• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

5 diễn viên nổi tiếng Trung Quốc khiến fan bất ngờ vì từng đóng phim đồng tính

Phim ảnh

Hoàng Hiên - Blue Sky Bones (2013)

Hoàng Hiên, sinh ngày 3/3/1985 tại thành phố Lan Châu, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc, là một trong những diễn viên thực lực đước đánh giá cao của Trung Quốc. Anh nổi lên từ bộ phim tình cảm lãng mạn Người Phiên Dịch đóng cùng Dương Mịch.

Tuy không quá nổi bật về chiều cao hay nhan sắc, nhưng Hoàng Hiên thu hút người xem bằng khả năng diễn xuất thuyết phục, đầy cảm xúc. Sau khi Người Phiên Dịch kết thúc, chàng diễn viên trẻ này gặt hái được thêm vô số thành công khác, như trở thành "gương mặt thương hiệu của Dior, tham gia vào hai tác phẩm điện ảnh đình đám Yêu Miêu Truyện của đạo diễn Trần Khải Ca và Phương Hoa của Phùng Tiểu Cương.

photo 3 1465378335573

Tuy nhiên, ít ai biết Hoàng Hiên từng có những cảnh khá nóng bỏng với bạn diễn nam trong bộ phim Blue Sky Bones (Những nắm xương màu trời) vào năm 2013. Phim kể về cuộc gặp gỡ của một ca sĩ nhạc rock và một hacker. Hai người tình cờ khám phá ra chuyện tình của cha người ca sĩ (Hoàng Hiên đóng), một quân nhân trong thời kỳ Cách mạng Văn hóa. Tuy không phải là một bộ phim về tình cảm đồng giới, nhưng xuyên suốt bộ phim, đã có không ít cảnh thân mật giữa nhân vật của Hoàng Hiên với người bạn diễn, khiến khán giả cũng phải "nóng mắt".

7183923egy1fp9tyw0knjg20c806r4qp

Những cảnh phim táo bạo khiến người xem cũng phải ngại ngùng.

7183923egy1fp9tyyfrz2g20bt06qkjl

Dù đây không phải là bộ phim đồng tính nhưng rất có thể những hình ảnh này vẫn khiến người ta hiểu lầm.

7183923egy1fp9tyxpeljg20c806r7wh

Hai nhân vật chính à bạn bè hay tình nhân đây?

7183923egy1fp9tyvg1tij20ht0glgn5

Hay cảnh trong nhà tắm.

Lý Băng Băng - Snow Flower And The Secret Fan (2011)

Lý Băng Băng không còn là cái tên xa lạ gì với khán giả Việt Nam. Tên tuổi cô bắt đầu phủ sóng khắp Châu Á nhờ vai diễn trong với những bộ phim truyền hình nổi tiếng như Thiếu Niên Bao Thanh Thiên hay Thiếu Niên Trương Tam Phong. Vài năm gần đây, người đẹp bắt đầu lấn sân sang Hollywood với hình tượng "Đả nữ", Lý Băng Băng đã xuất hiện trong một số bom tấn điện ảnh đình đám như Transformers, Resident Evil.

photo1513415880635 1513415880636

Tuy nhiên, ít người biết, nữ diễn viên nổi tiếng này đã từng đóng một bộ phim đồng tính nữ Tuyết Hoa Bí Phiến, không những thế, bạn diễn của cô còn là một trong những diễn viên nổi đình đám xứ Hàn, Jun Ji Hyun.

Bộ phim kể về tình bạn sâu sắc giữa hai cô gái xinh đẹp tên là Bách Hợp và Tuyết Hoa. Sau này, hai người lấy chồng sinh con, cuộc đời rẽ hướng, một giàu có xa hoa, một khổ đau nghèo túng. Tuy nhiên, tình cảm của hai người họ vẫn không hề bị mai một theo thời gian. Dù nhà sản xuất đã khẳng định đây không phải là một bộ phim đồng tính, tuy nhiên, những cảm phim thân mật đầy ẩn ý của nó vẫn gây tranh cãi đến tận bây giờ.

110616cinemifan01

Một cảnh thân mật trong phim

tuyet hoa bi phien 48652

Cảnh phim gây nhiều tranh cãi

Dương Thừa Lâm - Spider Lilies (2007)

Nếu ai từng là "fan cứng" của những bộ phim Đài Loan từng làm mưa làm gió một thời thì không thể không biết đến cái tên Dương Thừa Lâm. Dù lấn sân sang từ vai trò ca sĩ, nhưng cô gái với gương mặt trẻ thơ và diễn xuất đầy cảm xúc này đã nhanh chóng oanh tạc màn ảnh nhỏ với những bộ phim đình đám như "Khoảnh Khắc Ngọt Ngào", "Hoán Đổi Tình Yêu", "Hương Vị Mùa Hè". Gần đây, cô nàng có tham gia "Hoa Đồ Mi/ Thực Kịch Trường", một bộ phim tình cảm vô cùng ý nghĩa, lấy đi nước mắt của nhiều khán giả.

