• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

5 cặp trai tài gái sắc khiến công chúng mất niềm tin vào 'tình yêu cổ tích' trong show biz Hàn

Showbiz

Không dễ để tìm thấy một tình yêu chân thành ở nơi tồn tại vô vàn thị phi như làng giải trí xứ Hàn. Sau khi xem những bộ phim lãng mạn, không ít người mong cặp đôi nam - nữ diễn viên chính sẽ hẹn hò ngoài đời thực.

Tương tự, nhiều fan K-Pop luôn hy vọng idol mà họ "ship" sẽ đến được với nhau... Đôi khi giấc mơ trở thành hiện thực, song có lúc chuyện tình cổ tích không thể kết thúc với tình yêu hạnh phúc mãi mãi về sau.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun

Năm 2015, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đóng cặp cùng nhau trong bộ phim Blood. Khi Dispatch công bố những bức hình chụp lén cả hai vào tháng 3/2016, người hâm mộ tin rằng tình yêu lãng mạn vẫn tồn tại trên đời.

goo sun mirroronline net 1280x720

Goo và Ahn yêu nhau từ thuở hợp tác chung. Cả hai công khai tình cảm từ tháng 4/2016 và chính thức đăng ký kết hôn một tháng sau đó. Công chúng luôn nghĩ rằng họ là cặp đôi hoàn hảo cho đến lúc tin tức về vụ ly hôn nổ ra vào 8/2019.

2 86872

Ngày 18/8, Goo Hye Sun thông báo trên Instagram rằng Ahn Jae Hyun đã nộp đơn ly hôn, đồng thời tố chồng cũ luôn tỏ ra chán ghét cuộc sống hôn nhân.

"Khi tôi hỏi anh ấy rằng mình đã làm gì sai, anh ta bảo tôi không quyến rũ. Chồng tôi nói anh muốn li dị vì núm v* của tôi không gợi cảm." - Goo Hye Sun.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ Ahn Jae Hyun thường gọi cho những người phụ nữ khác khi say xỉn và giấu diếm tin nhắn riêng. Điều này dẫn đến các cuộc cãi vã giữa hai vợ chồng.

goo hye sun ahn jae hyun divorce crisis the actress will return to university

Nhật kí trò chuyện mà Dispatch tung ra cho thấy cặp đôi đã đi từ từ tình yêu ngọt ngào đến chia rẽ cay đắng. Trong một khoảng thời gian ngắn, Ahn và Goo liên tục gửi cho nhau những tin nhắn yêu thương mùi mẫn. Tuy nhiên càng về sau, họ cãi vã nhiều hơn.

Công việc của Ahn Jae Hyun là nguyên nhân chính khiến cặp đôi to tiếng. Khi mà chồng thường xuyên ra ngoài với lịch trình bận rộn, Goo Hye Sun cảm thấy bị coi thường và bỏ rơi.

"Sau khi suy nghĩ rất nhiều, tôi không nghĩ đây là cách sống đúng. Trái tim tôi dần thấy mệt mỏi."

Một cuộc tranh cãi lớn đã nổ ra vào ngày sinh nhật của Ahn Jae Hyun. Goo Hye Sun chuẩn bị bữa ăn cho chồng từ sáng sớm, tuy nhiên anh chỉ ăn vài miếng rồi thôi. Sau đó nữ diễn viên nổi giận khi xem được đoạn video chồng tổ chức liên hoan cùng với đồng nghiệp. Hai người cãi nhau, Ahn Jae Hyun bất lực nhắn lại: "Vợ à, nếu em ghét anh thì chỉ cần nói ra thôi."

https://www.instagram.com/p/BzXBXIUHALs/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=dlfix

Mặc dù tất cả những yếu tố này làm mối quan hệ của họ xấu đi, nhưng theo nàng Cỏ thì nguyên nhân chính khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ là vì Ahn Jae Hyun đã ngoại tình. Trên Instagram, cô tiết lộ chồng lừa dối cô để qua lại với một nữ diễn viên khác.

q2mwouu

Chi tiết về cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun hiện vẫn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Có thể nói đây là vụ ly hôn lùm xùm và tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất nhì năm 2019.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki

Năm 2016, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đóng chung trong drama đình đám Descendants Of The Sun. Bởi vì hai diễn viên có "phản ứng hóa học" tuyệt vời nên người hâm mộ vô cùng hành phúc khi họ thành đôi ngoài đời thực.

