• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

5 minh tinh Hoa ngữ nổi tiếng nhưng không ai ngờ có gia thế xã hội đen bá đạo như phim

Showbiz

Giới giải trí được phủ bên ngoài bởi lớp vỏ bọc hào nhoáng nhưng bên trong lại vô cùng hỗn loạn. Ở đó có rất nhiều thành phần xã hội, từ giàu có, tri thức cho tới thôn quê... Nhưng đáng chú ý hơn là những minh tinh xuất thân từ giới xã hội đen.

Trần Sở Hà

Trần Sở Hà

Tuy rằng Trần Sở Hà không gây được tiếng vang tại thị trường nội địa nhưng anh lại là một minh tinh mà không ai dám đắc tội trong giới. Có lẽ những khán giả từng mê mệt phim truyền hình Đài Loan một thời không còn xa lạ với cái tên Trần Sở Hà này.

Trần Sở Hà trong Kungfu Bóng Rổ

Trần Sở Hà từng tham diễn trong bộ phim Kungfu Bóng Rổ, khi ấy anh nhận được không ít sự chú ý của khán giả. Tuy khó tin nhưng nam diễn viên họ Trần là một vị Thái tử gia chân chính của giới xã hội đen. Bố của Trần Sở Hà là lão đại của Trúc Liên Bang, khi ông qua đời từng có 15.000 đàn em đến bảo vệ và tiễn đưa.

Trần Sở Hà trong tang lễ của bố
Hình ảnh anh em Trúc Liên Bang tham gia tang lễ của bang chủ

Thế lực của Trúc Liên Bang lớn mạnh đến nỗi khống chế gần như cả Đài Loan, bao gồm cả cơ quan chính phủ và cảnh sát. Tuy bước chân vào giới giải trí nhưng Trần Sở Hà vẫn luôn khiêm tốn, không hề dựa vào thế lực phía sau mình. Sau khi người bố cường đại qua đời, anh cũng từ chối quyền thừa kế gia tài bạc tỷ.

A Tín (Ngũ Nguyệt Thiên)

A Tín (Ngũ Nguyệt Thiên)

A Tín của Ngũ Nguyệt Thiên không còn là cái tên xa lạ đối với những ai mê âm nhạc Hoa ngữ, Chúng Ta Của Sau Này, Dịu Dàng, Bỗng Nhiên Rất Nhớ Em... là những ca khúc toàn dân sẽ chọn khi đi hát KTV. A Tín là ca sĩ hát chính của nhóm nhạc Ngũ Nguyệt Thiên, là người được chú ý và nổi bật nhất trong nhóm.

Gia đình A Tín có máu mặt trong giới xã hội đen

Song song đó, bối cảnh phía sau anh cũng không hề đơn giản. Bà ngoại của nam ca sĩ là Đường chủ Tín Đường - một nhân vật vô cùng quan trọng và nắm trong tay thế lực to lớn của Trúc Liên Bang. Anh em họ của A Tín cũng là thành viên thuộc Tín Đường, đều là những nhân vật khó chọc trong giới.

Hướng Tả

Hướng Tả

Nói đến Hướng Tả chắc hẳn không ai không biết, bố anh là Hướng Hoa Cường - vị lão đại một tay che trời của giới giải trí. Hướng Tả có thể thuận lợi bước vào giới giải trí như vậy không thể không kể đến công lao của bố mình.

Hướng Tả và Hướng Hoa Cường

Hướng Hoa Cường không chỉ là nhà sản xuất phim bậc nhất xứ Cảng Thơm mà bản thân ông còn có người bố là lãnh tụ của bang Tân Nghĩa An, bản thân Hướng Hoa Cường cũng là một ông trùm của Hội Tam Hoàng khét tiếng. Đây là lý do vì sao Hướng Tả tuy không có sự nghiệp quá xuất sắc nhưng vẫn là thiếu gia không ai dám động vào.

Dung Tổ Nhi

Dung Tổ Nhi

Dung Tổ Nhi là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng đền từ Hồng Kông, mỹ nhân họ Dung có tài có sắc tuy không phải là "con nhà nòi" giới Hắc đạo nhưng lại có quan hệ mật thiết với giới này. Việc Dung Tổ Nhi là người tình của lão đại Dương Thụ Thành không phải là bí mật gì trong giới showbiz.

Dung Tổ Nhi cùng ông chủ Dương Thụ Thành

Dương Thụ Thành là vị lão đại của cả hai giới hắc bạch, ngoài là ông trùm của giới giải trí Hồng Kông, chủ tịch Công ty giải trí Anh Hoàng thì ông còn là một đàn anh của bang Tân Nghĩa An.

Bởi vậy mà khi Tăng Chí Vỹ thẳng thắn chê bai nhan sắc của Dung Tổ Nhi liền bị chém vào trán đến nỗi phải khâu 20 mũi. Đây cũng được coi như lời cảnh báo cho bất kỳ ai có ý định đụng đến "bảo bối" của ông trùm này.

Trần Tuệ Lâm

Diva Trần Tuệ Lâm

Trần Tuệ Lâm là một diva của làng giải trí xứ Cảng Thơm, có thể nói mỹ nữ họ Trần là một ngôi sao đầy danh vọng được người người ngưỡng mộ. Thế nhưng thân thế của Trần Tuệ Lâm cũng là điều khiến người ta phải nể sợ.

Trần Huệ Mẫn - người chú diễn viên kiêm đại ca xã hội đen của Trần Tuệ Lâm

Diva họ Trần là con gái cưng của "vua đá quý" Hồng Kông, chủ tịch của một Tập đoàn kinh doanh đá quý có gia tài bạc tỷ. Chú ruột của Trần Tuệ Lâm là ông trùm của băng đảng 14K - băng đảng xã hội đen khét tiếng của xứ Cảng Thơm này.

Với bối cảnh như vậy, Trần Tuệ Lâm hiển nhiên là tiểu thư cành vàng lá ngọc chân chính của làng giải trí. Tuy giờ cô đã lui về chăm lo cho gia đình nhưng không ai có thể phủ nhận tài năng cùng hào quang của nữ diva thuở nào.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    1
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.