photo

Tuy nhiên, vào năm 2007, cô gái này cũng đã từng đóng một bộ phim đồng tính nữ, mang tên Hình xăm bí ẩn. Đây là một tác phẩm điện ảnh vô cùng đặc sắc, kể về Tiểu Lục, một cô gái mồ côi mẹ từ nhỏ, kiếm tiền bằng hình thức biểu diễn trên một phòng chat trực tuyến. Cô cảm mến chị gái nhà bên tên Trúc Tử, và luôn nỗ lực vì tình yêu của mình. Cuối cùng, tình cảm chân thành của Tiểu Lục đã làm tan chảy trái tim người phụ nữ sắt đá, và hai người đã đến với nhau. Khác với những bộ phim gây nhiều tranh cãi phía trên, Hình Xăm Bí Ẩn là một bộ phim điện ảnh dán mác 18+ với những cảnh phim nóng bỏng, trần trụi, khiến người xem phải che mắt vì quá táo bạo.

spider lilies

Hai nhân vật chính của bộ phim

lam 1

Một cảnh phim từng bị cắt bớt

Lâm Y Thần - Free As Love (Vượt Qua Biển Tình) (2004)

Lâm Y Thần, sinh năm 1982, cũng là một diễn viên thuộc thế hệ phim thần tượng Đài Loan, nhưng cô đã "lấn sân" sang cả Đại Lục và thành công từ rất sớm. Bộ phim mang tên tuổi cô đến với khán giả là Thơ Ngây, Ổ Bánh Mì Tình Yêu (đóng với nam diễn viên Trịnh Nguyên Sướng). Sau đó, nữ diễn viên bắt đầu sự nghiệp tại Trung Quốc Đại Lục với Thiên Ngoại Phi Tiên trong vai Thất công chúa.

ariel lin 1467011700271 crop 1467011710374

Vào năm 2004, Lâm Y Thần đã lọt vào danh sách đề cử Gương mặt triển vọng và Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Kim Mã Đài Loan lần thứ 40 nhờ bộ phim Vượt Qua Biển Tình (Free As Love), một bộ phim về đồng tính nữ. Trong phim, Lâm Y Thần thủ vai Tiểu Anh, từ nhỏ trưởng thành trong hoàn cảnh bạo lực gia đình, cô có tình cảm sâu đậm với người chị họ Tiểu Tam (Vương Dục Nhã đóng), người luôn bảo vệ che chở cho cô… Bộ phim là những tình cảm đẹp, với những cảnh phim hết mực trong sáng, chinh phục trái tim của mọi khán giả.

112846 60921474 1000x1000

Cảnh phim đẹp như một bức tranh trên poster phim

Vương Tâm Lăng - Candy Rain (2008)

Vương Tâm Lăng sinh năm 1982, cũng là nữ diễn viên nổi lên từ thời kì phim thần tượng Đài Loan. Hầu hết các khán giả Việt Nam đều biết đến cô gái có vẻ đẹp ngây thơ này từ bộ phim truyền hình Tình Cờ, đóng cùng với "Hoàng tử nụ cười" Trương Đông Lương. Bộ phim đã làm bao trái tim thiếu nữ thổn thức vì câu chuyện lãng mạn. Sau bộ phim, nữ diễn viên được người hâm mộ đặt cho biệt danh "Giáo chủ xinh đẹp".

giao chu vuong tam lang tu nguoi dep dong tinh den ho ly tinh giat bo bi tung anh nong 7 1463996887 width500height680

Năm 2008, Vương Tâm Lăng tham gia bộ phim đồng tính nữ Candy Rain. Đây là là bộ phim dựa trên những câu chuyện có thật. Xuyên suốt chiều dài của phim là tình yêu đầy bối rối, âu lo của những cô gái đồng tính. Kể về 4 câu chuyện tình, Candy Rain muốn gửi tới thông điệp: Tình yêu như hương vị của kẹo ngọt, mỗi lọai kẹo khác nhau lại có một vị khác nhau. Các diễn viên tham gia gồm có: Vương Tâm Lăng, Lâm Gia Hân, Hứa An An, Lộ Gia Hân, Trương Dung Dung, Ngô Lập Kỳ, Cao Y Linh. Đây cũng là một bộ phim táo bạo với nhiều cảnh nóng "thật" đến ấn tượng.

candy rain large

Vương Tâm Lăng và "người tình màn ảnh"

666702 original

Một cảnh nóng đầy táo bạo trong phim

Trong những bộ phim trên, bạn ấn tượng nhất phim nào? Cùng chia sẻ với Lost Bird nhé!

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.