31af6528f0a67d265282f77058a83537

Cặp đôi công bố kế hoạch kết hôn vào tháng 7/2017 và tổ chức đám cưới vào tháng 10 cùng năm. Song Joong Ki cất công bay sang Nhật vào mùa đông năm 2016 để cầu hôn Song Hye Kyo và cô đã đồng ý.

Chuyện tình cổ tích chẳng kéo dài được bao lâu, 20 tháng sau khi về chung một nhà thì Song - Song tuyên bố ly hôn. Phía nhà gái chia sẻ rằng họ biết được kế hoạch ly dị của Song Joong Ki thông qua báo chí. Trong khi cơ quan chủ quản khẳng định cặp đôi chia tay vì khác biệt tính cách thì nhiều nguồn tin cho rằng lí do còn kinh khủng hơn thế.

ec86a1ec86a1

Nhiều tháng trước khi tin ly hôn bùng nổ trên mạng xã hội, truyền thông Hàn - Trung xôn xao vì Song Hye Kyo xuất hiện công khai mà không đeo nhẫn cưới. Một người thân cận chia sẻ với báo chí:

"Cô ấy giảm cân (5kg) nên chiếc nhẫn không còn vừa nữa. Khuôn mặt Song Hye Kyo cũng nhợt nhạt hơn khiến tôi lo lắng cho sức khỏe của cô ấy."

1it9htfpvza7362115

Song Joong Ki được cho là cũng gặp vấn đề về sức khỏe trong thời gian này. Nhân viên trong đoàn phim Arthdal ​​Chronicles kể rằng nam diễn viên họ Song bị rụng tóc vì căng thẳng. Anh dường như đã suy nghĩ quá nhiều đến chuyện gia đình.

q1 fnmg

Những tin đồn vô căn cứ xung quanh vụ ly hôn thế kỉ của Song - Song bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội. Thậm chí "mỹ nam vạn người mê" Park Bo Gum cũng không may bị kéo vào tâm bão. Người ta nghi ngờ nam diễn viên là "người thứ 3", hẹn hò cùng Song Hye Kyo khi đóng chung cùng đàn chị.

photo 1 1561606746685391197213

Tuy nhiên công ty chủ quản của cả 3 ngôi sao đã lên tiếng dập tan tin đồn ác ý và đe dọa sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ. Bất chấp tai tiếng, Song - Song tiến hành thỏa thuận ly hôn nhanh gọn đến đáng ngạc nhiên. Cặp vợ chồng chỉ mất 5 phút để hoàn thành mọi thủ tục mà không có bất kì tranh chấp nào.

Seven và Park Han Byul

2014 được xem là năm tồi tệ nhất đối với K-Pop vì hàng loạt vụ chia tay, kiện tụng và scandal bi thương ập đến. Một trong số đó là chuyện "đường ai nấy đi" giữa nữ diễn viên Park Han Byul và Se7en.

tiet lo ly do chuyen tinh dep nhat showbiz han tan vo

Cả hai có cảm tình với nhau từ khi còn học trung học (khoảng 2002) nhưng luôn che giấu. Mãi đến năm 2009, Se7en mới chịu thừa nhận đang yêu Park Han Byul.

