• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

5 tin đồn hẹn hò kỳ cục nhất trong lịch sử Kpop nghe xong ai cũng toát mồ hôi

Showbiz

Việc thần tượng Kpop dính vào những tin đồn hẹn hò không xác thực đã quá quen thuộc với công chúng. Dù nhiều công ty cấm gà nhà có tình cảm với người khác giới, fan của nhiều idol vẫn theo dõi nhất cử nhất động của thần tượng, từ đó đặt ra nghi vấn và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Dưới đây là 5 cặp sao bị đồn hẹn hò nhưng ít ai tin vì ... quá kỳ cục.

1. YoonA (SNSD) & PSY

Cả hai dính tin đồn hẹn hò vào năm 2012 khi YoonA được nhìn thấy vào chung một xe ô tô với người đàn ông có vóc dáng giống giọng ca Gangnam Style. Công chúng bỗng xôn xao nghi vấn rằng PSY ngoại tình sau lưng vợ với YoonA.

Tuy nhiên, thành viên SNSD nhanh chóng phủ nhận, cho biết rằng đó chỉ là người quay phim vô tình khiến khán giả liên tưởng đến PSY.

2.  Jungkook (BTS) & Nayeon (TWICE)

Trong quá khứ, fan của Jungkook lẫn Nayeon đã đặt ra nghi vấn 2 thần tượng đang hẹn hò với nhau bởi ống kính thường xuyên bắt gặp những khoảnh khắc cả hai trao nhau ánh nhìn lén lút.

Không những thế, fan còn "đào" lại được khoảnh khắc Jungkook bất ngờ vui vẻ khi chứng kiến tiết mục vật của Nayeon trong chương trình Idol School Athletic Championships. Dù fan cố gắng "đẩy thuyền" như thế nào, cả hai đều không lên tiếng và tin đồn dần trôi vào dĩ vãng.

3. G-Dragon (BIGBANG) & Dara (2NE1)

Cả hai dính tin đồn hẹn hò khi fan phát hiện ra G-Dragon lẫn Dara đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh họ mặc những trang phục giống nhau, liên tưởng đến đồ đôi và tạo dáng y hệt.

Thậm chí, nhiều fanpage của trưởng nhóm BigBang và Dara được lập ra, fan ưu ái gọi họ bằng biệt danh Daragon. Sân khấu chung của cả hai cũng được nhiệt liệt hưởng ứng, tạo ra nhiều chemistry bùng nổ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, G-Dragon và Dara cho biết họ luôn xem đối phương như người thân trong gia đình và không hiểu tại sao khán giả lại nhiệt tình gán ghép như vậy.

4. BamBam (GOT7) & Irene (Red Velvet)

Một số fan cho rằng BamBam và Irene đang hẹn hò bởi BamBam đột ngột thay đổi phần mô tả của Instagram thành chiếc bánh, chữ IR và sau đó là icon trái tim, đôi mắt và chiếc nhẫn.

Red Velvet - tên của nhóm được đặt dựa theo tên của một loại bánh, trùng hợp với icon bánh, IR chính là Irene và các icon còn lại được dùng để tỏ tình là những gì fan của cả hai suy đoán. Tuy nhiên, chính BamBam đã phủ nhận sự việc chỉ bằng một câu trả lời ngắn gọn: "Tôi không" khi được hỏi liệu anh có phải là người yêu của Irene.

5. Jimin (BTS) & Jeongyeon (TWICE)

Tin đồn hẹn hò của Jimin và Jeongyeon thường được ONCE và Army coi là trò đùa. Họ cho rằng 2 thần tượng đã lén lút hẹn hò và có kết cục chia tay không êm đẹp. Chính vì thế mỗi lần Jeongyeon thấy Jimin bất cứ đâu, nữ ca sĩ lại làm mặt lạnh vô cùng khó hiểu.

Đọc thêm: BXH 6 nam idol sở hữu làn da hoàn hảo đến phi thực khi không trang điểm được cả Kpop công nhận

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.