• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

5 cuộc gặp gỡ định mệnh được fan hóng sẽ xảy ra nhất trên sân khấu AAA 2019

Showbiz

Ngay khi ban tổ chức công bố line-up tham dự lễ trao giải AAA 2019, người hâm mộ đã mong chờ những khoảnh khắc tương tác giữa các ngôi sao này.

Kang Daniel và TWICE Jihyo

Kang Daniel và TWICE Jihyo hiện là cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc. Cả hai bị Dispatch "khui" chuyện hẹn hò từ tháng 8 năm nay.

Dispatch chụp được ảnh Jihyo đi xe tới nhà riêng của Kang Daniel

Sau khi xác nhận mối quan hệ, Kang Daniel cùng trưởng nhóm TWICE chưa từng tham dự chung bất kì sự kiện nào. Lễ trao giải AAA 2019 diễn ra ở Việt Nam đánh dấu lần đầu cặp đôi xuất hiện công khai cùng nhau.

Đều là idol có lượng fan khủng trong K-Pop, dĩ nhiên chuyện tình cảm của Kang Daniel và Jihyo sẽ vấp phải những luồng ý kiến trái chiều. Dường như hiểu được điều này, cả hai luôn tránh né tương tác trước mặt công chúng.

Càng gần đến AAA 2019, fan K-Pop càng tò mò về màn chạm mặt giữa Kang Daniel và Jihyo. Liệu chúng ta có được thấy những khoảnh khắc tình tứ như thế này lần nữa?

Những khoảnh khắc hiếm hoi mà netizen soi được khi Kang Daniel - Jihyo cùng tham gia lễ trao giải năm 2018.
Khi chưa bị khui chuyện hẹn hò, cặp đôi thường nhìn trộm đối phương trên sân khấu.

Super Junior Heechul và TWICE Momo

Cũng trong tháng 8/2019, truyền thông Hàn đưa tin thêm một thành viên khác của TWICE là Momo đang bí mật hẹn hò. Phía nam không ai khác ngoài Super Junior Heechul.

Market News dẫn lời một người trong ngành khẳng định rằng Heechul và Momo đã hẹn hò được khoảng 2 năm. Thậm chí, trang tin này còn khẳng định đây là cột mốc đánh dấu sự ra đời của một cặp đôi Hàn - Nhật trong làng giải trí xứ kim chi.

Được biết, Heechul và Momo bắt đầu thân thiết với nhau sau khi cùng tham gia một chương trình truyền hình vào năm 2017, sau đó bắt đầu phát triển tình cảm và hẹn hò một cách nghiêm túc trong suốt 2 năm qua.

Trước tin tức này, đại diện của JYP và SJ Label đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò. Họ cho biết giữa Heechul và Momo chỉ tồn tại mối quan hệ tiền bối - hậu bối thân thiết.

Sau khi tin đồn nổ ra, Heechul và Momo chưa từng chạm mặt công khai.

Bởi lẽ Momo và Heechul luôn có những màn tương tác vô cùng đáng yêu, người hâm mộ đặt nhiều kì vọng vào lần xuất hiện chung trong đêm trao giải AAA 2019 sắp tới của hai ngôi sao này. Liệu họ có còn giữ mối quan hệ thân thiết sau khi vướng phải tin đồn hẹn hò?

Ji Chang Wook - Park Min Young

Sau thành công của Healer, Ji Chang Wook - Park Min Young trở thành cặp đôi được mọt phim Hàn "ship" nhiệt tình trên màn ảnh nhỏ. Gần 5 năm trôi qua kể từ lần đầu tiên bộ phim này lên sóng, người hâm mộ vẫn mong mỏi một màn "tái ngộ" giữa hai diễn viên chính.

Liệu fan có thể chứng kiến màn sánh đôi trên thảm đỏ như thế này tại AAA 2019.

Ji Chang Wook - YoonA

Giống như Park Min Young, YoonA cũng là một trong số những "nữ thần" được fan gán ghép với Ji Chang Wook vì quá đẹp đôi. Cả hai từng hợp tác chung trong drama The K2 phát sóng trên tvN năm 2016.

Xuất hiện trong các lễ trao giải lớn như Baeksang Arts Awards 2017 hay Best Dresser Swan Award 2016, Ji Chang Wook và YoonA thường ngồi cạnh bên nhau và tạo ra những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ: khi thì thủ thỉ cực tình cảm, lúc lại kéo ghế giúp đối phương...

Mỹ nam mỹ nữ ngồi cạnh nhau khiến một góc sân khấu bừng sáng.
Tại lễ trao giải năm 2016, cặp đôi khoác tay bước lên sân khấu. Sau đó Ji Chang Wook chủ động kéo ghế giúp YoonA.

Nhiều người mong rằng tại AAA lần này, ban tổ chức cũng sẽ "có tâm" sắp xếp cho cặp đôi ngồi gần nhau.

5/11 mảnh ghép của Wanna One hội ngộ

Dù Wanna One đã tan rã, song hình ảnh về nhóm nhạc 11 thành viên vẫn luôn tồn tại trong trái tim người hâm mộ. Có thể coi AAA 2019 chính là cơ hội hiếm hoi để các Wannable chứng kiến màn hội ngộ của "một nửa Wanna One".

5/11 thành viên xuất hiện trên sân khấu AAA 2019 bao gồm: Minhyun (NU'EST), Woojin (AB6IX), Daehwi (AB6IX), Kang Daniel và Ong Seong Woo.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.