Thông tin khiến lượng fan của anh chàng giảm tới 100.000 thành viên vào thời điểm đó. Nhưng bù lại, câu chuyện ngôn tình giữa cặp trai tài gái sắc được nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

5c8edc4e455a5 park han byul 8

Khi mối tình bước sang năm thứ 12, Se7en dính scandal vô cùng nghiêm trọng. Anh bị báo giới chụp được cảnh lén lút tới tiệm massage nổi tiếng về mại dâm trong thời gian nhập ngũ. Chuyện này như giọt nước tràn ly khiến anh và Park Han Byul đường ai nấy đi. Năm 2015, Se7en cho biết anh đang yêu nữ diễn viên Lee Da Hae.

5c8edc4d72ca9 park han byul se7en 4

Park Han Byul kể từ đó khá kín tiếng về chuyện đời tư. Tới cuối năm 2017, người đẹp thông báo shock qua Instagram chính thức rằng cô đã kết hôn và đang mang thai đứa con đầu lòng được 4 tháng.

Lee Dong Gun và T-ara Ji Yeon

Lee Dong Gun và Ji Yeon đã trở nên thân thiết khi tham gia bộ phim Hàn - Trung mang tên Encounter năm 2015. Cặp đôi xác nhận mối quan hệ vào tháng 7 cùng năm. Tình yêu của cả hai vượt qua khoảng cách tuổi tác 13 năm và khiến nhiều người tin rằng nó sẽ bền lâu.

ca4dd6429902705c2913

d5e93d4a7f50baf121ffb0acdfa51159105f96de

Tuy nhiên 7 tháng sau, Lee Dong Gun thông báo anh và thành viên T-ara đã chia tay. Truyền thông đưa tin rằng hai nhân vật chính chia tay vì "lịch trình bận rộn" nhưng fan nghi ngờ nữ diễn viên Jo Yoon Hee mới là nguyên nhân thật sự.

1 137766

Chỉ 26 ngày sau khi thông báo hết yêu Ji Yeon, Lee Dong Gun xác nhận đang trong một mối quan hệ nghiêm túc với Jo Yoon Hee. Trong vòng 3 tháng, họ đã kết hôn thậm chí còn có tin vui vè đứa con đầu lòng.

Dongho (cựu thành viên U-KISS) và Kim See Hee

Sau khi rời U-KISS vào năm 2013, thành viên 21 tuổi Dongho tuyên bố kết hôn với một cô gái bình thường. Anh chàng trở thành nam idol trẻ tuổi nhất lập gia đình lúc bấy giờ.

e6de8498a4a9cbaf2eeaf191f957797a

Ngay sau đó, Dong Ho khiến fan "ngã ngửa" khi khoe ảnh đứa con đầu lòng vào tháng 3/2016. Mọi thứ dường như hoàn hảo với gia đình nhỏ ngọt ngào này cho đến khi tin tức về vụ ly hôn được công khai vào tháng 9/2018.

dongh family

Trong thông báo chính thức, Dong Ho cho biết anh đệ đơn ly hôn vì sự khác biệt tính cách với vợ mình. Khoảng thời gian Dongho di chuyển từ Hàn sang Nhật để làm DJ cũng như kinh doanh, anh nhận thấy rạn nứt trong tình cảm gia đình.

Kim See Hee - vợ của Dong Ho chia sẻ trên Instagram rằng cô phải vật lộn với việc chăm sóc con một mình. Con trai là lý do duy nhất để See Hee tiếp tục sống.

670 446 mantan member ukiss dongho gugat cerai sang istri m 670x445

Các bài đăng sau đó bị xóa, tuy nhiên người hâm mộ vẫn kịp nhận thấy Dong Ho vắng mặt trong mọi sự kiện quan trọng của gia đình. Kim See Hee một mình tổ chức sinh nhật 2 tuổi cho con trai, đến mức cô phải nhờ bạn bè giúp đỡ. Cô tiết lộ "con trai tôi được thấy mặt bố nó lần đầu sau 1 tháng."

Tuy nhiên trong các bài viết của Dong Ho, anh khẳng định mình và vợ cũng vẫn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của một người cha, người mẹ dù thực tế là họ đã hết yêu.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.