• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

5 sao nữ Cbiz được ngưỡng mộ vì có đường tình duyên tốt, tìm được người chồng hoàn hảo

Showbiz

Tuy nhiên trong giới giải trí xứ Trung, có rất nhiều nghệ sĩ nữ được công nhận là không những xinh đẹp, tài giỏi mà còn lấy được một anh chồng đáng ganh tỵ.

1. Côn Lăng - Châu Kiệt Luân

Nhắc đến Côn Lăng, nhiều người đều biết cô là một diễn viên - người mẫu xinh đẹp mang hai dòng máu Úc và Đài Loan. Côn Lăng rất ít được biết đến ở Trung Quốc Đại Lục trước khi công khai mối tình với chàng ca sĩ tài năng Châu Kiệt Luân.

Chuyện tình ngọt ngào của cô và "Thiên vương làng nhạc" Châu Kiệt Luân được rất nhiều người ngưỡng mộ, bởi Côn Lăng có nhan sắc vô cùng xinh đẹp còn Châu Kiệt Luân là hình mẫu người chồng lý tưởng của không biết bao nhiêu cô gái.

Sau đám cưới cổ tích vào tháng 1 năm 2015 thì gia đình nhỏ hạnh phúc của họ lần lượt đón chào hai nhóc tì Hathaway và Romeo.

2. Đường Nghệ Hân - Trương Nhược Quân

Chuyện tình yêu giữa Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân được nhiều người ví như ngôn tình ngoài đời thực. Đường Nghệ Hân là ngọc nữ của làng giải trí Trung bởi đời tư trong sạch và sự nghiệp diễn xuất đầy triển vọng. Trương Nhược Quân là một diễn viên tài năng xuất thân từ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Hai người gặp nhau lần đầu tiên nhờ một sự cố giao thông nhỏ vào năm 2010, dù đã chia sẻ phương thức liên lạc nhưng mãi đến khi gặp lại trong một sự kiện họ mới bắt đầu cảm mến nhau và hẹn hò.

Sau 7 năm bên nhau, Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân lần đầu công bố chuyện tình cảm trên Weibo vào năm 2017.

Đám cưới diễn ra ở Ireland vào 2019 của cặp đôi có sự tham gia của những tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí như Mã Tư Thuần, Tống Thiến, Thẩm Mộng Thần, Lý Thấm, Tỉnh Bách Nhiên, Lưu Hạo Nhiên và Quách Kỳ Lân.

Vào ngày 16 tháng 3 mới đây, Đường nghệ Hân đã thông báo tin mừng rằng cô đang mang thai con đầu lòng và nhận được sự chúc mừng của bạn bè đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

3. Hoắc Tư Yến - Đỗ Giang

Nhắc đến cặp vợ chồng Hoắc Tư Yến và Đỗ Giang thì chắc chắn rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cụm từ "gia đình kiểu mẫu". Bên nhau từ năm 2012, cặp đôi có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh tên Đỗ Vũ Kỳ (Ah Ha).

Hai vợ chồng Đỗ Giang - Hoắc Tư Yến và con trai Ah Ha từng tham gia các chương trình thực tế như Bố Đã Về (2015), Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế (2017) và Mẹ Là Siêu Nhân (2018) và nhận được sự yêu thích từ khán giả. Đỗ Giang - Hoắc Tư yến được đánh giá cao bởi hình mẫu vợ chồng, cha mẹ chuẩn mực và lối dạy con tinh tế.

Bên cạnh đó, cậu nhóc Ah Ha kháu khỉnh ghi điểm trong mắt khán giả nhờ vẻ ngoài đáng yêu và sự ngoan ngoãn biết vâng lời.

4. Tôn Di - Đổng Tử Kiện

Tôn Di được biết đến qua những vai diễn trong các bộ phim như Mị Nguyệt Truyện, Mười Năm Đợi Chờ Chim Di Trú, Ban Thục Truyền Kỳ...

Với vẻ ngoài được đánh giá là hao hao Lý Thấm, sự nghiệp diễn xuất của Tôn Di không quá nổi bật nhưng cô lại được ngưỡng mộ bởi có thể "trói chân" chàng diễn viên trẻ được mệnh danh là một trong những thiếu gia "nức tiếng" Cbiz - Đổng Tử Kiện.

Đổng Tử Kiện xuất thân từ gia đình tiếng tăm trong giới giải trí, mẹ anh - Vương Kinh Hoa từng là quản lý và cũng góp phần làm nên tên tuổi của những nghệ sĩ như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Lưu Gia Linh... Trong khi đó, bố anh là diễn viên/đạo diễn Hồng Kông Đổng Chí Hoa.

Cặp sao trẻ cùng sinh năm 1993 này kết hôn vào năm 2017 và chào đón con gái đầu lòng năm 2018.

5. Mạch Địch Na - Khương Triều

Là một trong tứ đại mỹ nhân Tân Cương, Mạch Địch Na được yêu thích qua những bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách, Cung Hoả Liên Thành, Bong Bóng Mùa Hè, Cô Phương Bất Tự Hưởng...

Nửa kia của Mạch Địch Na là chàng diễn viên 9x Khương Triều, được biết hai người quen nhau từ năm 2016 nhờ hợp tác chung trong bộ phim Thế Giới Ảo.

Vào thời điểm đó, danh tiếng của Mạch Địch Na được cho là vượt hẳn bạn trai mình, tuy nhiên chuyện tình cảm của hai người vẫn vô cùng mặn nồng. Khương Triều cũng thẳng thắn chia sẻ rằng hai người đã có ý định đi đến hôn nhân.

Trong chương trình thực tế Nhật Ký Sinh Con của đài Hồ Nam phát sóng năm 2019, Khương Triều cầu hôn Mạch Địch Na khi ấy đã mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ.

Màn cầu hôn lãng mạn trên nền nhạc Cùng Ngắm Mưa Sao Băng của Khương Triều khiến cư dân mạng xuýt xoa không thôi bởi sự lãng mạn ngọt ngào của nam diễn viên Mùa Hè Của Hồ Ly.

Cặp đôi chị em cách nhau 4 tuổi này chào đón con trai đầu lòng vào tháng 5 năm vừa rồi. Nhiều cư dân mạng ghen tỵ khen rằng Mạch Địch Na đúng là có "số hưởng" khi lấy được một anh chồng vừa đẹp trai lại còn chiều chuộng cô hết mực.

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.