• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

x: 4 câu chuyện đáng sợ nhất trong lịch sử Kpop: Kí túc xá ma ám của T-Ara, nữ idol từng là saseng fan

Showbiz

Các thần tượng Kpop tường chia sẻ những trải nghiệm đáng sợ của mình lên sóng truyền hình, bao gồm những tai nạn liên quan đến sasaeng fan, netizen quá khích, các thế lực siêu nhiên ma quỷ. Allkpop mới đây đã tổng hợp 4 câu chuyện đáng sợ nhất trong giới giải trí Kbiz.

1. Ký túc xá bị ma ám của T-ARA

Các thành viên T-ara là một trong số rất nhiều thần tượng đã trải qua các sự việc liên quan đến thế lực siêu nhiên. Tại một trong những ký túc xá cũ của họ, Jiyeon và Soyeon cho biết họ đã nhìn thấy cùng một bóng ma ở cùng một chỗ và tại thời điểm khác nhau.

Chúng tôi chuyển ra khỏi ký túc xá của mình khi nhìn thấy một con ma ở đó. Một ngày trước khi T-ara ra mắt, tôi cảm thấy như thể có thứ gì đó đè lên cơ thể mình khi tôi đang ngủ (bóng đè). Tôi đã cố gắng hết sức để thoát ra khỏi trạng thái tê liệt, và cuối cùng khi đã làm được điều đó, tôi đã đến gặp Soyeon và kể với chị ấy. Hóa ra Soyeon cũng có trải nghiệm tương tự với hồn ma tại chính nơi tôi đã nhìn thấy nó.

2. Thành viên Trinity của GLAM là sasaeng fan

Nữ thần tượng Trinity ban đầu ra mắt với tư cách là thành viên của GLAM vào 2012 nhưng cuối cùng lại rời nhóm chưa đầy một năm sau đó. Có tin đồn rằng Trinity đã bị buộc rời khỏi nhóm do cô ấy là một sasaeng fan của Leeteuk (Super Junior).

3. Tin nhắn bí ẩn gửi đến BigBang

Trong một tập của chương trình Strong Heart, Daesung đã chia sẻ một trải nghiệm kỳ lạ mà các thành viên BigBang từng có. Cụ thể vào một ngày nọ, cả G-Dragon, T.O.P, Daesung, Taeyang và Seungri bất ngờ nhận được một tin nhắn nói rằng BIGBANG sẽ tan rã.

Các thành viên đã bị sốc vì tin nhắn này đến từ số điện thoại của Yang Hyun Suk - người đứng đầu YG vào thời điểm đó. Không tin vào mắt mình, 5 nam ca sĩ nghĩ rằng đồng nghiệp đang chơi khăm nhưng tất cả đều phủ nhận họ không làm điều đó. BigBang đã đến văn phòng của Yang Hyun Suk để hỏi cặn kẽ lý do nhưng chính Yang Hyun Suk cũng bối rối và giải thích rằng ông chưa bao giờ gửi một tin nhắn như vậy.

Cho đến ngày nay, BigBang lẫn Yang Hyun Suk vẫn không biết ai đã gửi tin nhắn đáng sợ đó.

4. Sự biến mất của Ori

Ori là một nữ ca sĩ thần tượng solo có sân khấu ra mắt đầu tiên trên Music Bank năm 2009 với ca khúc Snow Is Coming.

Tuy nhiên, màn ra mắt của Ori là một trải nghiệm đau đớn vì nữ ca sĩ đã nhận được phản ứng dữ dội từ cư dân mạng. Kể từ lần thất bại đó, Ori biến mất khỏi ngành công nghiệp âm nhạc và không bao giờ xuất hiện trở lại.

WOW, màn biểu diễn thực sự rất kinh khủng. Giọng cô ta bị vỡ, hầu như hát không đúng âm điệu. Thật khó để xem hết. Ngoài ra, cô ta chỉ nói trong đoạn điệp khúc. Ori nên nói chứ đừng hát. Ít nhất thì cô ta cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng.

Một kênh YouTube có tên Midnight Theories đã tìm kiếm và phát hiện ra rằng Ori hiện đang sống ở Nhật Bản với hy vọng trở thành một nhà soạn nhạc. Ngoài ra, những lời bình luận ác ý mà Ori nhận được sau khi ra mắt được cho là lý do khiến cô ấy biến mất.

Căng thẳng đến mức tôi đã trải qua cuộc sống trung học của mình với chứng trầm cảm và hậu quả là mắc các bệnh đường tiêu hóa. Khi đó, tôi đã chấm dứt khao khát âm nhạc của mình … Tôi làm việc tại một cửa hàng miễn thuế ở sân bay quốc tế và chôn chân tại chỗ.

Ngoài ra những việc đáng sợ như Taeyeon (SNSD) bị kéo khỏi sân khấu, nhóm VIXX bị bắt cóc, Yunho bị đầu độc hay Taecyeon (2PM) nhận được bức thư máu cũng là trải nghiệm không ai muốn có khi làm thần tượng khiến fan phải rùng mình.

Đọc thêm: Vì sao những lời chỉ trích, gay gắt luôn nhắm vào idol nữ và thực trạng phân biệt đối xử trong Kpop

Theo: Allkpop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.