• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

6 cặp sao Hàn hẹn hò kín đến nỗi công chúng quên luôn họ đang yêu nhau

Showbiz

Những ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc thường làm mọi thứ trong khả năng của mình để che giấu các mối quan hệ tình cảm khác giới. Vì vậy khi một cặp đôi được xác nhận, đó sẽ là tin "sốt" khắp các mặt báo. Dù vậy vẫn có một số cặp đôi kín kẽ hậu công khai đến mức công chúng quên rằng họ vẫn đang hẹn hò.

1. Choi Tae Joon và Park Shin Hye

Park Shin Hye và nam diễn viên kém cô 1 tuổi - Choi Tae Joon công khai từ tháng 3/2018 sau khi bị Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò. "Tôi chưa bao giờ muốn công khai mối quan hệ của mình với công chúng nhưng từ khi mọi chuyện bị phát hiện, chúng tôi vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau”, Park Shin Hye nói.

Cả hai đều là sinh viên xuất sắc trường đại học Chung-Ang và trở nên thân thiết sau khi bắt đầu nghiệp diễn. Công ty quản lý cho biết hai người nảy sinh tình cảm khi Park Shin Hye nhận vai khách mời trong bộ phim The King of Dramas của Choi Tae Joon. Hiện tại Choi Tae Joon đang tham gia khoá huấn luyện nghĩa vụ quân sự từ tháng 8 năm ngoái. Dù vậy, cả hai vẫn đang duy trì mối quan hệ ngọt ngào.

Cảnh phim giúp hai người quen nhau

2. Nam Goong Min và Jin Ah Reum

Jin Ah Reum tiết lộ trong một tập Happy Together rằng cô gặp Nam Goong Min thông qua một bộ phim anh sản xuất. Dù không ấn tượng lắm với nam diễn viên lúc mới quen nhưng cả hai dần trở nên thân thiết và phát sinh tình cảm.

Chúng tôi lần đầu tiên gặp nhau qua bộ phim Ngọn Lửa Trong Tôi mà Nam Goong Min làm đạo diễn, rồi trở nên thân thiết hơn. Lúc đó tôi không hề có hứng thú với anh ấy. Tôi cảm thấy thật nặng nề. Anh ấy tiếp tục liên lạc với tôi một lần nữa. Dần dần tôi cảm thấy anh ấy là một người trung thực, thẳng thắn và hồn nhiên nên tôi bắt đầu mở lòng mình hơn.

Anh ấy đã gửi một tin nhắn tỏ tình: 'Anh thực sự thích em. Em sẽ tin tưởng và hẹn hò với anh chứ?' . Tôi không trả lời tin nhắn nhưng chúng tôi đã gặp nhau ngay sau đó. Tôi muốn trêu đùa anh nên đã nói: 'Em xin lỗi, nhưng em nghĩ sẽ tốt hơn hết chúng ta vẫn là đồng nghiệp'. Tuy nhiên anh ấy trả lời: 'Được rồi, nhưng tại sao em lại đề nghị chúng ta gặp nhau?'. Tôi nói rằng tôi chỉ nói đùa thôi và đó là ngày đầu tiên hẹn hò của chúng tôi.

Cặp sao xác nhận hẹn hò vào tháng 2 năm 2016. "Mặc dù chuyên trị đóng những vai phản diện xấu xa, độc ác nhưng ngoài đời anh ấy rất dễ thương và ngây thơ. Anh ấy còn dễ thương hơn tôi nhiều. Bạn có thể tưởng tượng được không? Anh ấy có những bước nhảy rất đáng yêu. Anh ấy gọi tôi là ‘baby' và tôi gọi anh ấy là anh yêu", Jin Ah Reum chia sẻ.

3. Yoon Hyun Min và Baek Jin Hee

"Ác nữ" của Hoàng hậu Ki Baek Jin Hee đã xác nhận hẹn hò bạn trai Yoon Hyun Min vào tháng 3/2017. Công ty đại diện của cô - J-Wide Company - và đại diện của Yoon Hyun Min - JS Pictures - đã lên tiếng xác nhận thông tin này, tiết lộ cặp đôi gặp gỡ nhau qua My Daughter, Geum Sa Wol vào năm 2015 và phát triển tình cảm từ đồng nghiệp thành người yêu.

