thì cái miệng hại cái thân thôi.

- 2020 - lại một năm sóng gió đây!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.