• Về đầu trang
Xoài
Xoài

x 5 sự thật gây sốc về các thần tượng K-pop có thể khiến bạn 'ngã ngửa'

Showbiz

1. Sự nổi tiếng của BTS Jungkook khi được các công ty chiêu mộ

Việc các idol được nhiều công ty quản lý săn đón là chuyện hết sức bình thường ở K-pop, tuy nhiên netizens vẫn không khỏi ngỡ ngàng khi biết rằng đã từng có tới 7 công ty khác nhau săn đón cậu em út của BTS.

BTS Jungkook

Cư dân mạng ngạc nhiên khi Jungkook đã từ chối các công ty lớn hơn để gia nhập Big Hit – một công ty rất nhỏ vào thời điểm đó. Hóa ra lý do Jungkook chọn Big Hit lại liên quan đến RM.

“Tôi nghĩ RM rất ngầu, vậy nên tôi muốn ký hợp đồng với họ (Big Hit). Tôi cũng nói với bố mẹ là mình muốn gia nhập công ty, vì vậy mà tôi quyết định ký.” – Jungkook

2. Nhóm nhạc cũ của WINNER Mino

Mino được biết đến với tư cách là thành viên của WINNER, vậy nên cư dân mạng đã rất sốc khi biết rằng Mino ra mắt lần đầu tiên vào năm... 2011 với tư cách là thành viên của nhóm BoM.

WINNER Mino
Đội hình của nhóm BoM

BoM đã tan rã chỉ sau một vài năm hoạt động. Sau đó Mino gia nhập YG Entertainment, và bắt đầu làm nên tên tuổi bản thân mình cùng với WINNER.

3. Nhân cách của iKON Bobby

Trước khi debut cùng iKON, nhiều người tin rằng anh chàng có tính cách thô lỗ, vì vào thời điểm đó Bobby đã phát hành một số bản nhạc diss. Tuy nhiên, netizens đã phải ngạc nhiên khi phát hiện ra Bobby thực sự là một người rất tốt bụng.

Bobby có ngoại hình siêu ngầu...
nhưng thực chất là một người rất tốt bụng

Bức ảnh Bobby giúp đỡ một người phụ nữ lớn tuổi đang gặp khó khăn đã được lan truyền rộng rãi, cư dân mạng sau đó cũng không ngớt lời khen ngợi lòng tốt của anh chàng.

Khoảnh khắc ấm áp của Bobby được cộng đồng mạng lan truyền

4. Tuổi thật của Lee Hangyul

Khi Lee Hangyul xuất hiện trên Produce X 101, không ít người cho rằng anh chàng này sinh năm 1994 hoặc 1995 vì thể hiện một hình ảnh rất trưởng thành, chững chạc.

Với vẻ ngoài trưởng thành như thế này...

Và cũng rất nhiều người bị sốc khi biết được năm sinh thật sự của anh chàng là 1999!

nhưng Lee Hangyul là 99-er đấy nhé!

5. Chuyện casting của Jang Dong Yoon

Mặc dù không phải một thần tượng K-pop, nhưng chuyện casting của Jang Dong Yoon có thể coi là một trong những màn tuyển chọn đáng kinh ngạc nhất. Năm 2015, khi Jang Dong Yoon đang ở trong cửa hàng tiện lợi thì một vụ cướp đã xảy ra. Lúc này anh đã quyết định gọi điện báo cho cảnh sát ngay lập tức, và cảnh sát cũng đã tới kịp để bắt tên cướp.

Jang Dong Yoon

Hành động dũng cảm của Jang Dong Yoon đã giúp anh được phỏng vấn với đài truyền hình SBS. Sau đó, Jang Dong Yoon bắt đầu nhận được rất nhiều cuộc gọi từ các công ty giải trí, nguyên nhân là vì họ đều bị thu hút bởi ngoại hình của anh. Cuối cùng thì Jang Dong Yoon quyết định ký hợp đồng với công ty Dongyi và ra mắt với tư cách là một diễn viên.

Với gương mặt như thế này thì dễ gì các công ty giải trí bỏ qua cho được
Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.