Dù vậy, Yoon Hyun Min bị chê là có ngoại hình không xứng với bạn gái. Cặp sao đã ở bên nhau được hơn 3 năm tính đến thời điểm này.

4. Lee Dong Hwi và Jung Hoyeon

Ngày 6/1/2016, hai trang chuyên khui tin hẹn hò của sao là TVReport và Dispatch đồng loạt đưa tin, nam diễn viên của Reply 1988 Lee Dong Hwi hẹn hò với Á quân Korea's Next Top Model 2013 xứ Hàn Jung Ho Yeon. 

Ban đầu, cặp sao bị phản đối vì khoảng cách tuổi tác quá lớn, Lee Dong Hwi hơn bạn gái đến 9 tuổi nhưng đến nay mối quan hệ của họ vẫn vô cùng bền chặt nhờ có chung sở thích về thời trang. Bạn gái của nam diễn viên Reply 1988 sinh năm 1994 có nụ cười tỏa nắng, phong cách thời trang hiện đại và khả năng trình diễn tự nhiên.

5. Ma Dong Seok và Ye Jung Hwa

Ma Dong Seok và Ye Jung Hwa tuyên bố hẹn hò vào tháng 11/2016. Cặp đôi có chung sở thích về tập thể dục, tập gym và học tiếng Anh. Bạn gái của nam diễn viên Train to Busan sinh năm 1988, thua anh 17 tuổi nhưng được cư dân mạng khen ngợi nhờ ngoại hình nóng bỏng.

Ye Jung Hwa là gương mặt rất nổi tiếng trên mạng xã hội châu Á với vai trò mẫu ảnh và giáo viên dạy thể dục thẩm mỹ. Với vẻ gợi cảm của mình, nhiều fan hâm mộ ưu ái phong tặng cô danh hiệu "người có thân hình đẹp nhất châu Á".

Nhan sắc bạn gái gợi cảm, kém 17 tuổi của tài tử Train to Busan - Ảnh 3.

Tại LHP Cannes 2019, Ma Dong Seok đã công bố tin vui sắp kết hôn với đông đảo các cơ quan truyền thông. Tài tử Train to Busan cho biết:"Tôi thật ra muốn cưới năm nay nhưng đã bị ép chuyển sang năm sau vì lịch trình bận rộn". 

6. Jinwoon (2AM) và Kyungri (9MUSES)

Khi bị khui tin hẹn hò vào năm 2019, cặp đôi này đã hẹn hò được 2 năm. Jinwoo và Kyungri được cho là bén duyên khi tham gia một lớp học nhảy. Sau đó, cả hai còn hợp tác chung trong ca khúc White Christmas đúng dịp Giáng Sinh và tham gia bộ phim The New Product Checkers, liên tục thả thính nhau từ đó.

Theo SBS funE, cả hai đều bị đối phương thu hút vì cùng làm trong ngành công nghiệp âm nhạc và giải trí, có chung nhiều điểm tương đồng. Nữ ca sĩ cũng đã chia sẻ chuyện tình của mình trên Section TV vào năm 2019:

Em thức dậy trễ vào ngày tin hẹn hò được tung ra, khi nhìn vào màn hình điện thoại em đã vô cùng sửng sốt khi có tới hàng chục người đã gọi cho mình. Em chỉ muốn chia sẻ là mối quan hệ giữa em và anh Jinwoon từ trước đến giờ vẫn luôn tốt đẹp và sau này hy vọng cũng sẽ như vậy. Trước đó, chúng em chưa bao giờ chắc chắn về thời điểm để mang chuyện tình này ra ánh sáng. Hai đứa đến với nhau vô cùng tự nhiên. 

Đọc thêm: Han Seo Hee ra làm chứng chống lại cựu chủ tịch YG Yang Hyun Suk trong vụ án của B.I

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.